โป๊ะแตกจังๆ!! เปิดใจ "ไอ้ไก่" ผู้ต้องหา ข่มขืน ด.ญ. 14 เล่าเหตุการณ์สุดอื้อฉาว คืนวันที่ 13 ตีแผ่ความจริงที่สังคมต้องรู้!! (มีคลิป)

โป๊ะแตกจังๆ!! เปิดใจ "ไอ้ไก่" ผู้ต้องหา ข่มขืน ด.ญ. 14 เล่าเหตุการณ์สุดอื้อฉาว คืนวันที่ 13 ตีแผ่ความจริงที่สังคมต้องรู้!! (มีคลิป)


 

กลายเป็นประเด็นที่ถูกสังคมวิพากวิจารณ์มากที่สุดในขณะนี้ ภายหลัง เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้เผยแพร่เรื่องราวพร้อมเอกสาร โดยอ้างว่า ด.ญ. อายุ 14 ถูกเพื่อนล่อลวงไปร้านเกมส์ ก่อนจะถูกกักตัวได้ 1คืน และถูกกลุ่มวัยรุ่นรุมโทรมจำนวน 10 ราย โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ พ.ย.2559 ในพื้นที่ สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี แต่ทางตำรวจมีการแจ้งความดำเนินคดีแค่เพียงรายเดียว คือ นายไก่ จนกระทั่งทางแม่ของเด็กได้ร้องเรียนไปยังหน่วยงานต่างๆ


 

ล่าสุด นายประมวล หรือ ไก่ ขันซาทะ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 193/10 หมู่ 1 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าว ได้เปิดใจเล่าเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุอย่างละเอียดว่าเกิดอะไรขึ้นบ้างโดยยอมรับว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับ ด.ญ. อายุ 14 จริง แต่เป็นการสมยอม และไม่ได้มีการรุมโทรม ตามที่เป็นข่าวอยู่ในโซเชียลอยู่ในขณะนี้ 

 


       

เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่คืนวันที่ 12 พ.ย. 2559 คือน้องเค้ามาหาเพื่อนที่ร้านเกมส์  ก็น้องเค้าได้กินเหล้า ข้างหลังร้านเกมส์กัน แล้วผมเจอน้องเค้าเมื่อวันที่ 12 ตอนดึกๆ ช่วงสักประมาณ 3 ทุ่ม เพื่อนของผู้หญิงเป็นคนพามา เจอกันแล้วก็คุยกัน แซวกันครับ แต่ทางผมและน้องก็รู้จักกันมาสักพักนึงแล้ว ตอนเกิดเหตุผมเฝ้าร้านเกมส์อยู่หน้าร้าน ส่วนน้องเค้ากินเหล้ากับเพื่อนอยู่หลังร้าน

 



 

แล้วคือวันที่ 12 เค้าก็ไปกับพวกอีกกลุ่มหนึ่ง ซึ่งเพื่อนน้องเค้าก็อยู่กับผม แล้วก็แยกย้ายกัน แล้วเจอกันอีกทีวันที่ 13 หกโมงเช้า เพื่อนน้องเค้าก็พามาที่บ้านผม แล้วช่วงประมาณ สองโมงเช้าผมก็อาบน้ำไปทำงานแล้วก็เห็นว่าน้องเค้าจะไปกับเพื่อนเค้าตอนเที่ยงๆ แล้วผมก็เข้าบ้านอีกทีตอน 2 ทุ่ม แล้วก็เจอน้องเค้า แต่ผมไม่รู้ว่าน้องเค้า เข้าบ้านมากี่โมง และยอมรับว่ามีเพศสัมพันธ์กันจริง  ส่วนกระแสข่าวที่ว่าน้องถูกรุมโทรมตนยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ส่วนผมก็ไม่ได้ขืนใจ เป็นการสมยอม หลังจากนั้นผมก็ออกจากบ้านไปกินเหล้าตอน 3 ทุ่ม จากนั้นน้องเค้าก็ไปกับเพื่อนอีกกลุ่มหนึ่ง แล้วประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆก็เจอน้องเค้าอีกทีที่ร้านสภาพเมามาเลย แล้วสักพักประมาณ 5 ทุ่ม ตำรวจก็มารวบตัวผม

