พ่อเฒ่าวัย 72 หายออกจากบ้าน กู้ภัยระดมตามหา พบเป็นศพในสระน้ำหมู่บ้าน

พ่อเฒ่าวัย 72 หายออกจากบ้าน กู้ภัยระดมตามหา พบเป็นศพในสระน้ำหมู่บ้าน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 18 พ.ค.65 เจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31 นครราชสีมา ได้รับแจ้งมีบุคลสูญหายในสระน้ำบ้านสระผัดโพด ต.บ่อปลาทอง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา จึงได้รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมกับ ฮุก31 จุดปักธงชัย ,ฮุก31 จุดอุดมทรัพย์ ,ฮุก31 จุดมะเริง และทีมมนุษย์กบหน่วยเฉพาะกิจฮุก31 ซึ่งมีภารกิจในการดำน้ำและการกู้ชีพทางน้ำ

ที่เกิดเหตุพบเป็นสระสำหรับทำน้ำประปาของหมู่บ้านผัดโพด บริเวณขอบสระพบรองเท้าแตะสีดำวางอยู่ ข้างๆกันพบผ้าขาวม้าวางพาดอยู่บนเก้าอี้ซึ่งคาดว่าจะเป็นของผู้สูญหาย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฮุก31 และทีมเฉพาะกิจฯ จึงได้จัดเตรียมอุปกรณ์ในการดำน้ำก่อนที่จะลงดำน้ำค้นหาผู้สูญหาย ซึ่งทางทีมกู้ภัยฮุก31 ใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมงในการค้นหาก่อนที่ในเวลา 22.20 น. จะพบร่างผู้สูญหาย ซึ่งได้เสียชีวิตไปแล้วสาเหตุมาจากการจมน้ำ ทราบชื่อภายหลังคือนายบุญลภ  ยศสระน้อย อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 18 หมู่ 2 ต.บ่อปลาทอง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา


ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้สอบถามกับทางญาติและชาวบ้านที่ช่วยกันออกตามหาทราบว่า นายบุญลภฯ ได้หายออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงเย็นจนญาติไม่เห็นกลับมาบ้านจึงได้ช่วยกันออกตามหาพร้อมกับชาวบ้าน ก่อนที่จะมาถึงสระดังกล่าวพบรองเท้าวางอยู่และผ้าขาวม้า ชาวบ้านเห็นดังนั้นจึงลงไปช่วยกันค้นหาแต่ด้วยความลึกของสระน้ำที่มีความลึกประมาณ 3-4 เมตร ทำให้ชาวบ้านไม่สามารถค้นหาต่อได้จึงได้ประสานไปยังหน่วยกู้ภัยฮุก31 พร้อมกับทีมนักประดาน้ำให้มาช่วยค้นหาก่อนที่จะพบเป็นศพในเวลาต่อมา ซึ่งคาดว่าในช่วงก่อนเกิดเหตุนายบุญลภฯ น่าจะลงไปล้างตัวหรืออาบน้ำเพราะสังเกตุจากรองเท้าที่วางไว้อย่างเป็นระเบียบและผ้าขาวม้าที่วางพาดกับเก้าอี้เอาไว้ ซึ่งพอลงน้ำไปแล้วอาจเกิดเป็นตะคริวจนไม่สามารถจะพยุงตัวเอาไว้ได้จนทำให้จมน้ำเสียชีวิต ซึ่งทางญาติเองก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุในการเสียชีวิต



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์  จ.นครราชสีมา 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net