ศึกน้ำแข็งหลอดบานปลาย เตรียมออกหมายจับมือยิงหนุ่มใหญ่ ล่าสุดมีรายงานเสียชีวิตแล้ว

ศึกน้ำแข็งหลอดบานปลาย เตรียมออกหมายจับมือยิงหนุ่มใหญ่ ล่าสุดมีรายงานเสียชีวิตแล้ว


จากกรณีที่มีเหตุทะเลาะวิวาทกันสองฝ่ายจากชนวนเหตุมาจากเรื่องซื้อน้ำแข็งหลอด แล้วเกิดการพูดจายั่วอารมณ์ใส่กันไปมา จนกลายเป็นเหตุบานปลาย ยกพวกมาเผชิญหน้า ต่างฝ่ายต่างมีอาวุธปืนแล้วก่อเหตุยิงใส่กันจนมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดภายในหมู่บ้านษมาภรณ์  ตำบลบางปลา อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ  เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อช่วงสายของวันนี้ที่ 3 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวเดินทางลงพื้นที่จุดเกิดเหตุอีกครั้ง ยังพบคราบเลือดที่ล้างออกไม่หมด ขณะนี้ไม่มีชาวบ้านออกมาพูดคุยกันถึงเหตุการณ์เมื่อคืน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ส่วนร้านค้าขายของชำที่เกิดเหตุพบว่าปิดร้านเงียบสนิท  


ด้าน นางแต่ง ระฆัง ชาวบ้านในหมู่บ้านที่ได้ยินเสียงปืนและออกมาดูเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะอยู่ในบ้านห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ได้ยินเสียงปืน 4 นัด จึงออกมาดู พอออกมาก็เหตุคนกำลังวิ่งหนีกันอยู่ พอหันไปตรงที่เกิดเหตุก็เห็นมีคนนอนอยู่กลางถนน จึงเดินไปดูพบว่ามีคนเจ็บสองคน  และมาทราบภายหลังว่าหนึ่งในสองคนคือนายชัยวัฒน์ คนในหมู่บ้านที่เคยรู้จักกันมาก่อนในฐานะคนหมู่บ้านเดียวกัน ปกตินายชัยวัฒน์ จะไม่ค่อยกลับมาอยู่ที่นี้จะไปอยู่ที่จังหวัดกาญจนบุรี นาน ๆ จะมาครั้ง นิสัยส่วนตัวไม่ทราบมากแค่รู้ว่าเป็นคนชอบดื่มสุราเป็นประจำ  

ด้าน พ.ต.อ. วิโรจน์  ตัดโส  ผกก.สภ.บางพลี  เปิดเผยผ่านทางโทรศัพท์ว่า เบื้องต้นขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ทางด้านพนักงานสอบสวนเจ้าของคดีอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อออกหมายจับ ส่วนผู้บาดเจ็บนาย ชัยวัฒน์ นุชพลอย ขณะนี้มีรายงานว่าทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตแล้ว ส่วนนาย ศุภกร ด่านรักษาสุขโชติ อายุ 42 ปี คนเจ็บที่ไปโรงพยาบาลเอง และอ้างกับทางโรงพยาบาลว่าถูกลูกหลง จากการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ทราบว่า นายศุภกร คือคู่กรณีอีกฝ่าย ที่ถูกนายชัยวัฒน์ ยิงสวนไป กระสุนเข้าที่ด้านหลังทะลุหน้าท้องอาการสาหัสยังไม่สามารถสอบปากคำได้ ส่วนผู้ก่อเหตุที่ยังหลบหนีเบื้องต้นมีสองคน ขณะนี้ฝ่ายสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัว 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net