เละเป็นโจ๊ก!! เปิดวาร์ป "ลุงหัวร้อน" โชว์กร่าง ตบสั่งสอน "เด็กมัธยม" ขี่จยย.ชนท้ายรถเบนซ์ ที่แท้เป็นคนมีสี ชาวเน็ตถล่มยับ!!

เละเป็นโจ๊ก!! เปิดวาร์ป "ลุงหัวร้อน" โชว์กร่าง ตบสั่งสอน "เด็กมัธยม" ขี่จยย.ชนท้ายรถเบนซ์ ที่แท้เป็นคนมีสี ชาวเน็ตถล่มยับ!!


วันที่ 4 ก.ค. 60 ที่เฟซบุกแฟนเพจ Social Hunter ได้อัพคลิป รูปภาพ และข้อความถึงพฤติกรรมชายขับรถเบนซ์รายหนึ่ง ที่พูดจาข่มขู่พร้อมทำร้ายร่างกายเด็กนักเรียนชาย หลังไม่พอใจที่นักเรียนดังกล่าวขี่รถจักรยานยนต์มาชนท้าย แต่ทางฝั่งผู้เห็นเหตุการณ์ได้โพสต์ลงโซเชียลฯว่า ชายขับรถเบนซ์เป็นฝ่ายผิด เนื่องจากไม่เปิดไฟเลี้ยวขณะที่จะเลี้ยวรถ จนทำให้รถยนต์อีกหลายคันเกือบขนกัน แต่ทางเด็กนักเรียนที่ขับรถมาพอดี เกิดเบรกไม่ทันจนเป็นเหตุให้เกิดการชนท้ายขึ้น 

 


โดยระบุว่า “พี่เบนซ์คันนี้เวลาจะเลี้ยวไม่เปิดไฟเลี้ยวหลายคันเกือบชน แต่น้องคนนี้เบรกไม่ทันน่าจะเพราะทรายดูจากรอยเบรคแล้วเลยชนรถพี่แก แล้วพี่มึงไปตบเด็กเค้าทำไม ตอนซื้อรถเค้าไม่แถมไฟเลี้ยวให้มึงหรอพี่ เด็กก็ยอมรับผิดแล้วหนิ ดูจากรอยเบรก ดูจากการชนนี่ใครผิดผู้รู้มาตอบกูหน่อย แต่ที่ไม่ชอบคือจะตบเค้าทำไม”

 

 



ล่าสุดทางเพจ ได้อัพเดทถึงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง โดยได้เปิดเผยว่าชายขับรถเบนซ์นั้นเป็นอาจเป็นดาบตำรวจ หรือเป็นเพียงตำรวจบ้าน อยู่สภ.สมุทรสาคร อีกทั้งเจ้าของรถเบนซ์นั้นไม่ใช่ชื่อของชายรายนี้ แต่เป็นชื่อคนอื่นอีกด้วย 

 

 

 

 

ชมคลิปเหตุการณ์

 

 

 

ขอบคุณ : เพจ Social Hunter 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net