สุดสลด!! "ยายวัย 81" ใช้ชีวิตอยู่กับ "ศพพี่สาว" 2 วัน 2 คืน ก่อน ด.ญ. ข้างบ้าน ได้กลิ่นเหม็น เข้าไปดู ขนลุกซู่ แจ้งตร.ด่วน!!

สุดสลด!! "ยายวัย 81" ใช้ชีวิตอยู่กับ "ศพพี่สาว" 2 วัน 2 คืน ก่อน ด.ญ. ข้างบ้าน ได้กลิ่นเหม็น เข้าไปดู ขนลุกซู่ แจ้งตร.ด่วน!!


วันที่ 27 ก.ค. 60 ร.ต.อ. ประชิด สมาฤกษ์ รองสว.สอบสวน สภ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับเเจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 19 ม.6 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยมูลนิธิพุทไธสวรรย์จุดอ.เสนา 

 


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว ที่ปากประตูระหว่างห้องครัวกับห้องนอนพบศพ น.ส.วาเเรน ธาราชัย อายุ 83 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.6 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา สภาพนอนคว่ำหน้า น้ำเหลืองนองเต็มพื้น ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบ้าน สวมใส่ผ้าถุงสายดอกสีส้ม เสื้อคอกระเช้าสีฟ้า ตามร่างกายไม่พบร่องรอยกันถูกทำร้ายเเต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 2 วัน ใกล้กันพบ น.ส.รัตนา ธาราชัย อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 19 ม.6 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา นั่งเฝ้าศพอยู่ที่หน้าประตูบ้าน อยู่ในอาการหลงๆลืมๆ และปิดประตูบ้านไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปในบ้าน  

จากการสอบถาม ด.ญ.อภิญญา อายุ 14 ปี เพื่อนบ้าน กล่าวว่า ปกติตนจะนำอาหารมาให้ยาย 2 คนที่บ้านหลังนี้ เเต่ก็ไม่ได้มาทุกวัน และตนมาครั้งสุดท้ายเมื่อเช้าวันจันทร์ ที่ผ่านมา พอวันนี้นำอาหารมาให้ก็ได้กลิ่นเหม็นไปทั่วหน้าบ้าน ก็พบยายวาแรนได้เสียชีวิตเป็นศพแล้ว ส่วนยายรัตนาอีกคนก็นั่งเฝ้าศพปิดประตูบ้านไม่ยอมให้เข้า ส่วนญาติพี่น้องยายอยู่ต่าง จังหวัดตอนนี้ได้โทรศัพท์แจ้งญาติยายแล้ว 

 

 



อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทำการชันสูตรพลิกศพเเล้ว และได้นำศพส่งชันสูตรต่อที่สถานบันนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์อย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

 

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พระนครศรีอยุธยา 
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net