คืบหน้า 4 ชายฉกรรจ์รุมกระทืบกิ๊กใหม่กลางถนน-ลากสาวขึ้นรถหนี ล่าสุดตำรวจตามตัวได้แล้ว

คืบหน้า 4 ชายฉกรรจ์รุมกระทืบกิ๊กใหม่กลางถนน-ลากสาวขึ้นรถหนี ล่าสุดตำรวจตามตัวได้แล้ว


จากกรณีเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (10 มกราคม 2565) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุมีกลุ่มชายฉกรรจ์รวม 4 คนที่ขับรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจส สีขาว ทะเบียน 5 กฌ 7954 กรุงเทพมหานคร มาจอดประกอบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจส สีเขียวดำ ทะเบียน 2 กฮ  4137 กรุงเทพมหานคร ชายหญิงถูกทำร้ายร่างกายที่จอดรถติดไฟแดงอยู่ก่อนถึงสี่แยกรถรางเก่า ต.เทพารักษ์ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ ก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดจะลงมารุ่มทำร้ายสองชายหญิงจนได้รับบาดเจ็บกลางถนนท่ามกลางสายตาของชาวบ้านที่จอดติดไฟแดงอยู่ ก่อนที่กลุ่มชายฉกรรจ์ทั้งหมดจะลากตัวผู้บาดเจ็บที่เป็นหญิงขึ้นรถของผู้บาดเจ็บก่อนที่จะพากันขับหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อาทิตย์  ซิ้มเจริญ ผกก.สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ ได้ลงมาบัญชาการและวางแผนการติดตามไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาสอบสวนดำเนินคดี โดยให้เจ้าหน้าทีตำรวจชุดสืบสวนเร่งออกแกะภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่ผู้ก่อเหตุหลบหนี 


ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ที่ 11 มกราคม 2565  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่ สภ.สำโรงเหนือ สมุทรปราการ เพื่อติดตามความคืบหน้าทางคดี หลังจากมีรายงานว่าเมื่อช่วงตี 3 ที่ผ่านมาพนักงานสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ ได้เชิญตัวผู้ก่อเหตุและฝ่ายหญิงผู้เสียหายมาสอบปากคำแล้ว ทราบตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด 4 ราย ประกอบด้วย นายศุภวิช หรือกันต์ นิจศรีวงษ์ อายุ 28 ปี    2, นายธันวา หรือบิ๊ก มีนะโรจน์ อายุ 32 ปี 3, นายอนุชา หรือเนม บุญยะวณิช อายุ 34 ปี และ 4 นายเทพวิชญ์ หรือเติ้ล สมเนตรกรสีห์ อายุ 20 ปี พร้อมด้วยหญิงสาวที่ถูกลากตัวขึ้นรถไป ชื่อ น.ส.ปาริชาติ พูนขวัญ อายุ 31 ปี หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ และ ทำให้เสียทรัพย์ ก่อนปล่อยตัวกลับไป และในช่วงของวันนี้ ทราบว่า พนักงานสอบสวนได้เรียกตัวทั้งหมดมาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง 

โดยนาย ศุภวิช แฟนเก่าของนางสาวปาริชาติ ผู้ก่อเหตุ ได้ให้การว่า ปัจจุบันได้แยกกันอยู่เนื่องจากมีเรื่องระหองระแหงกันบ่อยครั้งทำให้ฝ่ายหญิงต้องแยกกันอยู่และพยายามขอเลิกลา แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก จนกระทั่งทราบว่าฝ่ายหญิงมากับนาย สถาพร  ทำให้นายศุภวิช ไม่พอใจและอ้างว่าเคยเตือนนายสถาพร มาแล้วถึงสองครั้งให้เลิกยุ่งกับนางสาวปาริชาติ  โดยนายศุภวิช ได้เฝ้าดูพฤติกรรมของฝ่ายหญิงและแอบติดตั้ง GPS ไว้ที่รถของฝ่ายหญิงจนกระทั่งพบว่าฝ่ายหญิงขับรถออกมาจากบ้านย่านนนทบุรีและพบพิกัดที่จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นสถานที่ทำงานของนายสถาพร จึงชักชวนพรรคพวกขับรถตามพิกัดจีพีเอสมาจนกระทั่งมาพบรถของฝ่ายหญิงจอดติดไฟแดงอยู่ จึงลงมือก่อเหตุก่อนที่จะพาฝ่ายหญิงขึ้นรถขับออกจากที่เกิดเหตุตามที่ปรากฏในคลิปดังกล่าว 

พ.ต.อ.อาทิตย์ ซิ้มเจริญ ผกก สภ. สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ สภ. สำโรงเหนือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมติดตามตัวผู้ก่อเหตุ และ ผู้ที่เกี่ยวข้อง โดยมีทั้งหมด 4 คน แต่ส่วนที่จะถูกดำเนินคดีมีทั้งหมด 3 คน ส่วนอีกคนมาแค่ขับรถให้เฉย ๆ ส่วนสาเหตุเป็นเรื่องของการหึงหวง หรือ เกิดการเข้าใจผิด  แต่ภาพข่าวที่ปรากฏเป็นการกระทำที่อุกอาจและรุนแรง โดยที่เมื่อคืนได้ติดตามผู้ก่อเหตุมาให้ปากคำได้แล้ว 1 ราย พร้อมด้วยหญิงสาวผู้เสียหายที่ถูกลากขึ้นรถมาสอบสวน  



โดยที่วันนี้จะเรียกตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาทำการสอบสวนและรับทราบข้อกล่าวหา ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ไว้ก่อน ส่วนข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ ต้องดูว่าฝ่ายหญิงที่ถูกทำร้ายจะแจ้งความดำเนินคดีหรือไม่ แต่เท่าที่สอบถามเบื้องต้นฝ่ายหญิงยังไม่ติดใจ หรือ แจ้งความแต่อย่างใด ส่วนทางผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้มีการโทรศัพท์พูดคุยกันแล้ว และได้นัดหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในช่วงบ่ายของวันนี้เช่นกัน ในส่วนรายละเอียดอื่น  ๆ ต้องรอสอบถามจากผู้ก่อเหตุและเสียหายทั้งหมดอีกครั้ง  

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net