สุดช้ำใจ!! "หนุ่ม" เก็บเงินออกรถป้ายแดง ขับได้วันเดียว ความซวยมาเยือนเต็มๆ โร่เอาเข้าศูนย์ฯแทบช็อก ช่างบอก เกิดมาไม่เคยเจอ!!

สุดช้ำใจ!! "หนุ่ม" เก็บเงินออกรถป้ายแดง ขับได้วันเดียว ความซวยมาเยือนเต็มๆ โร่เอาเข้าศูนย์ฯแทบช็อก ช่างบอก เกิดมาไม่เคยเจอ!!


 

วันที่ 8 ก.ค.2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจ Social Hunter ได้เผยแพร่เรื่องราวร้องเรียนของลูกเพจรายหนึ่ง ที่ตัดสินใจถอยรถเก๋งป้ายแดง ยี่ห้อดัง แต่กลับเจอปัญหาสารพัดตั้งแต่วันแรกที่ขับออกจากโชว์รูม ทั้งมีกลิ่นไหม้ มีเสียงดังในห้องโดยสาร เป็นสนิมทั้งคัน  ก่อนจะส่งศูนย์ฯ เพื่อนำส่งซ่อม แต่เมื่อทีมช่างลองตรวจสอบสภาพรถยนต์เบื้องต้น ก็ถึงกับผงะ บอกเคทนี้ตั้งแต่เป็นช่างมายังไม่เคยเจอ และไม่กล้าที่จะขับรถยนต์คันดังกล่าวนี้ด้วย 


 

ตื่นเช้ามา คดียาวเป็นกระดาษ A4. ตั้งอยู่ข้างหน้า 3-4 รีมอะ ยิ่งกว่าทำงานอีกค่าาาา 55555 ปรายคว้าาา 
งานเข้านิสสันอะ !!!


สวัสดีคับ...ผมขอรบกวนพื้นที่ในการออกสื่อคับ รบกวนสมาชิกช่วยกันแชร์ให้ผมด้วยคับ...ผมได้ซื้อรถยนต์ป้ายแดงยี่ห้อ นิสสัน รุ่นโน๊ต1.2v เมื่อวันที่22พ.ค60 ตั้งแต่วันแรกที่ผมใช้งานรถมีอาการเหม็นไหม้ และมีเสียงดังภายในห้องโดยสารทั้งข้างหน้าและข้างหลังแถวๆบานประตูและตรงคอนโซลดังตลอดทาง ผมเลยได้มีการโทรแจ้งทางศูนย์แล้วบอกอาการจึงได้มีการนัดหมายเพื่อตรวจสอบอาการข้างต้น แต่ช่างก็ยังหาสาเหตุในจุดบกพร่องไม่เจอ ผมก็เลยต้องขับรถใช้งานอย่างปกติไปก่อน และมีอยู่วันหนึ่งผมทำความสะอาดภายในห้องโดยสารสายตาผมมองไปเห็น สนิม ที่อยู่ใต้เบาะผมจึงเปิดดูใต้เบาะสิ่งที่ผมเห็นคือ สนิม ทั้งตัวเบาะ ผมก็เริ่มสงสัยว่ารถป้ายแดงทำไมถึงมีสนิมได้ตอนนี้ผมเริ่มไม่แน่ใจเลยตรวจสอบโดยทั่วทั้งคัน จนผมได้ดูใต้ท้องรถผมก็พบกับ สนิม ที่มันมากผิดปกติ ผมจึงได้โทรนัดกับทางศูนย์อีกครั้งว่าเกิดขึ้นได้ยังไงกับรถ2อาทิตย์ผมจึงขับรถเข้าไปเพื่อให้ช่างตรวจสอบอีกครั้ง 


แต่มีอีกอย่างกับรถคันนี้คือเวลาเข้าเกียร์Dแล้วมีเสียงดังผมเลยโทรแจ้งกับศูนย์ถึงสิ่งผิดปกติทั้งหมด ทางศูนย์เลยมีการนัดกับฝ่ายช่างเทคนิคของนิสสันมอเตอร์ให้เข้ามาตรวจสอบโดยด่วน วันต่อมาช่างเทคนิคจากนิสสันมอเตอร์ได้เข้ามาตรวจสอบ หาจุดที่ผิดปกติ คำตอบของช่างเทคนิคได้ตอบว่า ทำไมสนิมถึงเป็นเยอะขนาดนี้ตั้งแต่ผมเป็นช่างมายังไม่เคยเจอ สนิมเยอะแบบนี้กับรถป้ายแดงเลย แล้วส่วนเรื่องเกียร์ดัง ฝ่ายช่างบอกผมว่าเกิดขึ้นจากท่อไอเสียเลยมีการรื้อท่อดู พอช่างได้เห็นท่อถึงกับบอกผมว่ามันผิดปกตินะคับปกติรถป้ายแดงจะไม่มีเขม่าเยอะขนาดนี้แต่คันนี้เยอะเกิน สรุปว่าทั้งเรื่อง สนิม และเสียงดังจากภายในและเกียร์ ทางช่างบอกว่าให้ผมรอจะส่งเรื่องไปให้ข้างในตรวจสอบอีกที 

