หนุ่มใหญ่ แตกตื่น!! หมาที่เลี้ยงไว้เห่าเสียงดังไม่หยุด ออกมาดูที่โรงเพาะเห็ด เจอเต็มๆตา แทบก้าวขาไม่ออก โทรแจ้งกู้ภัยด่วน!!

หนุ่มใหญ่ แตกตื่น!! หมาที่เลี้ยงไว้เห่าเสียงดังไม่หยุด ออกมาดูที่โรงเพาะเห็ด เจอเต็มๆตา แทบก้าวขาไม่ออก โทรแจ้งกู้ภัยด่วน!!


 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายอำไพ แย้มผิว หัวหน้าเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากประชาชนให้ไปจับงูเหลือมที่ซุกอยู่ในพงหญ้าในป่าโรงเพาะเห็ด หมู่ที่ 7 ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา  จึงรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอุปกรณ์จับงู เมื่อถึงที่เกิดเหตุ พบงูเหลือมขนาดใหญ่อยู่ในพงหญ้า และส่งเสียงขู่ตลอดเวลาที่มีคนเข้าไปใกล้มัน 


 

จากนั้นเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมบ้านบึงจุดบ่อวินจึงได้ใช้อุปกรณ์ในการจับงูคล้องหัวงูเหลือมไว้ได้สำเร็จโดยใช้เวลานานกว่า 15 นาที โดยจะนำเอางูเหลือมไปปล่อยกลับคืนสู่ธรรมชาติ ซึ่งจากการวัดขนาดความยาวของงูเหลือมตัวนี้ยาวถึง 2 เมตร น้ำหนักประมาณ 10 กิโลกรัม 

 

จากการสอบถาม นายกำพลอย ภูมิดอนสาร อายุ 49 ปี เจ้าของโรงเพาะเห็ดกล่าวว่า ตนเองได้มาเช่าที่ดินบริเวณดังกล่าวเพื่อเตรียมทำโรงเพาะเห็ด แต่ในช่วงกำลังทำงานอยู่นั้นได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่านานกว่าปกติ จึงได้เดินไปตรวจสอบ ก็พบงูเหลือมขดอยู่ใต้กิ่งไม้ส่งเสียงขู่สุนัขอยู่ จึงได้แจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือเพื่อจับไปปล่อยสู่ธรรมชาติ ช่วงนี้ถ้าหากประชาชนท่านใดในพื้นที่บ่อวินพบเห็นงู ก็สามารถติดต่อไปได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 084-3452946 ซึ่งทางหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงจุดบ่อวินจะจับงูไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติต่อไป

 



 

 

 

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net