สุดสะพรึง!! รอยเขียวช้ำโผล่ร่าง "นศ.สาว" แทบทุกวัน จนน่ากลัว "แฟนหนุ่ม" สงสัยสิ่งลี้ลับในหอพัก ย่องท้าพิสูจน์ เจอดีเต็มๆตา!!

สุดสะพรึง!! รอยเขียวช้ำโผล่ร่าง "นศ.สาว" แทบทุกวัน จนน่ากลัว "แฟนหนุ่ม" สงสัยสิ่งลี้ลับในหอพัก ย่องท้าพิสูจน์ เจอดีเต็มๆตา!!


 

วันที่ 17 สิงหาคม 2560 ทีมงานคลิ๊กนิวส์ รายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์เรื่องราวของหนุ่มนักศึกษารายหนึ่ง โดยเป็นเหตุการณ์ที่ทำให้ตัวเขาจำติดตา ฝังใจจนวันตาย เกี่ยวกับแฟนสาวของเขา ที่มีร่องรอยเขียวช้ำ เป็นจ้ำๆ ตามตัว ปรากฎให้เห็น เกือบทุกครั้งที่เขาไปหาเธอที่หอพัก เมื่อถามเธอ กลับได้รับคำตอบชวนขนหัวลุก เมื่อเธอบอกว่ารู้สึกแปลกๆมานานแล้ว เหมือนมีใครอีกคนอยู่ในห้องด้วย ทำให้เขาอยากจะพิสูจน์สิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาตัวเอง ก่อนจะเจอดีเข้าอย่างจัง


 

หนุ่มนักศึกษา ปี 4 มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านรังสิต เล่าว่า ผมได้คบหากับแฟนสาว ซึ่งเป็นเฟรซชี่ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกัน โดยแฟนสาวได้เช่าหอพักอยู่ใกล้ๆ กับมหาวิทยาลัย โดยที่ผมก็แวะไปหามาสู่อยู่บ่อยครั้ง กระทั่งผมได้มีโอกาสไปนอนค้างที่หอพักของแฟนสาว สภาพหอพักดูสะอาด ไม่เก่ามาก ก่อนจะตื่นมาตอนเช้า ผมสังเกตุเห็นว่าที่ต้นขาของแฟนสาว มีรอยจ้ำเขียวๆ ช้ำๆ คล้ายรอยนิ้วมือ ผมถึงกับตกใจหน้าซีด รีบถามแฟนสาวว่า "ไปโดนอะไรมา?"   ก่อนที่ แฟนสาว ของผมจะก้มลงไปดูที่ต้นขาของตัวเอง ก็ร้องตกใจ พร้อมกับบอกว่า  "ไม่รู้จำไม่ได้.. สงสัยวันก่อนไปกินเหล้ากับเพื่อนแล้วเดินชนโต๊ะมั้ง.." เมื่อได้รับคำตอบแบบนั้น ผมก็ไม่ได้ติดใจอะไร


หลังจากวันนั้น ผมโทรคุยกับแฟนผม ก็รู้สึกว่าได้ยินเสียงเหมือนคลื่นแทรกเข้ามา เป็นเสียงผู้ชาย จับใจความไม่ได้ ก็เลยถามแฟนว่าได้ยินเสียงอะไรรึเปล่า? แฟนผมก็บอกว่าไม่เห็นได้ยินอะไรเลย.. ผ่านไปอีกไม่กี่วัน ผมก็ไปนอนค้างที่ห้องแฟนผมอีกครับ ก็เห็นรอยตามแขน ตามคอเป็นจ้ำแดงๆ เลยถามแฟนผมว่าเกิดอะไรขึ้น? แฟนผมก็สีหน้าเปลี่ยนเลย ดูกังวล ดูกลัวตัวสั่น จนสุดท้ายก็บอกผมว่า "เรารู้สึกแปลกๆ แบบนี้มาตั้งนานแล้ว เวลานอนคนเดียว กลับรู้สึกเหมือนในห้องนี้มีใครอยู่ด้วย.. และก็ชอบได้ยินเสียงแปลกๆ ตอนดึกๆ มาจากตู้เสื้อผ้า พอตื่นเช้ามาก็มักจะมีรอยตามตัว แต่เราก็ไม่กล้าบอกใคร.."  ผมก็เริ่มกลัวครับ ขนลุกเลย ก็ได้แต่ปลอบแฟนไป

 

วันถัดมา ตอนดึกๆ ผมโทรหาแฟนผม ก็เป็นอีกครั้ง ที่ผมได้ยินเสียงคนพูดแทรกเข้ามาในโทรศัพท์อีก ฟังไม่รู้เรื่องเหมือนเดิมครับ แต่คราวนี้ผมไม่ได้บอกแฟน ว่าผมได้ยิน เพราะกลัวว่าแฟนผมจะยิ่งกลัว..

 



 

จนวันรุ่งขึ้น ผมไม่มีเรียน เลยลองแวะไปหาแฟนผมที่ห้องตอนเช้าครับ.. พอไปถึง ก็ขึ้นไปเคาะประตูห้อง รออยู่นานสองนาน แฟนผมถึงจะเปิดประตูมา พาเข้าไปในห้อง สีหน้าดูตื่นกลัวอะไรบางอย่างมากๆ ผมก็ถามว่า "เจออีกแล้วหรอ?" แต่แฟนผมก็ไม่ได้ตอบอะไร.. นั่งเงียบกันอยู่สักพัก จู่ๆ ก็ได้ยินเสียง "กึกกักๆ.." ดังมาจากตู้เสื้อผ้า! แฟนผมก็ตัวสั่นใหญ่เลยครับ.. ผมรวบรวมความกล้า ไปเปิดตู้เสื้อผ้า (เป็นบานเลื่อนนะครับ) พอเลื่อนออกมา ผมนี่แทบช็อคหมดสติเลยครับ! สิ่งที่เห็นคือ ผู้ชายร่างเปลือยเปล่า นั่งขดอยู่ในตู้เสื้อผ้าครับ.. ชัดเลย.. แฟนผมมีกิ๊ก!!! ณ จุดนั้น ภาพในหัวผม มันเหมือนรีเพลย้อนกลับเลยครับ! รอยตามตัวแฟนผมเอย.. เสียงผู้ชายในสายโทรศัพท์เอย..

 

นี่เป็นเรื่องสยองที่ผมไม่มีวันลืมไปตลอดชีวิตเลยครับ ให้ผมเจอผีซะจริงๆ คงจะไม่เจ็บปวดฝังใจเท่านี้.. ลาก่อย..

 

 

 

 

หมายเหตุ : ภาพประกอบ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เรียบเรียง เนื้อหา : ทีมงาน คลิ๊กนิวส์ 


 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net