3 2 1 แยกค่ะ!!!"ม้า อรนภา"โต้กลับชาวเน็ต นิ่งๆแต่แฝงด้วยไฟใส่ไม่ยั้ง... ถึงเลวแต่ไม่ทำใครเดือดร้อน!!

3 2 1 แยกค่ะ!!!"ม้า อรนภา"โต้กลับชาวเน็ต นิ่งๆแต่แฝงด้วยไฟใส่ไม่ยั้ง... ถึงเลวแต่ไม่ทำใครเดือดร้อน!!


จากกรณีที่ "ม้า-อรนภา กฤษฎี" ได้แสดงความคิดเห็นผ่านทางรายการทีวีรายการหนึ่ง โดยตำหนิคนที่เล่นน้ำท้ายกระบะด้วยคำว่า "เลว" จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมากว่า ม้า ใช้คำที่รุนแรงเกินไป ไม่เหมาะสมอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตบางส่วนใช้คำรุนแรงว่า "ลุงพรชัย ลบเม้นเก่ง"

ล่าสุด "ม้า-อรนภา" ก็ได้โต้กลับชาวเน็ตบางส่วน โดยชี้แจงว่าการเล่นน้ำบนหลังกระบะสามารถทำได้ แต่ก็ต้องมีกฎระเบียบควบคุม หากเกิดอะไรขึ้นมาใครจะสามารถรับผิดชอบได้ พร้อมทิ้งท้ายว่า ตนอาจเป็นคนเลวแต่เกิดมาก็ไม่เคยทำใครเดือดร้อน


"เข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าคะ เรื่องการเล่นน้ำ บนหลังรถกระบะ ไม่มีเรื่องคนรวยคนจน ความเหลื่อมล้ำทางสังคม ทุกคนมีสิทธิ์ค่ะ แต่ในสิทธิก็ต้องมีกฏระเบียบ เพราะคนหมู่มาก ไม่คิดเหรอค่ะว่าเขาเตือนจิตใต้สำนึกของคนที่อยู่ในสังคม การเล่นน้ำแบบที่คุณเรียกว่าประเพณีสงกรานต์ มันจะเป็นอันตรายต่อคนนั่งหลังกระบะ ถ้าเกิดเหตุขึ้นมา คุณจะเรียกร้องจากใครคะ คุณมีเงินพอที่จะจ่ายค่าสูญเสียที่เกิดขึ้นได้ไหม ก็ได้แต่กร่นด่ากฏหมายอีก และที่สำคัญพ่อ แม่เสียใจค่ะ คนเราทำอะไรก็ได้ค่ะ แต่ถ้าเป็นคนดีที่คุณพูดอยู่เนี่ย เขาไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนค่ะ ฉันอาจเป็นคนเลวอย่างที่คุณว่า แต่ตั้งแต่เกิดมา ฉันไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อนค่ะ ดิฉันเป็นคนที่เคารพสังคมที่ตัวเองอยู่ค่ะ หวังว่าคงเข้าใจนะคะ"








ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net