สุดอัศจรรย์!! พบหนังผู้เสียชีวิตสักยันต์ไม่เน่าเปื่อย หลังเปิดหลุมเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า สุสานสว่างประทีปศรีราชา

สุดอัศจรรย์!! พบหนังผู้เสียชีวิตสักยันต์ไม่เน่าเปื่อย หลังเปิดหลุมเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า สุสานสว่างประทีปศรีราชา


          นายอำเภอศรีราชาร่วมกับผู้แสวงบุญจากทั่วประเทศร่วมเปิดหลุมเก็บศพไร้ญาติล้างป่าช้า ณ สุสานสว่างประทีปศรีราชาจังหวัดชลบุรี โดยมีประชาชนเข้ามาร่วมบุญร่วมกุศลในครั้งนี้กันเป็นจำนวนมาก อัศจรรย์พบหนังผู้เสียชีวิตสักยันต์ไม่เน่าเปื่อย


          วันนี้ (09 เมษายน 2560) นายวรญาณ บุญณราช นายอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายฉัตรชัย กำจรกิจการ นายกสมาคมพุทธมามกสว่างประทีปธรรมศรีราชา นายมาโนช อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา  เป็นประธานในการเปิดหลุมในงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติ (ล้างป่าช้า) โดยมูลนิธิสว่างกุศลธรรมสถาน อ.พนัสนิคม จ.ชลบุรี ได้ร่วมกับ สมาคมพุทธมามกสว่างประทีปธรรมสถาน (เม่งเต็ง) ศรีราชา และ มูลนิธิสว่างจิตต์ธรรมสถาน (เม่งกิก) จ.ศรีสะเกษ ออกป่าช้านอกพื้นที่ เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้เหล่าดวงวิญญาณไร้ญาติทั้งหลายได้ขึ้นไปสู่แดนสุขาวดีโดยทั่วกัน โดยมีประชาชนมาร่วมในพิธีกันเป็นจำนวนมาก ที่บริเวณสุสาน เม่งเต็งซัวจึง  หรือสุสานสมาคมสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา หมู่ 1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี
การจัดงานในครั้งนี้ นายมาโนช อุ่นตระกูลทอง ประธานหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปธรรมสถานศรีราชา  ได้เปิดเผยว่า



           

             คณะกรรมการได้จัดพิธีล้างป่าช้าเก็บศพไร้ญาติขึ้นจนกลายเป็นประเพณีนิยม  เพราะเชื่อกันว่าผู้ที่เสียชีวิตแล้วไม่มีญาติมาบำเพ็ญกุศลให้นั้น   ถือเป็นเรื่องทุกข์ใจของดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตอาจไม่ได้ไปผุดไปเกิด หรือยังวนเวียนรับความทุกข์ทรมานอยู่ในภพโลกนี้  การนำศพไร้ญาติมาทำพิธี ถือเป็นการปลดปล่อยให้ดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตให้จากไปอย่างสงบสุข ทำให้การเก็บศพไร้ญาติ ถือเป็นการบำเพ็ญกุศลที่ยิ่งใหญ่ ใครทำมากย่อมได้บุญกุศลมาก ดังจะเห็นได้จากผู้ที่ไปร่วมงานเก็บศพ สามารถจับต้องศพที่อยู่ในสภาพต่างๆ ได้อย่างสนิทใจ โดยไม่มีเหตุเภทภัยใดๆ เกิดขึ้น รวมทั้งความเชื่อในเรื่องภูตผีปีศาจ ก็ไม่มีมารบกวนแต่อย่างใด ทุกคนที่ได้ทำงานร่วมการกุศลในแต่ละครั้ง ต่างมีความสุขและเจริญรุ่งเรืองในชีวิตยิ่งๆ ขึ้นต่อไป
            โดยในวันนี้ประชาชนที่มาในงานมหากุศลเก็บศพไร้ญาติในวันนี้ ยังได้พบกับเรื่องแปลกประหลาดอีกด้วยเมื่อพบชิ้นส่วนหนังด้านหลังของผู้ที่เสียชีวิต ที่มีการลงอักขระสักยันต์ไว้ไม่เน่าเปื่อย อยู่ในสภาพที่ยังเห็นร่องรอยอักขระอยู่ชัดเจน  ทำให้ประชาชนที่ทราบเรื่องมาถ่ายภาพเพื่อเป็นหลักฐานเก็บไว้






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net