สุดช้ำใจ!! "หนุ่ม" นามสกุลดัง กลับจากทำธุระ เจอ "โจรสไปเดอร์แมน" ฉกทรัพย์สินกว่า 6 หมื่น ซ้ำรอยเพื่อนบ้านเพิ่งโดนหมาดๆ จี้ตำรวจจับโดยด่วน!!

สุดช้ำใจ!! "หนุ่ม" นามสกุลดัง กลับจากทำธุระ เจอ "โจรสไปเดอร์แมน" ฉกทรัพย์สินกว่า 6 หมื่น ซ้ำรอยเพื่อนบ้านเพิ่งโดนหมาดๆ จี้ตำรวจจับโดยด่วน!!


วันที่ 3 ก.ค. 60 เจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรแสนสุข เข้าตรวจสอบบ้านเลขที่ 111 / 64 หมู่ที่ 1 ตำบลเหมือง อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของนายกำชัย กุญชร ณ อยุธยา อายุ 48 ปี หลังได้รับแจ้งว่ามีคนร้ายเข้าขโมยทรัพย์ไปหลายรายการ

 


ที่เกิดเหตุ พบว่าคนร้ายได้ปีนเข้ามาทางหลังคาและโรยตัวลงจากฝ้าเพดาน ทำให้ฝ้าเพดานจำนวนหลายแผ่น ได้รับความเสียหาย แล้วทำการรื้อค้น ก่อนที่จะนำโน้ตบุ๊ก โทรศัพท์ มือถือ เงินสะสมของลูกสาวเจ้าของบ้าน รวมมูลค่า กว่า 6 หมื่นบาท ไป และหลบหนีออกทางประตูหลังบ้าน 

 



จากการสอบถามนายกำชัย ได้เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองไม่ได้อยู่บ้าน ออกไปทำธุระข้างนอก แต่พอกับเข้ามา พบสิ่งผิดปกติ เห็นฝ้าเพดานหล่นลงมา และประตูหลังบ้านเปิด จึงรีบสำรวจทรัพย์สินภายในบ้าน ก็พบว่าถูกคนร้ายเข้ามาลักขโมยทรัพย์สินไปเลยอยากจะฝากไปถึงคนร้ายว่าทำมาหากินมักง่ายมาก ทำให้คนอื่นเขาเดือดร้อน เงินที่ได้มานั้นแสนลำบากกว่าจะเก็บได้ ขนาดทำบ้าน อย่างมิดชิดแล้ว แต่ก็ยังไม่วายเข้ามาลักขโมยจนได้ จึงอยากฝากไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้รีบจับคนร้ายโดยเร็ว เพราะก่อนหน้านี้ ในช่วงกลางวันข้างบ้านตนได้ถูกงัดบ้านมาแล้ว จนมาถึงช่วงกลางคืนเป็นคิวของบ้านตัวเอง   

 

 

 

ภาพ / ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชลบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net