เปิดภาพ #แตงโม ก่อนพลัดตกสปีดโบ๊ต สูญหายกลางเจ้าพระยา คนดูแลเรือพูดแล้วเห็นอะไรบ้าง

เปิดภาพ #แตงโม ก่อนพลัดตกสปีดโบ๊ต สูญหายกลางเจ้าพระยา คนดูแลเรือพูดแล้วเห็นอะไรบ้าง


ความคืบหน้ากรณีนักแสดงสาวชื่อดัง แตงโม นิดา (ชื่อเดิม ภัทรธิดา) พัชรวีระพงษ์ พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตจมหายไปในแม่น้ำเจ้าพระยา บริเวณหน้าท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี ตั้งแต่เวลาประมาณ 22.30 น. วานนี้ (24 ก.พ.2565) โดยเจ้าหน้าที่หลายหน่วยงานทั้งกู้ภัย นักประดาน้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ทหาร จิตอาสา ได้ร่วมมือกันค้นหาอย่างต่อเนื่อง ตอนนี้ผ่านมานานกว่า 17 ชั่วโมงแล้ว  แต่ยังคงไม่ทราบชะตากรรมของนักแสดงสาว

ล่าสุด "โบ สุรัตนาวี" หรือ (โบ TK) ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความลงไอจีส่วนตัว kiddybo ระบุ “ขออนุญาต โพสต์ภาพล่าสุดของแตงโม เสื้อคลุมตัวนี้นะคะ เพื่อเป็นประโยชน์ต่อการค้นหา โบอยู่กับผู้จัดการคือกระติก ที่ท่าเรือตลอดคืน จะมีการชี้แจงอีกครั้งค่ะ”


 


ทางด้าน พ.ต.ท.อุเทน หงษ์ทอง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ลงพื้นที่ตรวจสอบเรือสปีดโบ๊ตลำเกิดเหตุ ที่ชื่อว่า COBALT เบื้องต้นพบว่าเรืออยู่ในสภาพสมบูรณ์ แต่มีคราบไวน์กระเซ็นเปรอะเปื้อนบนเรือบางจุด เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนผู้แลเรือ ให้การว่า วันเกิดเหตุเห็นแตงโมเดินทางมาลงเรือสปีดโบ๊ตที่อู่ พร้อมกับกลุ่มเพื่อนและเจ้าของเรือ ก่อนจะขับเรือออกไปรับประทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมน้ำแห่งหนึ่ง ใน จ.ปทุมธานี แล้วก็ล่องเรือกลับมา แต่ระหว่างขากลับนั้นนักแสดงสาวเกิดปวดท้องเบา จึงเดินไปถ่ายเบาที่บริเวณท้ายเรือ แต่นักแสดงสาวไม่ได้บอกกับคนขับเรือให้เบาเครื่องลง  จึงคาดว่านักแสดงสาวน่าจะพลัดตกจากเรือ ช่วงก่อนถึงสะพานพระราม 7 ในระหว่างที่กำลังจะเดินไปถ่ายเบาที่ท้ายเรือ



ขอบคุณภาพ : IG melonp.official  kiddybo  






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net