สวนกระแสหมูแพง! ป้าฟักยัน ขายก๋วยเตี๋ยวหมู  ต้มยำ  ต้มจืด 10 บาท คนกินตรึม ถูกแถมอร่อย

สวนกระแสหมูแพง! ป้าฟักยัน ขายก๋วยเตี๋ยวหมู ต้มยำ ต้มจืด 10 บาท คนกินตรึม ถูกแถมอร่อย


วันที่ 14 ม.ค. 65  ผู้สื่อข่าวรายงานที่บริเวณร้านป้าฟัก  ริมถนนบ้านคลองไชโย  หมู่ที่ 3  ตำบลไชโย  อำเภอไชโย  จังหวัดอ่างทอง  ป้าฟังยังคงขายก๋วยเตี๋ยวหมู  ต้มยำ  ต้มจืด ราคาแค่ 10 บาท  สวนกระแสเศรษฐกิจสู้ราคาหมูแพง  ยันยังไม่ยอมขึ้นราคา  คนกินตรึม  ต่างยกนิ้วการันตี  ทั้งราคาถูก  หมูเต็มชาม  และความอร่อยเยี่ยมยอด  รสชาติถูกปาก  ถูกใจลูกค้าที่เป็นขาประจำ  กินกันมากว่าหลายสิบปี  และยังมีอาหารตามสั่งให้เป็นทางเลือกอีก ราคายังคง 30 บาท  เหมือนเดิม

จากการสอบถาม นาง นิภา  เหมือนพงษ์ อายุ 70 ปี  หรือป้าฟัก  เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว 10 บาท  กล่าวว่า  ตนเองได้เปิดร้านก๋วยเตี๋ยวและอาหารตามสั่งมานานกว่า 25 ปี  โดยก๋วยเตี๋ยวนั้นเริ่มต้นขายมาตั้งแต่ราคา 5 บาท  ตอนนั้นราคาหมูกิโลกรัมละแค่ 80 บาท  และต่อมาลูกค้าให้ขึ้นราคาเป็นชามละ 10 บาท จนถึงปัจจุบัน  แม้ราคาหมูและราคาข้าวของแพงขึ้นทุกอย่าง  ป้าฟักก็ยังคงขายก๋วยเตี๋ยวหมูราคาเพียงชามละ 10 บาท  ส่วนอาหารตามสั่งก็คงอยู่ที่ราคา 30 บาท  เหมือนเดิมไม่ขึ้นราคา 


โดยที่ร้านของป้าฟักจะใช้เตาฟืน  และให้คนในครอบครัวมาช่วยกันขาย  ลูกค้าทั้งขาประจำและขาจรที่รู้ข่าวพากันมาชิม  ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า  อร่อยยอดเยี่ยม  ทั้งปริมาณและราคา ถูกใจจริง ๆ  แถมปริมาณยังเกินราคา  และมีอาหารตามสั่งอีกหลายอย่าง  หากใครอยากชิมฝีมือก๋วยเตี๋ยว 10 บาท ของป้าฟักว่าอร่อยขนาดไหน  ก็แวะมาลองชิมได้  โดยร้านเปิดทุกวัน  ตั้งแต่ 08.00 - 15.00 น.  ที่บริเวณริมถนนบ้านคลองไชโย  หมู่ที่ 3  ตำบลไชโย  อำเภอไชโย  จังหวัดอ่างทอง



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net