ขนลุกซู่!! "หนุ่ม" ซื้อเตียงไม้ราคาถูก ให้ลูกๆกับภรรยาได้นอน ไม่ทันข้ามคืน แทบเข่าทรุด มันโผล่อยู่ตรงหน้า รีบขนไปคืนแทบไม่ทัน!!

ขนลุกซู่!! "หนุ่ม" ซื้อเตียงไม้ราคาถูก ให้ลูกๆกับภรรยาได้นอน ไม่ทันข้ามคืน แทบเข่าทรุด มันโผล่อยู่ตรงหน้า รีบขนไปคืนแทบไม่ทัน!!


 

วันที่ 25 กันยายน 2560 ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ ขอนำเสนอเรื่องราวสุดสะพรึง ที่เกิดกับครอบครัวๆหนึ่ง ที่ได้ตัดสินใจซื้อเตียงนอนมือสองสภาพดี ราคาถูก มาจากร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่งในตัวเมืองพะเยา แต่แล้วทันทีที่พนักงานร้านเฟอร์นิเจอร์ขนเตียงนอนที่สั่งไว้มาส่ง ไม่ทันข้ามคืน ก็เกิดเรื่องชวนขนหัวลุกกับครอบครัวนี้ จนต้องรีบนำเตียงนอนกลับไปคืนทางร้านทันที พร้อมกับรับรู้ที่มาของเตียงนอน ที่ไม่ธรรมดาเอาซะเลย


 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่จังหวัดพะเยา โดยครอบครัวหนึ่ง ประกอบด้วย พ่อ แม่ ลูกชายวัย 10 ขวบ และลูกชายวัยแบเบาะอีก 1 คน รวม 4 ชีวิต ได้ย้ายไปอยู่บ้านเช่าหลังหนึ่ง เนื่องจากผู้เป็นพ่อได้งานใหม่เป็นผู้จัดการร้านอาหาร โดยที่บ้านเช่าที่นี่เป็นบ้านเปล่า  2 ชั้น ด้านล่างเป็นปูน ชั้นบนเป็นไม้เก่าๆ มีกลิ่นเหม็นอับและ ไม่มีเฟอร์นิเจอร์ จึงพากันไปซื้อข้าวของกันในตัวเมือง ก่อนที่ผู้เป็นพ่อจะไปสะดุดตากับเตียงนอนมือสอง ที่ร้านเฟอร์นิเจอร์แห่งหนึ่ง ซึ่งจัดว่ามีสภาพดีและสวยเลยทีเดียว แถมยังราคาถูกสุดๆ ทำให้พ่อตัดสินใจซื้อทันทีทันใด โดยที่แม่ไม่ขัดเลยสักนิด

 

จากนั้นไม่นานพนักงานร้านเฟอร์นิเจอร์ได้ขนเตียงนอนส่งที่บ้านเช่า โดยช่วยกันรีบขนไปไว้ที่ห้องนอนอย่างรวดเร็ว ก่อนจะรีบร้อนกลับร้านไปทันที ทำให้ครอบครัวนี้ออกอาการงงเล็กน้อย แต่คิดในด้านบวกว่าที่ร้านคงงานยุ่งมาก จึงทำให้พนักงานรีบกลับกันไป ก่อนที่จะเกิดเรื่องชวนขนหัวลุกในวันเดียวกันนั้นเอง เมื่อพ่อจัดการลากเตียงนอนไว้ติดฝาผนัง และปูฟูกให้ลูกชายคนโตวัย 10 ขวบ และคนเล็กอยู่ข้างๆเตียง ก่อนที่ทุกคนในบ้านจะลงมาทานข้าวเย็นที่ชั้นล่าง

 

