เวรตะไล!! "พระสงฆ์" เปิดศึก ปะทะคารมสีกา ก่อนบานปลายชกต่อยหนุ่มรถตู้ อย่างเอาเป็นเอาตาย เสื่อม!! ผู้หญิงโดดร่วมวงด้วย (มีคลิป)

เวรตะไล!! "พระสงฆ์" เปิดศึก ปะทะคารมสีกา ก่อนบานปลายชกต่อยหนุ่มรถตู้ อย่างเอาเป็นเอาตาย เสื่อม!! ผู้หญิงโดดร่วมวงด้วย (มีคลิป)


 

วันที่ 4 พ.ย.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีประเด็นคลิปฉาวโผล่โลกออนไลน์กันอีกแล้ว ล่าสุด เพจ Social Hunter ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอความยาว 1.09 นาที โดยเป็นภาพเหตุการณ์ขณะพระสงฆ์รูปหนึ่ง กำลังมีปากเสียงกับสีการายหนึ่ง อยู่บริเวณประตูรถตู้ ถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก่อนจะมีผู้ชายรายหนึ่งที่คาดว่าจะเป็นโชเฟอร์รถตู้ได้ร่วมวงชกต่อยกับพระสงฆ์รูปดังกล่าว จนจีวรของพระรูปนี้หลุดรุ่ย ก่อนที่ทั้งคู่จะเปิดศึกชกต่อยกันอย่างเอาเป็นเอาตาย จะเป็นที่วิพาษ์วิจารณ์กันสนั่นโลกออนไลน์


 

ล่าสุด สมาชิกเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Aof Pattanasak ซึ่งระบุว่าเป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว ได้โพสต์อธิบายรายละเอียดของเรื่องราวดังกล่าว ดังต่อไปนี้

ผมอยู่ในเหตุการณ์นี้ครับ เหตุเกิดขึ้นที่ อ.โพนทอง จ.ร้อยเอ็ด เวลาประมาณ 15.00 น. เมื่อวันที่ 1 พ.ค.2560 ที่ผ่านมา อย่างแรกคือบนรถเขามีเรื่องกัน คนรถบอกว่าพระน่ะทำเสียงดังในรถเหมือนเป็นคนเสล็ดติดคอ ผู้หญิงก็เลยต่อว่าพระและไล่พระลงจากรถ พอมาถึงที่สถานีขนส่ง อ.โพนทอง พระแกก็ลงรถ แต่พอที่แกซื้อตั๋วน่ะ แกไม่ได้จะลง อ.โพนทอง แกจะไปลงที่ อ.หนองพอก เพื่อไปไหว้หลวงปู่ศรี พอรถจอดแกก็เดินลงจากรถ แล้วแกก็เดินมากำลังจะนั่ง แต่ผู้หญิงเดินตามมาด่าอีก พระก็เลยเดินเข้าไปหา แล้วก็มีปากเสียงกันอีกรอบ ผมจำคำที่ผู้หญิงพูดได้ เขาบอกว่าจะเป็นพระเป็นเณร กูก็ไม่สนคนเหมือนกัน จากนั้นก็ตามที่เห็นกันครับ ไม่ได้เข้าข้างใคร เป็นอย่างนี้ก็เลยมาเล่าสู่กันฟัง อีกอย่างรถตู้คันนี้ไม่ควรมารับ-ส่งผู้โดยสาร

 

 

1.ในรถมีพระอีกสาม แกบอกว่ารถรับคนเกินเบาะนั่ง ให้ผู้หญิงไปนั่งรวมกับพระสงฆ์ 
2.รถตู้คันนี้เป็นรถร่วม ไม่ใช่รถบริษัทขนส่ง
3.คือรถคันนี้โดนร้องเรียนจากผู้โดยสารเป็นประจำ แต่ยังเอาผิดไม่ได้

 



 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : Social Hunter






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net