สุดระทึก!! "สาวพังงา" ขับรถหรูมาตามทาง จู่ๆควันลุกโขมง ไฟไหม้เผาวอดทั้งคันรถ ก่อนรีบเอาตัวรอด เฉียดตายเพียงเสี้ยวนาที!

สุดระทึก!! "สาวพังงา" ขับรถหรูมาตามทาง จู่ๆควันลุกโขมง ไฟไหม้เผาวอดทั้งคันรถ ก่อนรีบเอาตัวรอด เฉียดตายเพียงเสี้ยวนาที!


มื่อเวลาประมาณ 12.40 น.วันนี้( 6 เม.ย.60 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ถลาง ได้รับแจ้งเหตเพลิงไหม้รถยนต์บริเวณ ถนนเทพกระษัตรีฝั่งขาเข้า บริเวณแยกมุดดอกขาว หมู่ที่ 8 ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง
หลังได้รับแจ้ง ร.ต.อ. ชาตรี ชูวิเชียร รองสารวัตรสอบสวน สภ.ถลาง จึงประสานรถดับเพลิงของเทศบาลตำบลเทพกระษัตรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัย ทต.เทพกระษัตรี และมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตสนับสนุน พร้อมเดินทางเข้าตรวจสอบ
โดยที่เกิดเหตุพบรถ แลนโรเวอร์ สีดำ ทะเบียนกธ 168 นครศรีธรรมราช เพลิงกำลังลุกไหม้ท่วมคัน  สอบถามเบื้องต้นไม่มีผู้ติดอยู่ภายใน จึงต้องรอให้รถดับเพลิงเดินทางมาถึง  ซึ่งใช้เวลานานหลายนาทีเนื่องจาก การจราจรหนาแน่น เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรา และในข่ายกู้ชีพทั้งสองหน่วยจึงต้อง เร่งจัดการจราจร ให้รถดับเพลิงเข้ามาถึงจุดเกิดเหตุอย่างรวดเร็ว และต้องระบายให้รถฝั่งขาเข้าเมืองวิ่งชิดเลนขวา ให้ห่างจากตัวรถที่ถูกเพลิงไหม้

 


         เมื่อรถดับเพลิงเดินทางมาถึง  เจ้าหน้าที่ได้เร่งฉีดสกัดเพลิงที่โหมลุกไหม้ และมีเสียงดังจากการปะทุของเปลวเพลิงเป็นระยะ  โดยใช้เวลาประมาณ 5 นาที เพลิงมีท่าทีที่สงบลง แต่ก็ไม่มอดสนิท จึงต้องฉีดรอบคันจนเพลิงมอดลง ใช้เวลา รวมประมาณ 15 นาที ก่อนเข้าตรวจสอบตัวรถ พบว่าเสียหายทั้งคัน สอบถามนางสาว วีรยา  ธิติวรณะ  อายุ 34 ปี ชาวจ.พังงา เจ้าของรถซึ่งอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวมาจาก อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ตามลำพัง ซึ่งก็ขับมาตามปกติ แต่เมื่อมาถึงจุดดังกล่าวได้เกิดควันจำนวนมากและเปลวไฟลุกไหม้ขึ้นที่ห้องเครื่องของรถ ตนเองจึงรีบขับเข้าข้างทางและลงจากรถ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ช่วยเหลือ

 



          อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ทำการลงบันทึกประจำวัน พร้อมกับให้เจ้าของรถประสานบริษัทประกันภัย และบริษัทรถตรวจสอบสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ดังกล่าว เบื้องต้นทราบว่ามีการทำประกันภัยแห่งหนึ่งไว้แล้ว

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net