ช็อก!! "หนุ่มวัย24" แขวนคอสยอง วันพระใหญ่ ก่อนตำรวจเรียกแม่-น้องสาว สอบปากคำ แทบไม่อยากเชื่อ ว่าเป็นเรื่องจริง!!

ช็อก!! "หนุ่มวัย24" แขวนคอสยอง วันพระใหญ่ ก่อนตำรวจเรียกแม่-น้องสาว สอบปากคำ แทบไม่อยากเชื่อ ว่าเป็นเรื่องจริง!!


 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 8 ก.ค. 60 ร.ต.อ.ธีระพงษ์ เตชะนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.โคกสำโรง อ.โคกสำโรง ลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.โคกสำโรงว่ามีผู้แจ้งว่ามีคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 177/4 หมู่ที่ 2 ต.โคกสำโรง  ร.ต.อ.ธีระพงษ์ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งได้ประสานแพทย์เวร รพ.โคกสำโรง สมาคมกู้ภัยโคกสำโรงสงเคราะห์ รุดเดินทางไปยังบ้านที่เกิดเหตุ


 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูง มีชาวบ้านยืนจับกลุ่มพูดคุยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจำนวนมาก จากการตรวจสอบภายในห้องนอนกลางบ้านพบศพนายภูมิพัฒน์ นามอยู่ อายุ 24 ปี สภาพศพนอนหงายผู้ตายสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงินลายดอก กางเกงขาสั้นหลากสี ที่บริเวณลำคอมีร่องรอยการรัดจนเขียวช้ำ ซึ่งจากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์ในเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดเสียชีวิตจากการขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน  เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในห้องนอนยังอยู่ในสภาพปกติ ไม่มีร่องรอยการต่อสู้รื้อค้น


              
สอบถามน้องสาวผู้ที่เสียชีวิตให้การว่าผู้ตายเป็นพี่ชายของตนเอง มีอาชีพขายผักในตลาด และตลาดนัดทั่วไป อยู่กันกับภรรยา โดยมีลูก 2 คน ซึ่งภรรยาไม่ได้อยู่ร่วมชายคาเดียวกัน ซึ่งเมื่อช่วงเวลา 04.00 - 06.00 ผู้ตายก็ได้ออกขายของตามปกติ แล้วกลับมาพักที่บ้านโดยไม่มีท่าทีว่าจะตัดสินใจทำร้ายตัวเอง จนเมื่อช่วงเวลา 12.30 น.ตนเองได้มาเรียกพี่เพื่อให้ไปกินข้าว อาบน้ำเพื่อเตรียมตัวไปขายของตลาดนัด แต่เรียกเท่าไรก็ไม่ตอบจึงได้ใช้กุญแจสำรองไขเข้าไป พบว่าพี่ชายใช้เชือกกางเกงผูกกับลูกกรงหน้าต่างภายในห้อง จึงได้รีบตัดเชือกนำร่างลงมาปฐมพยาบาลแต่พี่ชายได้เสียชีวิตแล้ว

 



 

ยายของนายภูมิพัฒน์ เล่าว่าหลานตนเองเป็นคนขยันทำมาหากิน ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร จะมีก็แต่น้อยใจภรรยาตนเองที่ไม่เหมือนครอบครัวอื่น ต้องแยกกันอยู่ทั้งที่มีลูกด้วยกันแล้ว ซึ่งเมื่อช่วงเช้าหลายๆ คนได้ไปวัดเพื่อทำบุญในวันเข้าพรรษา พร้อมครอบครัว แต่หลานของตนต้องกลับมานอนที่บ้านคนเดียว อาจน้อยใจคิดหาทางออกโดยการทำร้ายตัวเองจนขั้นเสียชีวิตดังกล่าว ทั้งนี้ร้อยเวรเจ้าของคดีได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งพิสูจน์สาเหตุของการเสียชีวิตอีกครั้งที่ รพ.ก่อนทีจะให้ญาตินำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ลพบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net