อึ้ง ทึ่ง เสียว!! พฤติกรรมผสมพันธ์สุดแปลก ของสัตว์ 10 ชนิด ทั่วมุมโลก ที่เห็นแล้วอดขนหัวลุกไม่ได้

อึ้ง ทึ่ง เสียว!! พฤติกรรมผสมพันธ์สุดแปลก ของสัตว์ 10 ชนิด ทั่วมุมโลก ที่เห็นแล้วอดขนหัวลุกไม่ได้


             พาไปดู สัตว์10 ชนิด กับพฤติกรรมการผสมพันธ์ สุดแปลก ของบรรดาสัตว์ทั่วมุมโลก ที่บางครั้งเราเองยังต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว ไปกับความหฤโหด ของพวกมัน ถ้าเป็นกับมนุษย์คงขนลุกน่าดู


จิ้งเหลนหางแส้ Whiptail Lizard
เรียกได้ว่าสามารถสืบพันธุ์ได้ด้วยตัวของมันเอง เป็นลักษณะของสัตว์เลื้อยคลานบางจำพวก ที่ตัวอ่อนสามารถเติบโตได้แม้ไม่ได้รับการผสมโดยเหล่าตัวผู้ ราวกับเป้นการโคลนนิ่ง เพราะตัวที่เกิดออกมานี้จะมีลักษณะเหมือนแม่ของมันทุกประการ

 

สัตว์ทะเลน้ำลึก ปลา Anglerfish
ไม่ต้องกังวลเรื่องการนอกใจเลยทีเดียวสำหรับปลาชนิดนี้ เพราะตัวผู้จะเกาะกินตัวเมียไปตลอดชีวิต (ตัวผู้มีขนาดเล็กกว่ามาก) ตั้งแต่เกิดตัวผู้ก็จะหาตัวเมียเพื่อเกาะทันที และแน่นอนพอถึงเวลาก็ปล่อยเสปิร์มเข้าไปเพื่อผสม

 

ตั๊กแตนตำข้าว Praying Mantis
หนึ่งในการสืบพันธุ์ที่แปลกและโหดร้ายที่สุด มักลงเอยด้วยความตายของเหล่าตัวผู้เสมอ เพราะมีโอกาสถึงร้อยละ 16 เลยทีเดียว ที่ระหว่างชะบะละฮึ่มกัน ตัวผู้จะโดนตัวเมียแทะหัวกินไปด้วย!!?

 

ฮิปโปโปเตมัส Hippos
ถือว่าเป็นสัตว์น่ารักที่อันตรายที่สุดแห่งแอฟริกา อย่าไปยุ่งด้วยเชียวล่ะ เห็นแบบนี้ไอ้เข้ที่ว่าแน่ๆ ก็ไม่กล้าไปแหยมเหมือนกัน กับพฤติกรรมสุดแปลกที่จะอึและฉี่ เพื่อดึงดูดตัวเมียให้มาผสมพันธุ์ (และเหมือนเหล่าสาวๆ จะประทับใจพฤติกรรมนี้ด้วยล่ะ)

 

เม่น Porcupine
ไม่ใช่เพราะการมีขนแหลมทำให้เซ็กส์ของพวกมันแปลกออกไป แต่เป็นการที่ตัวผู้จะต้องฉี่รดตัวเมียซะก่อนที่จะมีเพศสัมพันธุ์กันต่างหาก ละถ้าหากใครคิดว่าแม่เม่นจะต้องเจ็บมากๆ ตอนคลอดลูกล่ะก็ คิดผิดแล้วจ้า เพราะเม่นแรกเกิดขนจะอ่อนมาก พอออกมาดูโลกได้ 1 ชั่วโมงเท่านั้นล่ะ จะเริ่มแข็งขึ้นสุดๆ ไปเลย



ลิง Bonobo Monkey
เป็นหนึ่งในสัตว์ที่ติดเซ็กส์ที่สุดในโลก พวกมันใช้เซ็กส์เพื่อทักทาย สมานฉันท์ เฉลิมฉลอง และสืบพันธุ์ (ทุงานเลยนะเนี่ย) ซึ่งเป็นสัตว์ในไม่กี่ชนิดที่มีเซ็กส์แบบ Face-to-Face แบบมนุษย์ แถมยังมีทั้งการจูบ  และการทำออรัลเซ็กส์ เรียกได้ว่าเลียนแบบมนุษย์เต็มๆ

 

อูฐ Camel
ฤดูสืบพันธุ์อูฐตัวผู้จะดึงดูดสาวๆ โดยทำถุงสีชมพูห้อยๆ ออกมาจากปากแบบนี้ แถมทำน้ำลายฟูมปากออกมาอย่างบ้าคลั่ง เอาเป็นว่าอูฐสาวเห็นว่าพฤติกรรมนี้น่าดึงดูดโคตรๆ ก็แล้วกัน

 

ผึ้ง Honey Bee
อีกหนึ่งของคำนิยามที่ว่า ‘สืบพันธุ์แล้วตาย’ ผึ้งแข็งแกร่งมาก สามารถเดินทางได้หล้ายหมื่นกิโลเพื่อน้ำผึ้ง ผึ้งงานที่ได้รับเลือกให้ผสมกับนางพญาจะสูญเสียอวัยวะเพศชาย หลังจากการหลั่งของมัน เพราะจะติดไปกับตัวนางพญา…และก็ร่วงลงมาเสียชีวิต

 

หนอนตัวแบน Flatworms  
ใครชนะเท่านั้นที่จะได้ความสุขสม!!! เป็นหนึ่งในสัตว์ที่มีทั้งสองอวัยวะเพศในตัวเดียว กระนั้น เหล่าชายสองเพศทั้งสองจะต้องใช้องคชาตฟาดฟันกันเพื่อให้ได้รับความสุขสม ผู้แพ้จะถูกปล่อยน้ำเชื้อเข้าไปในตัวและกลายเป็นหม่าม๊าในที่สุด…ลาก่อยความเป็นชาย

 

งู Red-sided Garter Snakes สัตว์ท้องถิ่นแห่งอเมริกาเหนือ

ไม่มีอะไรจะโหดไปกว่านี้อีกแล้ว เพราะฤดูผสมพันธุ์ตัวเมียจะเคลียร์ท้องให้ว่าโดยอดอาหารกว่า 2 สัปดาห์เต็ม จากนั้นก็ไปรวมกันเป็นกลุ่มใหญ่ 25,000 ตัวเป็นอย่างน้อย!!! และที่นั่นจะเกิดการ Gangbang กันอย่างรุนแรงจากตัวผู้สุดหื่น

ตัวเมียตัวหนึ่งอาจจะถูกตัวผู้กว่า 100 ตัวรุมสืบพันธุ์แบบไม่หยุดหย่อน (นั่นคือเหตุผลที่ต้องเคลียร์ท้อง) ซึ่งในเหตุการณ์นี้มีตัวเมียบางตัวเสียชีวิตไปเลยก็มีเพราะถูกผสมมากเกินไป ถึงกระนั้น ตัวผู้ก็ยังเดินหน้าผสมพันธ์เอาให้ตายกันไปข้างอยู่ดี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net