ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์!! "กระบะ" พุ่งตกเหวลึก 200 เมตร รถตีลังกากว่า 10 ตลบ เหลือเชื่อ "แม่-ลูกสาว" ไร้รอยขีดข่วน ปีนขึ้นเหวเอง!! (มีคลิป)

ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์!! "กระบะ" พุ่งตกเหวลึก 200 เมตร รถตีลังกากว่า 10 ตลบ เหลือเชื่อ "แม่-ลูกสาว" ไร้รอยขีดข่วน ปีนขึ้นเหวเอง!! (มีคลิป)


 

วันที่ 14 สิงหาคม 2560 เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อ ยิ่งกว่าปาฏิหาริย์ก็ว่าได้ สำหรับอุบัติเหตุรถยนต์กระบะคันหนึ่ง เสียหลักตกลงไปในเหวลึกว่า 200 เมตร ก่อนจะตีลังกาพลิกคว่ำหลายตลบ จนน่าจะทำให้ผู้ที่อยู่ในรถได้รับบาดเจ็บสาหัสหรืออาจถึงขั้นเสียชีวิต แต่กลับผิดคาด ทั้งคนขับ ที่เป็นแม่ และลูกสาวอายุประมาณ 10 ปี กลับไม่ได้รับเจ็บแต่อย่างใด แถมไม่มีแม้แต่รอยขีดข่วน สร้างความประหลาดใจให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก


 

 

โดย เฟซบุ๊ก ที่ใช้ชื่อว่า ตรี ปากน้ำโพธิ์ ได้โพสต์เรื่องราวอุบัติเหตุสุดปาฏิหาริย์ โดยมีรายละเอียดดังนี้ 


บารมีหลวงพ่อโอน หลวงพ่เดิม คุ้มครองหลานผม
รถตกเขาลึกกว่า200เมตร คนไม่เป็นอะไรเลย ไม่มีแม้แต่รอยถลอก
(วันเวลาในกล้องไม่ตรงกับวันที่เกิดเหตุเนื่องจากไม่ได้ตั้งวันเวลาครับ)


เหตุเกิดเมื่อวันที่ 11 ส.ค.ที่ผ่านมานี้เอง เส้นทาง อุ้มผาง-มาแม่สอด ช่วงบ้านอุ้มเปี้ยม เวลาประมาณ13.30น.ขณะที่สองแม่ลูก(ดญ.เฌอเอม)กับคุณแม่(ครูแม้ว)กำลังจะเดินทางกลับบ้าน รถได้เกิดเสียหลักตกเขาลงบริเวณที่กล่าวไว้ด้านบน เป็นเขาลึกชัน ตกลงไปประมาณ 200 เมตร รถพลิกคว่ำตีลังกาหลายตลบจนกล้องติดหน้ารถและรถพังยับเยือน(ดูในคริป) แต่ ด.ญ.เฌอเอมและแม่(แม่เป็นคนขับรถ)ทั้งสองคนไม่เป็นอะไรเลย ไม่มีแม้แต่รอยถลอก


หลานเล่าให้ฟัง.. หนูเห็นแต่ท้องฟ้าขาวๆแล้วก็ดินดำๆมืดๆ..สลับกันอยู่อย่างนั้น นานแสนนานเท่าไหร่ไม่รู้จนรถหยุดนิ่งหงายท้องอยู่กับที่ แล้วหนูกับแม่สองคนก็ถีบกระจกตะเกียกตะกายกันออกมาสองคน หนูกับแม่ต้องปีนเขาจับต้นไม้ดึงขึ้นมา ขึ้นมาได้สักพักจึงมีคนโยนเชือกลงมาช่วย

 



 

 

 

 

 

รับชมคลิป ด้านล่าง 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : ตรี ปากน้ำโพธิ์ 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net