เจ็บจนเกินรับไหว!! "สาวสวย" คบหาเพื่อนชายเป็นแฟน ผ่านไป 7 เดือน มีสัมพันธ์สวาทครั้งแรก สุดท้ายน้ำตาเช็ดหัวเข่า ฆ่ากันไปเลยยังดีกว่า!!

เจ็บจนเกินรับไหว!! "สาวสวย" คบหาเพื่อนชายเป็นแฟน ผ่านไป 7 เดือน มีสัมพันธ์สวาทครั้งแรก สุดท้ายน้ำตาเช็ดหัวเข่า ฆ่ากันไปเลยยังดีกว่า!!


 

วันที่ 6 ตุลาคม 2560 เหมือนสายฟ้าฟาดลงมากลางใจอย่างแรงก็ว่าได้ สำหรับเรื่องราวความรักของหญิงสาวรายหนึ่ง ที่พูดคุยคบหากับผู้ชายคนหนึ่งมานานกว่า 7 เดือน จนถลำลึกมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันแทบทุกวัน แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฝ่ายชายกลับบอก สถานะความสัมพันธ์ว่าต่างคนต่างไม่ได้เป็นอะไรกัน เนื่องจากมีแฟนสาวอยู่ก่อนแล้ว แถมยังบอกว่ารักแฟนสาวมากกว่าด้วย


 

เรื่องราวดังกล่าว เปิดเผยโดยสมาชิกเว็บไซค์พันทิปหมายเลข 3299475 ได้ตั้งกระทู้หัวข้อ " ไม่ได้คบ แต่มีอะไรกันแทบทุกวัน"  โดยมีเนื้อหาใจความ ดังนี้ เรารักผู้ชายยุคนนึงมา 7 เดือนแล้วค่ะ เขาแสนดี น่ารัก เอาใจใส่ และห่วงใยเรามาตลอด พาไปไหว้แม่พ่อ พอมาวันนี้เขาบอกเลิกเราเพื่อที่จะไปคบกับแฟนเขา (สรุปกุโดนหลอก) เขาบอกเราว่ารักเราเหมือนกัน แต่คนนั้นคบมานานกว่าและรักมากกว่า แล้วเขาก็บอกคนอื่นว่าแค่คุยกับเรา ไม่ได้คบ แค่รู้สึกดีแต่มีอะไรกันแทบทุกวัน

 

ปล.ช่วงเวลาแบบนี้มีวิธีทำใจแบบไหนบ้างคะ (คนนี้รักมาก ตลอด7เดือนอยู่ด้วยกันตลอด ยังลืมไม่ได้)


ภายหลังกระทู้ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฎว่าได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ในทำนองเข้าใจหัวอกเจ้าของกระทู้ เนื่องจากเพิ่งเผชิญเหตุการณ์ในลักษณะนี้มาหมาดๆ โดยระบุว่า เธอคุยกับผู้ชายคนหนึ่งมาได้ประมาณ 6-7 เดือนแล้ว โดยผู้ชายรายนี้เป็นเพื่อนเก่าที่ไม่ได้เจอกันมาเป็น 10 ปี ซึ่งตอนแรกคุยกันใน รูปแบบของเพื่อนที่ห่วงใย คิดถึงกัน แต่เขาและเธออยู่กันคนละจังหวัด และตลอดเวลาที่กลับมาเจอกัน ประมาณ 6-7เ ดือนนี้ เขามาหาอยู่ 4-5 ครั้ง แต่ทุกครั้งไม่ได้มีเรื่องอย่างว่า เพียงแค่ไปกินข้าว สนุกสนานเฮฮากัน คุยกันได้ 7 เดือน ตัดสินใจคบกันเป็นแฟน  และล่าสุดเขามาหา จึงให้มาค้างด้วย แต่ปรากฎว่าเขาพยายามมีอะไรด้วย ซึ่งเธอไม่ได้เต็มใจร้อยเปอร์เซ็นต์ และขัดขืน แต่สู้แรงไม่ได้ ก็เลยยอม ประกอบกับก็รักเขา และซึ้งใจที่เขาอุตส่าห์ขับรถมาหากว่า 8 ชม. ซึ่งเขาไม่ป้องกันอะไร 

 



 

หลังจากเขากลับไป เขาบล้อคไลน์ บล็อคเบอร์แล้วหนีหายไปเลย ติดต่อไม่ได้เลยสักทาง เข้าใจคำว่า โดนหลอกฟันก็ครั้งนี้แหละ

 


จะหัวเราะก็ได้ หรือสมน้ำหน้าก็ได้ แต่ตอนนี้ เจ็บสุดๆ และเกลียดตัวเองสุดๆ  กังวลกลัวท้อง กลัวไปหมดทุกอย่าง ที่หนีเพราะกลัวต้องรับผิดชอบ เพราะไม่ได้รัก เพราะแค่หลอกฟัน หรือเพราะมีใครอยู่แล้ว หรือเหมือนถูกทิ้งไว้กลางอากาศ

 

เป็นความผิดพลาดของตัวเองที่น่าสมเพชที่สุดแล้ว
เล่าให้ฟังเพื่อเป็นอุทธาหรณ์ละกันนะคะ

 

 

 

 

หมายเหตุ : ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net