"จังหวัดสระบุรีจัดประชุมกลุ่มย่อยการรับฟังความคิดเห็นปรองดองในระดับพื้นที่"

"จังหวัดสระบุรีจัดประชุมกลุ่มย่อยการรับฟังความคิดเห็นปรองดองในระดับพื้นที่"


          พลโท กันตภณ อัครานุรักษ์ ที่ปรึกษาแม่ทัพภาค 1 ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 1 เป็นประธานการประชุมกลุ่มย่อยครั้งที่ 2 เพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง และรับฟังความคิดเห็นเพิ่มเติมของกลุ่มภาคกลางตอนบน 1  มีจังหวัดอยุธยา ,นนทบุรี , ปทุมธานี , สระบุรี และกลุ่มภาคกลางตอนบน 2 (ลพบุรี , ชัยนาท , สิงห์บุรี , อ่างทอง) ณ ห้องประชุมองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระบุรี (หลังใหม่)  


 

           โดยแต่ละจังหวัดจัดผู้เข้าร่วมประชุมจำนวน 19 คน ประกอบด้วย ผู้ว่าราชการจังหวัด ,ฯ รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัด (ฝ่ายทหาร) , ปลัดจังหวัด และผู้แทนกลุ่มผู้ที่เคยให้ความคิดเห็นในการสร้างความสามัคคีปรองดองของแต่ละจังหวัด 4 กลุ่ม ดังนี้ 1.กลุ่มนักการเมือง , 2.กลุ่มนักวิชาการ/นักศึกษา สื่อมวลชน และภาคประชาสังคม , 3.กลุ่มข้าราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน และกลุ่ม/องค์กรที่ทำงานร่วมกับส่วนราชการ  และกลุ่มที่ 4.กลุ่มผู้นำชุมชน และประชาชนทั่วไป กลุ่มละ 4 คน
    


 



         โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้พรรคการเมือง กลุ่มการเมือง และภาคส่วนต่างๆที่เคยเข้าร่วมแสดงความคิดเห็นในห้วงที่ผ่านมาได้มีโอกาสร่วมปรับปรุง/เพิ่มเติม “สรุปประเด็นความเห็นร่วมเพื่อสร้างความสามัคคีปรองดอง” ให้มีความเห็นสมบูรณ์มากที่สุด ก่อนที่จะนำไปใช้เป็นข้อมูลสำหรับการจัดทำ “เอกสารความเห็นร่วมฯ” และ “สัญญาประชาคมความเห็นร่วมฯ” อันเป็นที่ยอมรับของทุกฝ่ายในขั้นตอนต่อไป

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว :  วันชัย หวังวีระ ทีมผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สระบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net