รีบจัดด่วนๆ!! ปู่มนทราย่าเขาเขียว โผล่ "รูพญานาค" ประทับร่าง "เด็กหนุ่ม" ชูไม้ ชูมือ ใบ้เลขเด็ดเต็มๆ งวดนี้รวยอีกแล้ว!!

รีบจัดด่วนๆ!! ปู่มนทราย่าเขาเขียว โผล่ "รูพญานาค" ประทับร่าง "เด็กหนุ่ม" ชูไม้ ชูมือ ใบ้เลขเด็ดเต็มๆ งวดนี้รวยอีกแล้ว!!


 

วันที่15 กันยายน 60 ที่หน้ากุฏิเจ้าอาวาส วัดศรีมงคล  หมู่1 ตำบลหนองแสง อ.หนองแสง จ.อุดรธานี ได้มีชาวบ้านจากทั่วสารทิศ หลังทราบข่าวว่า มีรูพญานาค โผล่ออกมา จึงได้พากันแห่มากราบไหว้ขอโชคลาภหรือเลขเด็ดกัน นอกจากนั้น ได้มีการซากไม้และท่อนไม้ต้นตะเคียน เอามาเรียงกัน โดยรูพญานาค ชื่อปู่มนทราย่าเขาเขียว ซึ่งได้นำพวงมาลัยน้ำแดงน้ำเขียว และพานบายศรีพญานาค มาถวาย
 


 

หลวงปู่ตุ พินิจมนตรี อายุ59ปี ซึ่งเป็นพระลูกวัด เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้บริเวณหน้ากุฏิเจ้าอาวาส เคยนำดินมาถมอยู่หลายรอบแต่รูดังกล่าว ก็ไม่โดนกลบ ยังโผล่ออกมาให้เห็นเคยเอาไม้แย่ลงไป แต่ก็ไม่สามารถวัดความยาวของก้นรูได้ ว่ามันยาวเท่าไหน เนื่องจากลึกลงไปมาก จึงได้นำก้อนหินมาปิดเอาไว้ กลัวชาวบ้านจะเดินผ่านมา ทำให้ขาตกไปในรูได้รับอันตราย ในตอนนั้นไม่ใครรู้ว่าเป็นรูของพญานาค จนกระทั่งหลวงปู่ได้ฝันซ้ำเรื่องเดิมถึง3 ครั้ง โดยเฉพาะคืนวันพระ

 

โดยได้มีผู้หญิงนุ่งขาวห่มผ้า มาบอกว่า ให้เอาก้อนหินออก เนื่องจากออกมาไม่ได้ ในความฝันนั้นก็ได้เดินมาชี้รู ที่เอาก้อนหินปิดรูเอาไว้ หลังจากนั้นหลวงปู่ จึงได้ไปบอกเจ้าอาวาส แล้วนำก้อนหินออก พอชาวบ้านทราบเรื่องนี้ จึงได้เอาร่างทรง มาทำพิธีเข้าทรง บอกว่าเป็นรูพญานาค ชื่อปู่มนทราย่าเขาเขียว  มาจำศีลอยู่ที่วัดแห่นี้ได้ประมาณ5ปี แล้ว  


นางสุวิมล  แสงเพชร อายุ51ปี  อยู่บ้านเลขที่95 หมู่1ตำบล แสงสว่าง กล่าวว่า พอชาวบ้านทราบว่า มีรูโผล่หน้าหน้ากุฏิเจ้าอาวาส ยากรู้ว่าเป็นรูอะไร จึงได้นำร่างทรงมาจากอำเภอบ้าผือ จ.อุดรฯ ทำพิธีเข้าทรง ทำให้รู้ว่าเป็นรูของพญานาค แล้วร่างทรงบอกว่า มีบริวารยากมารับใช้พญานาค ปู่มนทราย่าเขาเขียว  โดยไปอัญเชิญรากไม้ต้นตะเคียน ที่มีอายุกว่า100ปี คือย่าจันทร์ศรี ที่บ้าน นายทองสุข  คิดถาง สท.เทศแสงสว่าง ,ท่อนไม้ต้นตะเคียน ปู่มณเทียร ไปเอามาจากที่ทุ่งนาบ้านท่าสี  หมู่4 ตำบลแสงสว่าง

 



 

 ส่วนท่อนไม้ต้นตะเคียน ปู่สาระวรรณไกรทอง และปู่เกล็ดปลวกจอมทอง ไปเอามาจากลำห้วยทุ่งนาไหม ท้ายหมู่บ้านหนองแสง ตำบลหนองแสง จากนั้นก็นำบริวารของพญานาค นำมาตั้งเรียงไว้ ใกล้กับรูพญานาค ชาวบ้านก็ได้พวงมาลัยและผ้าขาว มาพันรอบท่อนไม้ต้นตะเคียน ขอโชคลาภกันและเอาแป้งมาลูบ หรือ บางคนก็ใช้โทรศัพท์มือถือ ถ่ายรูปที่รากและท่อนต้นตะเคียน พากันเห็นเลข แตกต่างกันไป ส่วนใหญ่ จะเห็น เป็นเลข 35 หรือ 37 กัน ซึ่งเป็นความเชื่อแต่ละบุคคล ซึ่งก็ไม่ใครกล้าลบหลู่ในเรื่องนี้      


ต่อมาได้ชายหนุ่มอายุประมาณ 30 กว่าปี จากต่างถิ่น ที่มากราบไหว้ รูพญานาค อยู่ดีๆ เหมือนมีอะไรเข้าไปประทับร่าง แล้วแสดงลีลาท้าทาง ชูมือขึ้นสองข้างลักษณะคล้ายงู แล้วตัวก็สนั่น แล้วก็ลดแขนลงทั้งสองข้าง ทำนิ้วมือบอกเป็นตัวเลข คือ 33 ,44 55 32 และ 20  ใช้เวลาประมาณ5 นาที ก่อนที่นั่งนิ่งสงบไป แล้วก็มารู้สึกตัวแล้วก็งงว่าตนเองทำอะไรลงไปแฟนที่มาด้วย จึงได้พารถเดินทางกลับไป ยิ่งทำให้ชาวบ้านเชื่อว่าพญานาคปู่มนทราย่าเขาเขียว มาเข้าร่างชายหนุ่ม ท่านจะมาให้โชคกับชาวบ้านดังกล่าว

 

 

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.อุดรธานี 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net