โดยระหว่างที่ทุกคนกินข้าวกันอยู่นั้นเอง จู่ๆก็มีเสียง  เหมือนมีอะไรครูดกับแผ่นไม้ ดัง "ครืดคราดๆ" แต่ทุกคนก็ไม่สนใจอะไรมากนัก เสียงดังอยู่สักพักก่อนจะเงียบหายไป จากนั้นเมื่อทานข้าวเสร็จทุกคนได้ ขึ้นข้างบนเปิดทีวีดูหนัง คุณบอล (นามสมมติ) ซึ่งขณะนั้นเองมีอายุ 10 ขวบ เล่าว่า "ผมนั่งข้างล่างเอาหลังพิงเตียง เพราะทีวีอยู่ปลายเตียง พ่อ แม่ และน้องชายอยู่บนเตียง ดูไปสักพัก แม่ก็ลงจากเตียงมานั่งกับผม และบอกผมว่ารู้สึกอึดอัด สักพักได้ยินเสียง "ครืดคราด" อีกแล้ว พ่อเลยปิดเสียงทีวี เพื่อจะฟังเสียงชัดๆ แต่มันก็เงียบไป.. พอเริ่มดูหนังอีก เสียงนั้นก็มาอีก! ผมกับแม่เลยตั้งใจหาแหล่งที่มา เพราะรู้สึกได้ว่าเสียงมันอยู่ใกล้มาก แต่ก็หาไม่เจอ จนเราดูหนังจบ ก็ปิดไฟนอนกัน คืนนั้นน้องชายผมนอนกับพ่อบนเตียง ส่วนแม่นอนกับผม บนฟูกอยู่ห่างจากเตียงไม่เกิน 1 เมตรครับ"

 


 



 

"ทุกอย่างเงียบกริบ ไฟจากข้างนอกส่องมาสลัวๆ ผมเคลิ้มๆ จะหลับ จู่ๆ เสียง "ครืดคราดๆ" ก็ดังขึ้นอีก.. ขนมันเริ่มลุกตอนนี้ล่ะครับ เสียงมันดังใกล้มากๆ ผมเลยหันไปหาแม่จะกอดแม่ ก็เห็นว่าแม่ผมยังไม่หลับเหมือนกัน เลยกระซิบกับแม่ "ได้ยินไหมแม่ เสียงนี่อีกแล้ว.." แม่ผมทำคิ้วย่น และบอกว่า "อย่าทักสิลูก มันไม่ดี!" ผมเลยข่มตานอน พอมันเคลิ้มกำลังจะหลับ ผมก็พลิกตัวไปทางเตียงโดยอัตโนมัติ เพราะผมถนัดตะแคงฝั่งนี้ จังหวะที่เปลี่ยนท่านอน ชัดเจนมากครับ.. เห็นเป็นตัวคนเลย เป็นผู้หญิงแก่นอนอยู่ใต้เตียง ใช้เล็บมือครูดเตียงอยู่ ตอนนั้นทำไมผมถึงขยับตัวไม่ได้ก็ไม่รู้ ช็อคและสั่นมากๆ อธิษฐานในใจว่า "มึงอย่าหันมานะ" แต่ดูเหมือนมันจะไม่เป็นผลครับ มันหยุดเอาเล็บตะกุยเตียง แล้วมันหันมาทางผมแทน.. ผมอยากจะตะโกนมาก แต่เหมือนผมทำอะไรไม่ได้เลย และมันเริ่มขยับมาหาผมครับ นึกภาพมันนอนหงาย แล้วใช้ไหล่กับหลังในการเคลื่อนตัวออกมาจากใต้เตียง ตอนนั้นผมกลัวมาก ท่องอะไรในใจไม่ออกเลย พอมันใกล้ผมสุดๆ เท่านั้นล่ะ อยู่ๆ ผมก็ร้องออกมาสุดเสียงเลยครับ จนแม่กับพ่อผมตื่น ผมร้องไห้แบบจะเป็นจะตายเลยครับ ผมเล่าให้แม่ฟัง แม่กอดผมใหญ่ ส่วนพ่อกลับบอกผมไร้สาระ ดูหนังมากไป.. สักพักก็นอนกันต่อ โดยผมเปลี่ยนที่นอนกับแม่ คือน่ากลัวมากจริงๆ ครับ.."

