สุดอัปรีย์!! "อาหื่น" ลวงหลานสาววัย 11 เข้าห้องน้ำ บังคับอมนกเขา มอบตัวแล้ว ก่อนเปิดปากเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!?

สุดอัปรีย์!! "อาหื่น" ลวงหลานสาววัย 11 เข้าห้องน้ำ บังคับอมนกเขา มอบตัวแล้ว ก่อนเปิดปากเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น!?


 

 จากกรณี เมื่อ วันที่ 10 เม.ย.60 นางแดง อายุ 40 ปี (นามสมมุติ)  ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ)  อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ชนินทร์ เพชรคำ รอง สว(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการว่าได้ถูกนายส้ม ศรีลา อายุ 24 ปี ซึ่งมีศักดิ์เป็นอา ที่อาศัยบ้านอยู่ติดกัน ออก อุบายหลอกให้เข้าไปไปอาบน้ำสุนัข ภายในห้องน้ำ


 

 

ก่อนที่จะบังคับอมนกเขา แต่ทาง ด.ญ.เอ ได้ วิ่งหลบหนีออกมาได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา หลังจากรับแจ้งความ ทางพนักงาน  สอบสวนได้ออหมายเรียกให้นายส้ม เข้าพบเพื่อสอบปากคำ และรับทราบข้อกล่าวหา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 11 เม.ย.นายส้ม ศรีลา ได้เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน  เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ และให้ปากคำ หลังจากถูกกล่าว โดย นายส้ม ให้การปฏิเสธ วันเกิดเหตุ ตนยอมรับว่าวันที่ 7 เม.ย.ตนอยู่ที่บ้านจริงเนื่องจากปวดท้องจึงไม่ได้ออกเรือ ซึ่งระหว่างอยู่ที่บ้านตนก็มีคนอยู่หลายคน และ ไม่ได้เรียก ด.ญ.เอ เข้ามาที่บ้านแต่อย่างใด เนื่องจากระหว่าง ครอบครัว ของ ด.ญ.เอ กับครอบครัวตนก็ไม่ลงรอยกัน และตนก็มีครอบครัวแล้ว

 

 

 ทั้งนี้หลังจาก วันที่ 7 เม.ย. ตนก็ออกไปทำงานลงเรือประมงตามปกติ จนกระทั่งกลับมาที่บ้าน เมื่อวันที่ 10 เม.ย.ตนกลับถูกทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกเข้ามารับทราบข้อกล่าวหาตนก็ตกใจเนื่องจากไม่เคยทำพฤติกรรมดังกล่าวเลย วันนี้จึงได้รีบเดินทางมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ไม่ได้หลบหนีอย่างที่ถูกกล่าวหา นายส้มกล่าวต่อว่า ถ้าตนทำจริงตนก็คงหนีไปแล้ว แต่กลับมา ถูกกล่าวหาอยู่ฝ่ายเดียวแบบนี้ตนเสียหายมาก 



 

เบื้องต้นหลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อหา พรากและพาผู้เยาว์ เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เพื่อไปกระทำอนาจาร ส่งฟ้องศาลจังหวัดสมุทรปราการต่อไป

 

ภาพ / ธนวัต นาคขำ
ข่าว / ศราวุธ  คงสินธ์

ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.สมุทรปราการ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net