 


 



 

แล้วหลังจากที่ช่างกับไป เจ้าที่จากศูนย์ได้มีการตรวจสอบระบบของเหลวก่อนจะส่งรถลูกค้า แต่ก็เจอปัญหาอีกจนได้ ช่างได้เปิดฝาน้ำมันเครื่องเพื่อเชคของเหลวแต่สิ่งที่เจอนั้น มันไม่ใช่น้ำมันเครื่องและมันคืออะไร ทางศูนย์เลยติดต่อไปทางนิสสันมอเตอร์อีกครั้งแจ้งถึงอาการผิดปกติของ"เครื่องยนต์และกลิ่นเหม็นไหม้ที่รุนแรง"ทางนิสสันมอเตอร์เลยได้แจ้งนัดหมายกับผมในวันรุ่งขึ้น อีกครั้งเพื่อให้ช่างฝ่ายเทคนิดเครื่องยนต์ลงมาตรวจสอบ สิ่งที่พบก็ตามในภาพที่ปรากฏคับ ผมจอดรถทิ้งไว้ที่ศูนย์2วันแล้ว เพราะผมไม่กล้าขับแล้ว ขนาดช่างยังไม่กล้าขับเลยคับ ทางนิสสันมอเตอร์เลยแจ้งผมว่า จะนำผลน้ำมันและปัญหาต่างๆไปวิเคราะห์ จึงให้ผมรอผล

 

ประมาณ2อาทิตย์ แต่ผมได้แจ้งจุดประสงค์ของผมไปแล้วว่า รถป้ายแดงผมซื้อมาใช้งานนะคับไม่ได้ซื้อมาซ่อมปัญหามากมายขนาดนี้กับรถ2อาทิตย์ผมไม่เอาแล้ว ผมขอเปลี่ยนคันใหม่ แต่นิสสันมอเตอร์ก็บอกกับผมว่าให้รอการตรวจสอบอย่างเดียว ผมก็รอจนครบ2อาทิตย์ คำตอบที่ได้ก็คือให้ผมรอไปก่อน ผลตรวจยังไม่มา ผมก็ยังยืนยันไปว่าผมไม่เอาคันนี้แล้ว ผมต้องการรถที่พร้อมใช้คันใหม่ ตั้งแต่เกิดเรื่องผ่านไป2อาทิตย์กว่าตั้งแต่วันแรกที่จอดรถรอการตรวจสอบจนถึงวันนี้ ผมไม่เคยได้รับการติดต่อดูแลลูกค้าจากทางนิสสันเลยแม้แต่ครั้งเดียว ผมที่เป็นคนคอยติดตามข้อมูลอยู่ฝ่ายเดียวเลยพอโทรไปก็เบี่ยงเบนไปทั่วข้ออ้าง108 ไม่มีคำตอบให้ลูกค้าแบบชัดเจน มีแต่บอกให้รอ พยายามจะให้แต่ผมฟรัชชิ่งเครื่องเพื่อให้รถขับได้ก็คือจบ แล้ววัสดุที่อยู่ภายในเครื่องยนต์จะพังแค่ไหนแล้วไม่มีใครรู้ ผมถามเพื่อนๆหน่อยว่าถ้ารถอยู่ในสภาพแบบนี้เพื่อนๆจะเอาคันนี้อีกมั้ย รถป้ายแดงซื้อเพื่อมาใช้งานไม่ได้ซื้อเพื่อมาซ่อม ผมขอให้ทุกฝ่ายช่วยผมด้วยคับ...ค่างวดผมก็ต้องจ่ายรถก็ไม่ได้ขับ ผมเดือดร้อนคับเพราะผมต้องใช้รถทำมาหากินคับ ผมไม่ใช่คนรวย กว่าผมจะได้เงินมาซื้อรถผมต้องใช้เวลาเก็บเงินนานนับปีคับ

 

ผมพร้อมรับความช่วยเหลือผมพร้อมออกสื่อคับ 0874568XXX ขอบพระคุนครับ...
#ปรายฟ้า


#นิสสันมอเตอร์ประเทศไทย

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณ ที่มา : Social Hunter






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net