พลิกล็อค อย่างจัง!! "สาว สุดมึน"  จู่ๆ "หนุ่มหน้าตาดี" แชทมาจีบ คุยไป คุยมา แทบช็อก รีบถาม อะไรแข็ง!? (มีภาพ)

พลิกล็อค อย่างจัง!! "สาว สุดมึน" จู่ๆ "หนุ่มหน้าตาดี" แชทมาจีบ คุยไป คุยมา แทบช็อก รีบถาม อะไรแข็ง!? (มีภาพ)


 

วันที่ 19 สิงหาคม 2560 คนเราสมัยนี้ รู้หน้า ไม่รู้ใจจริงๆ ล่าสุด โลกออนไลน์มีการแชร์เรื่องราวเตือนภัยหญิงสาว ที่ชอบเล่นโซเชียลฯให้ระวังเนื้อระวังตัวให้ดี โดยเฉพาะกับผู้ชายหน้าตาดีที่เพิ่งรู้จัก เขาอาจจะเข้าข่ายเป็นพวกโรคจิตก็เป็นได้ อย่างเช่นเฟซบุ๊กPimmy Napapan ได้โพสต์แคปเจอร์หน้าจอบทสนทนาที่แชทคุยกับหนุ่มหน้าตาดีรายหนึ่ง ซึ่งเข้ามาคุยในทำนองจีบ แต่ท้ายที่สุดแล้วหนุ่มรายนี้กลับแสดงความโรคจิตออกมา จนเธอทนไม่ไหว ออกมาโพสต์เรื่องราวเตือนภัย เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้หญิงสาวระวังภัยจากโลกออนไลน์ดังกล่าว โดยมีรายละเอียดดังนี้ 


 

 

#สืบเนื่องยาวหน่อยจะอ่านก็อ่านไม่อ่านก็แล้วแต่5555 จากที่เมื่อคืนพิมโพสเตือนเพื่อนๆเรื่องมีผู้ชายชอบโชว์ ค. ให้ผู้หญิงดูนั้น มีคนสงสัยในหลายๆอย่าง 55555 ว่าเราไม่รู้จักมันละไปคุยกับมันทำไม จะแถลงไขดังนี้ คือ มันอะเป็นเพื่อนของคนที่เราเคยคุยด้วย เราเคยเจอมันแค่ครั้งเดียว เคยไปดูบอลกัน ตามในรูป เมื่อ3-4ปีมาแล้ว แล้วอยู่ๆมันเพิ่งจะทักมาเมื่อวาน เราก็เอออ จำได้ เห็นว่าเคยเจอกัน ก็เลยคุยด้วย #แบบเป็นมิตรเพราะกุเป็นมิตรกับทุกคน จนมันทักมาบ่อยๆ และมันแปลกๆ เราเลยแคปแล้วส่งไปให้เพื่อนดู 5555 จนมันส่งรูปมา เราก็ เห้ยย อะไรวะ เลยให้พี่ที่ทำงานดู 5555 แต่คือเข้าใจมะ กุไม่ใช่ผู้หญิงที่แบบพอเห็นอะไรแบบนี้แล้วจะแบบบ ว้ายย อุ้ยย ไม่เอานะ เราไม่ชอบ ยี้ อะไรแบบนี้ กุเป็นพวกใจเย็นและมีสติในเรื่องพวกนี้ บวกกับตอนที่เจอมันอะ มันเป็นคนปกติ ไม่น่าจะเป็นคนแบบนี้ไง เลยไปคุยกับเพื่อนและพี่ที่รู้จักในถาปัต สรุปได้ความว่า มันเคยทำแบบนี้มาหลายคนแล้วกุเลยคิดว่า แม่งโรคจิตแน่ๆ #แต่ด้วยความที่กุเป็นคนกวนตีนที่มีความใจเย็นแต่มีความจังไรอยู่พอสมควร อยากรู้ว่ามันจิตจริงมั้ย จะส่งอะไรมาอีก ก็นั่นแหละตามที่อ่าน 


#เรื่องแจ้ง 
1.หลังจากที่โพสไปก็มีคนแชร์และทักเรามาเยอะมากๆเกี่ยวกับวีรกรรมของนาง ซึ่งไม่ใช่เราคนแรกที่เจอแบบนี้ แต่ไม่มีใครกล้าทำอะไร นางจึงทำต่อได้เรื่อยๆ จนมาพลิกล็อคโดนกุนี่แหละ พลาดที่มาเจออีพิม 555 หลายคนบอก เราไปอ่อยมัน หรือแบบ เรากะจะคุยกับมันแล้วมัน ค.เล็กเลยไม่พอใจ อันนี้กุขำ55555 คือกุเป็นคนที่คุยได้กับทุกคนอะ กับคนบ้ากกุก็นั่งคุยมาแล้ว และก็ไม่ได้ต้องการ ค. ของใครเพราะกุก็มีของกุอะ 555555

 

2. ตอนนี้พิมขอลบโพส เนื่องจาก พิมต้องการเตือนเพื่อนๆ และไม่อยากให้ใครมาโดนแบบนี้อีก จึงได้โพสไป ตอนนี้ก็น่าจะรู้กันทั่วแล้ว555555 และเขาให้เพื่อนและพี่ติดต่อมาคุยกับพิมแล้ว เนื่องจากเขากลัวจะโดนไล่ออกจากงาน และเรื่องไปถึงพ่อแม่ พิมคิดว่าครั้งนี้เป็นบทเรียนของเขาแล้ว และเขาคงไม่ทำอีก พิมไม่ใช่คนใจร้าย ดังนั้นจึงขอลบโพสออก #แต่ทุกอย่างยังอยู่ที่พิม #รวมทั้งหลักฐานที่เขาทำกับหลายๆคนอยู่ที่พิมหมดแล้ว #ผู้หญิงที่เทอเคยทำอะไรไว้เขาทักมาคุยกับเราหลายคนแล้ว #หากทำอีกก็ได้เจอกันอีกครั้งนะจ๊ะ #บอกพ่อแม่ให้เอง #ใครโดนมันอีกทักมาบอกเรา 

#ฝากแชร์หรือเอาไปให้เขาเห็นหน่อย #งื้อออออ



 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : Pimmy Napapan






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net