#เกาะกระแส?? "นาธาน โอมาน" ฝากประโยคเด็ดถึง "สรยุทธ" พร้อมทิ้งแฮชแท็กจุกอก จากคนเคยเลว!!

#เกาะกระแส?? "นาธาน โอมาน" ฝากประโยคเด็ดถึง "สรยุทธ" พร้อมทิ้งแฮชแท็กจุกอก จากคนเคยเลว!!


จากกรณีที่ นายสรยุทธ สุทัศนจินดา” ได้ถูกตัดสินให้จำคุก 13 ปี 4 เดือน ในคดีไร่ส้ม และยังไม่ได้รับการประกันตัว ถูกคุมขังในเรือนจำพิเศษกรุงเทพนั้น ที่ผ่านมาได้มีผู้ประกาศข่าว พี่น้องในวงการข่าวไปเยี่ยมให้กำลังใจอยู่เรื่อยๆ และทางเรือนจำกล่าวว่านายสรยุทธ มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้นตามลำดับ และไม่มีอะไรน่าเป็นกังวลนั้น


 

ล่าสุด นาธาน โอมาน ได้ออกมาพูดถึงนายสรยุทธ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยระบุข้อความว่า 


nathanoman ฝากถึง.คุณ สรยุทธ สุทัศนจินดา หลังศาลอุทร ท่านมีคำพิพากษาคดีไร่ส้ม ให้จำคุก คุณสรยุทธ 13 ปี 4 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ผมปล่อยเวลาให้ล่วงเลยมาหลายวันก่อนแสดงความคิดเห็น เพื่อจะได้ไม่ทำให้สังคมรู้สึกว่าเป็นการซ้ำเติมคนที่กำลังล้ม ผมอยากบอกคุณสรยุทธว่า " พี่ครับ หยุดเถอะครับ ยอมรับเถอะครับ" เพราะกระบวนการของพี่ ผ่านทั้ง ปปช, รวมถึงอีก 2 ศาล ผมคิดว่าเพียงพอแล้วที่จะทำให้พี่ยอมรับในการกระทำ เพื่อให้ได้รับความเมตตา หรือคิดว่าการที่พี่ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาจะทำให้สังคมคิดอย่างไร ผมว่าทำผิดยอมรับ สังคมแยกแยะได้..ตัวผมเองเคยถูกตัดสิน จำคุก 2 ปี แต่ติดจริงๆแค่ 7 เดือน นอกจากสังคมจะให้อภัยแล้ว กระบวนการยุติธรรม ยังเปิดโอกาส ให้ทำความดี....

ผมไม่เคยคิดเอาความดีจากการช่วยเหลือผู้ประสบภัย ซึนามิ มาเป็นเงื่อนไข ในการสู้คดีครับ...แต่ผมเชื่อนะครับ ว่าความดีที่พี่กระทำมาอย่างมหาศาลนั้น จะส่งผลกับพี่ทั้งระหว่างและหลังรับโทษแน่นอน, ผมอยากฝากประโยคนี้ให้พี่ "อยู่ให้เป็น เย็นให้พอ รอให้ได้ " ประโยคนี้ของใครพี่คงรู้ นะครับ กลับมาเร็วๆนะครับ 
สู้ๆ......

#คนเคยเลว

#นาธานโอมานสรยุทธ

#นาธานฝากถึงสรยุทธ

 



 

อย่างไรก็ตามสำหรับนายสรยุทธ ล่าสุดได้มีการเปิดเผยจากพิธีกรคนดัง กรุณา บัวคำศรี ระบุว่า นายสรยุทธ เล่าว่า ในเรือนจำไม่ค่อยเห็นท้องฟ้า อยู่ในนี้พี่ไม่รู้ทิศเลยนะ ไม่รู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหน พี่ต้องถามผู้คุมว่า ถนนงามวงศ์วานอยู่ตรงไหน จากที่ที่พี่นอนอยู่ พี่จะมองออกไปข้างนอกเรือนนอน เห็นท้องฟ้านิดเดียว แต่พี่รู้ว่า ถ้าถนนงามวงศ์วานอยู่ตรงนี้ ขอบฟ้าตรงนั้นคือบ้านของพี่ เวลาพี่อยู่สนามบาสพื้นปูน พี่ชอบมองไปบนฟ้า ถามผู้คุมว่าถนนวิภาวดีอยู่ทิศไหน มองขึ้นไปแล้วก็กะเอาว่า โรงพยาบาลจุฬาตรงไหนฟ้าในนี้มันแคบมากกว่าข้างนอกมาก แต่นั่นแหละมันก็คือฟ้าเดียวกัน พี่อาจจะไม่มีอิสระทางกาย แต่ไม่ใช่ใจและจินตนาการของพี่ต้องอยู่ให้ได้ พี่ยังคิดเหมือนเดิม ยิ่งนานวันยิ่งชัดว่า อยู่แบบนี้อยู่ได้ อยู่แบบนี้มีความหวัง ไม่ต้องหลบซ่อนตัว

 

 

 

ขอบคุณข้อมูล นาธาน โอาน ,กรุณา บัวคำศรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net