 

"ผมนอนหลับไปสักพัก คราวนี้เป็นแม่ผมเองที่ร้องกรี๊ดดดขึ้นมาครับ ตื่นกันของจริงทั้งบ้านเลยครับ แม่ไม่พูดอะไร รีบอุ้มน้องออกจากเตียง แล้วบอกให้ลงไปนอนชั้นล่างกัน ผมก็ตามลงไปครับ ส่วนพ่อจะนอนข้างบนต่อ และหาว่าผมกับแม่คิดมากไปเอง.. พอลงมาข้างล่าง แม่เล่าว่า "ตอนที่แม่นอนหันไปทางเตียง พอตามันเริ่มชินกับความมืด ก็เริ่มจะเห็นลางๆ แม่เห็น ผู้หญิงผมกระเซิง นั่งคร่อมน้องอยู่ ทำท่าเหมือนเอามือครูดตัวน้องอยู่.." ทีนี้แม่เลยลองเปิดเสื้อน้องดู ก็เห็นเป็นรอยแดงๆ ที่ท้องจริงๆ ด้วย! ผมกับแม่ได้แต่อึ้งครับ.."

 

ผม น้อง และแม่ นอนกันชั้นล่างถึงประมาณตี 4 ก็ต้องตื่นครับ พ่อตะโกนดังลั่นเลย ร้องให้ช่วยด้วยๆ ผมกับแม่รีบขึ้นไปข้างบน เห็นพ่อเอามือบีบคอตัวเอง แม่ไม่รู้จะทำยังไง เลยถอยสร้อยพระคล้องคอให้พ่อ แล้วพ่อก็สงบลง พวกเรารีบวิ่งลงมาชั้นล่าง ไม่ต้องมีคำพูดใดๆ ครับ.. พอพ่อเริ่มหายหอบ พ่อก็เล่าให้ฟังว่า "นอนอยู่ดีๆ ก็รู้สึกว่ามีคนมานอนข้างๆ ทีแรกพ่อนึกว่าเป็นแม่ เลยหันมากอด ถามแม่ว่าลูกๆ นอนข้างล่างเหรอ? แต่พอกอดก็ได้กลิ่นเหม็น พอพ่อลืมตาเท่านั้นแหละ เห็นเป็นผู้หญิงแห้งๆ เบ้าตาลึกๆ พ่อตกใจเลยร้องออกมา มารู้ตัวอีกทีก็ตอนแม่ขึ้นมานี่ล่ะ"

 

 

คืนนั้นพวกเราไม่ได้นอนต่อเลย ยกเว้นน้องชายผมที่ยังเล็ก เรารอจนถึงเช้า ก็รีบโทรไปร้านขนเตียงให้มารับเตียงคืนทันที.. พอประมาณ 8 โมงเช้า พนักงานกลุ่มเดิมก็มาที่บ้าน ทำหน้าแบบแหยงๆ แล้วพูดว่า "เจอกันแล้วใช่ไหม?" แม่ผมเลยถามความจริง ทีแรกเค้าก็ไม่ยอมบอก จนแม่ผมจะเอาเรื่องให้ได้ แถมควักเงินให้อีกคนละ 100 คาดคั้นให้บอกมา.. พนักงานเลยขึ้นไปชั้น 2 พลิกเตียงให้ดู เท่านั้นแหละ ชัดเลยครับ รอยแป้งสีขาวๆ กรังๆ เป็นรูปยันต์ที่ใต้เตียง แถมมีคราบน้ำสีเหลืองๆ แห้งๆ ติดอีก นี่มันฝาโลงศพชัดๆ พนักงานบอกว่า "จริงๆ อยากจะบอกตั้งแต่เมื่อวานแล้ว แต่กลัวเจ๊เจ้าของร้านด่าเอา ที่จริงแล้ว เตียงนี้เป็นเตียงประกอบเอง ที่เจ๊ไปซื้อไม้ที่วัดมา เพราะมันถูกกว่ามาก.." 


ทั้งนี้ เรื่องราวดังกล่าว ถือเป็นอุทาหรณ์ได้เป็นอย่างดี สำหรับใครที่ชอบซื้อของมือสอง หรือของเก่า ที่มีราคาถูกมากๆ จำเป็นต้องสืบหาแหล่งที่มาที่ไปให้แน่ชัดเสียก่อน มิฉะนั้นอาจจะเผชิญกับเรื่องราวสุดสะพรึง อย่างเช่นครอบครัวของคุณบอล ก็เป็นได้ 

 

 

เรียบเรียงเนื้อหา : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ 

 

หมายเหตุ : ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา 


 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net