สุราเป็นเหตุ!! "หนุ่มใหญ่" ดับปริศนาคากระท่อม ก่อนตร.รวบตัว "หลานหูหนวก" ได้ สารภาพฆ่าลุงจริง เพราะโมโหที่เงินหาย!?

สุราเป็นเหตุ!! "หนุ่มใหญ่" ดับปริศนาคากระท่อม ก่อนตร.รวบตัว "หลานหูหนวก" ได้ สารภาพฆ่าลุงจริง เพราะโมโหที่เงินหาย!?


เมื่อเวลา 06.20 น. วันที่ 22 มิถุนายน 2560  ร.ต.อ. สมาน พรหมประดิษฐ์ พนักงานสอบสวน สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตลักษณะถูกทำร้ายร่างกาย นอนเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าเพิงพัก ภายในกระท่อมไม่มีเลขที่ ม.5 บ.คลองน้ำเย็น ต.วังทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยบูรพา รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


ที่เกิดเหตุ พบเป็นบ้านชั้นเดียวยกสูงปลูกเป็นกระท่อมเล็กๆ บริเวณหน้าบ้านบันไดทางขึ้นพบศพชาย 1 ราย สวมกางเกงขาสั้นสีกรม ไม่สวมเสื้อ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลแตกบริเวณหน้าผาก และมีรอยเขี้ยวช้ำ สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายก้ำ ไชยพงษ์ 57 ปี ไม่ทราบที่อยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการส่งศพผู้ตายไปทำการชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลวังทอง

 


           

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับหลานชายคือ นายกู้เกียรติ ทันนิเทศ อายุ 27 ปี หรือ ชื่อเล่น ตั้ม พักอาศัยบ้านเลขที่ 152 ม.7 ต.ชัยนาม อ.วังทอง จ.พิษณุโลก โดยทั้งคู่ได้มาอยู่พักอาศัยด้วยกัน และทุกๆวันในช่วงเย็นทั้งคู่จะนั่งดื่มสุราเป็นประจำด้วยกัน แต่เกิดเหตุพบว่านายตั้ม ซึ่งเป็นหลานชายได้หายตัวไป ทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้ออกติดตามตัวในทันที และพบว่านายตั้มได้ไปแอบหลับนอนอยู่ภายในกระท่อมร้าง ห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 500 เมตร ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการเข้าควบคุมตัวมาทำการสอบสวน

 


 



เบื้องต้นนายตั้มยังให้การวกวนเนื่องจากนายตั้มมีอาการหูหนวก พร้อมกับใช้เขียนเป็นตัวหนังสือใส่กระดาษให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแทนว่าได้ทำร้ายผู้ตายจริง ด้วยการชกต่อยเข้าที่หน้าฝากและใบหน้าของผู้ตายจำนวนหลายหมัด เพราะโกรธแค้นที่เงินของตนที่เก็บไว้ในบ้านได้หายไป และเชื่อว่าผู้ตายน่าจะขโมยเงินของตนไป จึงได้มีปากเสียงกันระหว่างนั่งดื่มเหล้าด้วยกัน ก่อนที่จะลงมือทำร้ายผู้ตายจนเสียชีวิต และตนจึงได้ไปหนีไปอาศัยหลับนอนที่กระท่อมอีกแห่ง จนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวได้ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ควบคุมตัวนายตั้มไว้ทำการสอบสวนอย่างระเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net