นับถือหัวใจ!! "พ่อ" สงสัย ลูกๆ เข้าเซเว่นฯ เงินไม่พอ แต่ซื้อขนมเกินราคาตลอด หวั่นเป็นขโมย แอบตามไปดู ถึงกับจุกอก น้ำตาแทบไหล!!(มีคลิป)

นับถือหัวใจ!! "พ่อ" สงสัย ลูกๆ เข้าเซเว่นฯ เงินไม่พอ แต่ซื้อขนมเกินราคาตลอด หวั่นเป็นขโมย แอบตามไปดู ถึงกับจุกอก น้ำตาแทบไหล!!(มีคลิป)


จากกรณีเฟซบุ๊ก จุ๋ม เอ ได้ออกมาชื่นชมเด็กหนุ่มพนักงานเซเว่นรายหนึ่งหลังตนเองสงสัยว่าทำไมลูกๆได้ขนมมาเกินราคาตลอด ตนจึงเกรงว่าลูกจะไปขโมยมาหรือเปล่า แต่เด็กปฏิเสธแล้วบกว่าพี่พนักงานออกเงินให้ ซึ่งตนยังไม่ค่อยเชื่อเนื่องจากมันบ่อยเกินไป จึงได้ตามเข้าไปดูจนพบว่าเป็นเรื่องจริง แม้เป็นเพียงน้ำใจเล็กๆ แต่ก้เป็นความน่ารักและน่าชื่นชมอย่างมากสำหรับเด็กวัยรุ่นในสมัยนี้ 


โดยระบุข้อความในเฟซบุ๊กว่า "มีเรื่องราวดีๆมาไห้แชร์กันครับ 7-11 นี้ตั้งอยู่ตลาดนัดหินเพลิงบางพระ ลูกไปชื้อน้ำกินมีเงิน 5 บาท บ้าง 10 บาท บ้าง แต่ได้ ขนม น้ำ มาเกินราคาตลอด ก็เลยถามว่าเอามาได้ไง ขโมยมารึป่าว เด็กบอกว่าพี่เขาออกให้ เราไม่เชื่อเพราะมันบ่อย วันนี้ว่างเลยไห้เงินเด็กไป15 บาทแล้วแอบตามเข้าไปถ่ายกล้อง ให้เด็กซื้อ โออิชิ แล้วบอกว่าเงินมี 15 บาท น้องคนนี้ได้เดินเข้าไปหยิบโออิชิ ไห้แล้วก็ออกส่วนที่ขาดให้โดยยิ้มแย้มแล้วเต็มใจ ถึงจะเป็นแค่เงิน 5 บาท 10 บาท แต่มันก็ให้ด้วยความดีและเมตตา ขอบคุณมากครับ (เชื่อเฟสน้องมันจะยาวไปไหน)"

 

 



โดยหลังจากที่มรการเผยแพร่ข้อความดังกล่าวทำให้มีการแชร์ต่อในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก และชาวเน็ตได้เข้ามาชื่นชมหนุ่มวันรุ่นพนักงานเซเว่นคนดังกล่าวถึงความมีน้ำใจกับเด็กๆ ถึงแม้จะเป็นจำนวนเงินไม่มากนักก็ตาม 

 

 

 

 

ชมคลิป 

 

 

ขอบคุณข้อมูล จุ๋ม เอ






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net