ใจเย็นเจ้ ใจเย็น!! "สาว" คบ "แฟนหนุ่มรุ่นพี่" นาน 6 ปี สุดท้ายหัวร้อน อาละวาด เผาห้องแถมส่งคลิปให้ดู พอรู้สาเหตุ แทบอยากกระโดดถีบ!!

ใจเย็นเจ้ ใจเย็น!! "สาว" คบ "แฟนหนุ่มรุ่นพี่" นาน 6 ปี สุดท้ายหัวร้อน อาละวาด เผาห้องแถมส่งคลิปให้ดู พอรู้สาเหตุ แทบอยากกระโดดถีบ!!


 

วันที่ 10 ส.ค.2560 ต่อให้เป็นคนใจเย็นแค่ไหน แต่เจอเหตุการณ์แบบนี้ ก็สุดจะทนเหมือนกัน สำหรับคนรักที่ชอบทำตัวงี่เงา เรียกร้องความสนใจจนเกินขอบเขต ล่าสุด สาววัย 27 ปี รายหนึ่ง ได้ก่อเหตุที่สร้างความปวดหัวให้กับแฟนหนุ่มเป็นอย่างมาก เมื่อเธอได้เผาห้องครัว รวมไปถึงเสื้อผ้าของแฟนหนุ่มจนเกือบวอดทั้งห้อง แถมยังถ่ายคลิปวีดีโอส่งไปเยาะเย้ยแฟนหนุ่มอีกด้วย 


 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดที่ประเทศจีน  หญิงชาวจีนรายหนึ่ง ทราบชื่อต่อมาคือ "เสี่ยวจาง" อายุ 27 ปี ได้คบหากับแฟนหนุ่มรุ่นพี่วัย 43 ปี ที่ชื่อ "หม่าซือฟู่"  มานานกว่า 6 ปีแล้ว โดยฝ่ายชายนั้นทำงานอยู่ในร้านอาหารจานด่วนแห่งหนึ่งในเมืองหางโจว ขณะที่ฝ่ายหญิงไม่ได้ทำงาน โดยวันๆเอาแต่เอ้อระเหยลอยชาย อยู่ที่บ้านมาปีกว่าแล้ว และเพิ่งได้งานทำเมื่อวันที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเป็นงานยืนแจกใบปลิวในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่แค่ทำงานวันแรก เธอก็บ่นสารพัดจะบ่น  ที่ต้องใส่รองเท้าส้นสูงยืนทำงานทั้งวัน พอกลับมาบ้านก็เกิดปวดเท้า-ปวดเอว จึงไม่อยากลงไปหาข้าวทาน เธอจึงแชทข้อความผ่านทางไลน์ไปออดอ้อนแฟนหนุ่มให้ซื้อข้าวกลับมาให้เธอกินที่ห้องด้วย แถมยังระบุเมนูด้วยว่า ต้องเป็น เหมยช่ายโข่วโร่ว หรือหมูสามชั้นนึ่งซอสกับผักดอง เท่านั้น 


แต่แล้วเวลาผ่านไปชั่วโมงกว่า ก็ไม่มีทีท่าว่าแฟนหนุ่มจะซื้อกับข้าวมาให้เธอกินตามที่ส่งแชทไป เนื่องจากแฟนหนุ่มของเธอเพิ่งทำงานเสร็จ และหาข้าวทานจนอิ่มแล้ว จึงไม่ทันได้เห็นข้อความที่เธอส่งมา อีกทั้งทางเจ้าของร้านยังพาพนักงานทุกคนไปนวดผ่อนคลายกัน เขาจึงไม่อยากปฏิเสธข้อเสนอดีๆ จึงได้ส่งแชทตอบกลับเธอ พร้อมทั้งขอโทษที่ทำให้รอ ก่อนจะแจ้งว่าแบตฯมือถือของเขาใกล้จะหมดแล้ว

 


 



 

แต่คำขอโทษของแฟนหนุ่มไม่ได้ทำให้เธอดีขึ้นเลย มันกลับทำให้เธอยิ่งโมโหหนักขึ้นไปอีก ที่ทนหิ้วท้องหิวข้าวมาเป็นชั่วโมงๆ ก่อนจะหัวร้อนอย่างหนักลงมือเผาห้องครัว พร้อมกับเสื้อผ้าของแฟนหนุ่มจนเกือบไหม้ยกห้อง แถมยังถ่ายคลิปไปให้เขาดูด้วย แต่หารู้ไม่ว่าแบตมือถือของแฟนหนุ่มหมดพอดี จึงไม่ได้เห็นคลิปที่เธอส่งไป เมื่อเห็นแฟนหนุ่มเงียบ เธอจึงโทรไปหาเพื่อนของแฟนหนุ่มแทน กระทั่งแฟนหนุ่มของเธอทราบเรื่องก็รีบกลับบ้านมาดับไฟทันที


ไม่เพียงแค่นั้น วันต่อมาเธอยังไม่ยอมให้เขาออกไปทำงาน ซ้ำยังขู่ว่าจะวางเพลิงเผาห้องอีก เขาจึงตัดสินใจแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ล่าสุด หญิงขี้โมโหรายนี้ ถูกจับกุมตัวไปสอบสวนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : zj.qq.com






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net