เอาแล้ว!! “พี่ฉอด-สายทิพย์” สุดทน โพสต์ซัด ดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น พร้อม เคลียร์ทุกเรื่องในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์นี้!!

เอาแล้ว!! “พี่ฉอด-สายทิพย์” สุดทน โพสต์ซัด ดราม่า #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น พร้อม เคลียร์ทุกเรื่องในรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ เสาร์นี้!!


กลายเป็นประเด็นดราม่าที่ฮอตไม่หยุดเลยจริงๆ สำหรับแฮชแท็กดัง คนติดตามเยอะที่สุดในเวลานี้ อย่าง #ป้าซุ่มทุ่มไม่อั้น ที่ถูกโยงเรื่องราวมาจากแฮชแท็ก #ต่ำตมไม่หยุด ในกรณีของ “โฟร์ ศกลรัตน์ และ พิชญ์ กาไชย” ที่หลังจากสาวโฟร์ไปออกรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ และพูดเรื่องราวความรักในอดีตของตนจนเกิดดราม่าและแฮชแท็กดังกล่าวอยู่ระยะหนึ่ง ก่อนที่จู่ๆ ชาวเน็ตจะไปขุดเรื่องราวในอดีตของหนึ่งในพิธีกรรายการมาแฉบ้าง ซึ่งก็คือ “พี่ฉอด - สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” ที่โดนหางเลขไปด้วย และเป็นการกำเนิดแฮชแท๊กดังที่เป็นการขุดคุ้ยเรื่องราวระหว่าง พี่ฉอด และ เอส วรฤทธิ์ รวมไปถึงเรื่องคนในอดีตที่หนุ่มเอสเคยคบหามาก่อนนั่นเอง 

 


และเมื่อกระแสขุดคุ้ยดังกล่าวเริ่มร้อนแรงขึ้นเรื่อยๆ ทางด้านพี่ฉอดจากที่นิ่งอยู่นาน ก็ได้โพสต์รูปกระเช้าดอกไม้ที่มีกำลังใจจากดีเจพี่อ้อย พร้อมระบุข้อความลงในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ถ้าเป็นคนชั่วคนเลวจริงๆ คนที่จะเห็นก่อนก็คือคนแถวๆนี้แหละ เพราะใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันมานานและตลอดเวลา รู้จักกันดีซะยิ่งกว่าดี ถ้าเลวจริงต่อให้เป็นหัวหน้าก็คงสบตาใครไม่ได้ ..... ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจ !!!”

 



ก่อนที่จะออกมาประกาศเคลียร์ปัญหาดังกล่าวให้ทุกคนทราบ โดยจะเป็นการพูดคุยผ่านรายการ คลับฟรายเดย์โชว์ ที่จะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 15 ก.ค. ที่จะถึงนี้ และจะไม่มีการพูดถึงเรื่องดังกล่าวกันอีก อย่างไรก็ตาม สำหรับใครที่ยังติดตามประเด็นดราม่านี้ ก็อย่าลืมไปฟังพี่ฉอดชี้แจงในทุกๆปัญหานะคะ 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ : IG djpchod
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net