ไร้ยางอาย!! "ลูกค้าสาว" แต่งหรู นั่งเก๋งเข้าร้านเสริมสวย นาน 9 ชั่วโมง ก่อนทำเรื่องสิ้นคิดต่อหน้าเจ้าของร้าน โอ้โหเจ้ ทำไปได้ไง!? (มีคลิป)

ไร้ยางอาย!! "ลูกค้าสาว" แต่งหรู นั่งเก๋งเข้าร้านเสริมสวย นาน 9 ชั่วโมง ก่อนทำเรื่องสิ้นคิดต่อหน้าเจ้าของร้าน โอ้โหเจ้ ทำไปได้ไง!? (มีคลิป)


 

ถือเป็นภัยมืด ที่บรรดาร้านเสริมสวย หรือ แม่แต่ร้านค้าต่างๆต้องระวังไว้ให้ดี เมื่อเฟซบุ๊ก  โบว์ซาลอน สักคิ้ว ลบคิ้ว ออกแบบทรงผม ได้เผยแพร่ประสบการณ์ที่ถูกลูกค้าสาวรายหนึ่งโกงค่าบริการ ทั้งค่าทำผม ทำสี ค่าทำเล็บ เป็นเงินจำนวน 7 พัน จากราคาเต็ม 9,070 บาท โดยทางร้านใช้เวลาทำทั้งหมด 9 ชั่วโมง แต่ลูกค้ารายนี้ได้จ่ายค่ามัดจำเพียง 2 พันบาท เท่านั้น ก่อนจะใช้เล่ห์เหลี่ยมขึ้นรถหลบหนีไป อย่างลอยนวล โดยมีรายละเอียด ดังต่อไปนี้ 


 

 

วันนี้มาเตือนภัยร้านเสริมสวยคะ เรื่องมีอยู่ว่าผู้หญิงคนนี้เข้ามาทำผมในร้านซึ่งทางร้านไม่เคยรู้จักมาก่อน สั่งทางร้านถอดผมต่อที่ต่อมาจากในหัวผู้หญิงคนนี้ แถมผมที่ต่อมายังพันกันแบบนั่งแกะเป็นชั่วโมง และมาซื้อผมให้ต่อให้ใหม่ซึ่งทางร้านก็ติดราคาไว้ที่ผมทุกมัด ผู้หญิงคนนี้ก็ต่อรองราคาและคุยกันเรียบร้อยแล้วก็ตกลงต่อให้ และสั่งให้ทำสีผมของเขาและผมต่อให้ใหม่ ทางร้านก็บอกราคาค่าทำสีทุกอย่าง และสั่งให้ทำเล็บ ตัดหนังเล็บ ต่อเล็บอะคิลิค ทาสีเจล ต่อขนตาถาวร ต่อผม เจาะหู ซื้อต่างหู กันคิ้ว 


ทางร้านก็บอกค่าบริการทุกอย่าง ในระว่างที่มาใช้บริการ ก็เดินเข้าห้องน้ำตลอด พฤติกรรมน่าสงสัย ชวนคุยบอกว่าบ้านรวย มีลูกน้องมากมายเราก็ฟังตามปกติ และก็ทำท่าโทรศัพท์คุยเหมือนรวยมีตังค์ แต่คุยกับโทรศัพท์นะคะไม่ได้กดโทรออกเหมือนแกล้งคุยว่ารวย ใช้เวลาทำงานให้ผู้หญิงคนนี้ตั้งแต่บ่าย3ถึง เที่ยงคืน พอถึงเวลาจ่าย ซึ่งค่าทำทั้งหมดเป็นจำนวนเงิน 9070 บาท เพราะผู้หญิงคนนี้สั่งทำหลายอย่าง คือ ถอดผมต่อทั้งหัว100บาท ค่าผมที่ซื้อใหม่กับทางร้านเรา2มัดใหญ่จำนวนเงิน5000บาท ค่าต่อผมให้ใหม่1200บาท ค่าทำสีผมผู้หญิงคนนี้กับผมต่อ 800บาท ค่าทำเล็บตัดหนัง 140บาท ค่าต่อเล็บอะคิลิค800บาท ค่าทาเล็บสีเจล200บาท ค่าต่างหูที่ซื้ออีก220บาท ต่อขนตาขนมิ่งอีก600บาท ผู้หญิงคนนี้จ่ายเงินค่าทำมาให้ทางร้าน2000บาท บอกว่า รอลูกน้องมารับเด่วเอาให้อีก ก็นั่งรอลูกน้องเขามารับจนเวลาผ่านไปถึงตี1 ลูกน้องเขาก็มารับเขาก็รีบขึ้นรถเราก็รีบถามว่าค่าทำผมที่เหลือละอีก7070บาท เขาก็รีบเดินขึ้นรถ เราก็รีบเรียกเขา เขาก็ส่งก็เป๋ามาให้ยึดบอกว่าให้ดูแลกระเป๋าให้ด้วยมันมีของมีค่าเด่วพรุ่งนี้มาจ่ายจะมาเอากระเป๋าคืน แล้วเขาก็ขับรถไป พอเขาไปเราก็รู้สึกใจไม่ดีเพราะไม่เคยรู้จัก เลยลองเปิดกระเป๋าจะหาดูบัตรประชาชน สรุปในกระเป๋าไม่มีอะไรเลย 


เราก็เลยตกใจและจำได้ว่าผู้หญิงคนนี้บอกว่าพักอยู่ในโรงแรมแถวอู่ทอง เราจำชื่อโรงแรมที่เข้าบอกได้เราเลยรีบขับรถลองไปหาเขา ถามคนที่โรงแรมเขาบอกว่ามีคนชื่อนี้เลยไปตามที่ห้องให้ เราก็ทวงค่าทำผมเขา ผู้หญิงคนนี้ก็พูดวกไปวนมา บ่ายเบี่ยงไม่จ่าย เขาบอกให้เรารอญาติเขากำลังไปกดเงินที่ ATM เราก็รอจนถึงตี3จนรอไม่ใหวแล้วเลยแจ้งตำรวจ พอตำรวจมาก็เชิญเขาไปโรงพักเราก็ไป เราเริ่มมั่นใจว่าคงโดนโกงค่าทำผมคงไม่ได้แน่ๆและก็สรุปเขาไม่มีจ่ายแต่มานั่งสั่งเราทำนูนทำนี่ทั้งวันเราทำเขาคนเดียวรับลูกค้าไม่ได้เลย เสียรายได้ สรุปเราเลยตัดสินใจบอกตำรวจขอถอดปมต่อคืน และตัดขนตาที่เขาต่อกับทางร้านออก และตัดเล็บที่เขาต่อกับทางร้านออก และเอาสีดำโกรกทับสีที่เราโกรกให้ และจะจบกันไป ทีแรกผู้หญิงคนนี้ไม่ยอมให้ถอดผมต่อ เราไม่ยอมเถียงกันพัก เขาจึงยอม สรุปเมื่อวานเหนื่อยฟรีไปหนึ่งวัน เศร้าจังอดข้าวทั้งวันเพื่อทำงาน ไม่มีอะไรดีเลยเสียลูกค้าคนอื่นด้วยเพราะรับใครไม่ได้เลย บทเรียนอีกหนึ่งบทของร้านเสริมสวยร้องไห้แป็บ อย่างไงก็เตือนช่างด้วยกันให้ระวังผู้หญิ่งในภาพนะคะ ไม่อยากให้ใคาโดนหรอกเหมือนโบว์



 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา :  โบว์ซาลอน สักคิ้ว ลบคิ้ว ออกแบบทรงผม

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net