 

ตอนนี้ผมประกันตัวออกมา ตอนนี้ก็รอศาลตัดสิน พร้อมยังทิ้งท้ายฝากถึงชาวโซเชียลฯด้วยว่า "เรื่องนี้ผมทำจริง ผมลูกผู้ชาย ไม่ได้รุมโทรม อย่างที่ทุกคนพูดถึง กล่าวหา และคืนนั้นผมทำคนเดียว แล้วก็อยากให้เลิกพูดถึงเพื่อนๆผม กับ น้องๆ กับคนที่ไม่รู้อิโหน่ อิเหน่อะ แบบเสียๆหายๆ เพราะเค้าก็ยังมีอนาคต แต่ผมก็ ได้โดนลงโทษแล้ว


ทางด้าน ร.ต.อ.อนิวัตร สุบงกช ร้อยเวร สภ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของคดี เปิดเผยว่าข้อเท็จริงก็คือ ด.ญ.เอให้การต่อหน้าพนักงานสอบสวน นักสังคมสงเคราะห์ บ้านพักเด็ก และครอบครัวพนักงานอัยการ รวมทั้งแม่เด็ก โดยขณะสอบเด็กจะมีการถ่ายวิดีโอบันทึกภาพไว้ทั้งหมด โดย ด.ญ.เอให้การว่าขณะเกิดเหตุอยู่กับนายไก่เพียง 2 คนในห้องนอนที่บ้านพักของนายไก่ในเขตเทศบาลด่านช้าง ด.ญ.เอยืนยันไม่มีใครกักขังหน่วงเหนี่ยวหรือบังคับแต่อย่างใด 

 


โดยที่สอบ ด.ญ.เอ อย่างละเอียด ทราบว่านัดกับเพื่อนเพื่อมาร่วมงานแปรอักษรที่ รร.บรรหาร-แจ่มใสวิทยา 3 วันที่ 12 พ.ย.59 แต่มาไม่ทัน จึงนัดกับเพื่อนไปเที่ยวที่ร้านเกมส์ในตลาดด่านช้าง โดยเพื่อน 2 คนเข้าไปในร้านเกมส์ ส่วน ด.ญ.เอ ผู้เสียหายไม่ได้เข้าไปในร้านเกมส์ แต่นั่งดื่มสุรายาดองกับเพื่อนอยู่หลังร้านเกมส์ และยังให้การว่าอยู่ตรงนั้นโดยที่ไม่ได้ไปไหน และไม่ได้นอน กินเหล้าอยู่ตรงนั้นจนถึง 6 โมงเช้า และวานคนในร้านเกมส์ให้ช่วยไปส่งบ้านนายไก่ 

 


 

ต่อมาเพื่อนที่มาด้วยกันที่อยู่ที่ร้านเกมส์มารับ แต่ ด.ญ.เอไม่กลับ จึงนัดไปเที่ยวต่อกันที่หาดทราย และดื่มสุรากันถึง 13.00น.ของวันที่ 13 พ.ย.59 จนเริ่มมีอาการง่วงนอน จึงกลับมานอนที่บ้านนายไก่ แต่ตอนนั้นนายไก่ไม่อยู่บ้าน จนกระทั้งกลับมาตอนเย็นและพูดคุยกัน เนื่องจากผู้ต้องหาและผู้เสียหายรู้จักกัน จนเวลาประมาณ 20.00 น. ผู้ต้องหาได้ดึง ด.ญ.เอ เข้าไปในห้อง และร้องบอกแม่นายไก่ว่า แม่หนูถูกพี่ไก่แกล้งหนู แต่แม่นายไก่ก็นั่งกินข้าวไม่ได้ว่าอะไร สรุปได้คำให้การของ ด.ญ.เอ ที่ให้การไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขัดกับคำพูดที่ออกในโลกโซเชี่ยล

 

 

รับชม คลิป ด้านล่าง 

 

 

ขอบคุณ คลิป  TNEWS - ทีนิวส์ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net