นี่หรือ อนาคตของชาติ?? ตร.รวบ "สาววัย 16" พร้อมเพื่อน หันมาส่งยาบ้าแทนเรียนหนังสือ สารภาพทั้งน้ำตาลองตามเพื่อนแล้วติดใจ!!

นี่หรือ อนาคตของชาติ?? ตร.รวบ "สาววัย 16" พร้อมเพื่อน หันมาส่งยาบ้าแทนเรียนหนังสือ สารภาพทั้งน้ำตาลองตามเพื่อนแล้วติดใจ!!


ผู้สื่อข่าวรายงานจากจังหวัดลำปาง เมื่อวันที่20มิถุนายน2560 พ.ต.อ.จิตตพล วงษ์วัน ผกก.สภ.เขลาค์นคร จ.ลำปาง สั่งการให้ พ.ต.ท.พินิจ เนตรปัญญา รอง.ผกก.สืบวน, พ.ต.ต.สุริยธฎิษ สุริยะธง สว.สืบสวน, ร.ต.ท.อำมาตย์ วงค์ทาเหลือง รอง สว.สืบสวน พร้อมกำลัง ได้วางแผนล่อซื้อยาบ้าจากสองนักศึกษาหญิง


โดยได้นัดรับส่งยาบ้ากัน บริเวณโรงแรมแห่งหนึ่ง ถนนายลำปาง-เกาะคา ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง เมื่อถึงเวลาที่นัดหมาย ได้มีสองนักศึกษาหญิง ได้ขับรถจักรยานยนต์ ซ้อนท้ายกันมา นำยาบ้ามาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้า บรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใส จำนวน23เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพาย สอบสวนในเบื้องต้นชื่อนางสาวเอ(นามสมมุติ)อายุ16ปี ไม่ได้เรียนหนังสือ เนื่องจากได้ทำเรื่องพักการเรียนไว้ และนางสาวบี(นามสมมุติ) อายุ17ปี กำลังศึกษา ระดับ ปวช.3โรงเรียนเอกชนชื่อดังต่างอำเภอ ในจังหวัดลำปาง จากการสอบสวนในเบื้องต้น

 

 

ทั้งสองคนรับสารภาพว่า เป็นเพียงผู้ส่งยาบ้าเท่านั้น จะได้ค่าจ้างเป็นยาบ้าครั้งละ2-3เม็ด เพื่อนำมาเสพ และพึ่งทำได้ไม่นาน ส่วนตัวการชื่อนายแฟ้ม ได้เช่าโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้กับแยกไฟแดงนาก่วม ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ขยายผล เข้าทำการตรวจค้นในห้องพัก พบนายเจษฎาบดินทร์ หรือแฟ้ม ถีนา อายุ20ปี เป็นพ่อค้ายาบ้าระดับกลาง เป็นที่ต้องการตัว ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ มานานแล้ว และยังพบนายกฤษณะ ตุ้ยเต็มวงศ์ อายุ20ปี และนายณรงค์ศักดิ์ นามวงศ์ อายุ23ปี ทั้งหมดเป็นคนตำบลปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง

 



จากการตรวจค้นพบยาบ้าบรรจุอยู่ในถุงพลาสติกใสจำนวน3ถุงเพื่อเตรียมส่งให้ลูกค้า ตรวจนับรวมกัน จำนวน126      เม็ด เจ้าหน้าที่จึงจับกุมตัวผู้ต้องหา รวมทั้งหมด5คน และตรวจสารเสพติดในร่างกายพบผลเป็นบวกทุกคน จึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นครเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ทั้งนี้ จากการสอบถามสองนักศึกษาหญิง ทั้งสองคน ซึ่งอายุยังน้อยและรับสารภาพทั้งน้ำตา ที่สำคัญยังหนีเรียน ขับรถจักรยานยนต์ส่งยาบ้าให้กับลูกค้า ตามที่นายเจษฎาบดินทร์ หรือแฟ้ม เป็นคนสั่งการ ที่ทำก็หวังเพื่อได้ค่าจ้างเป็นยาบ้านำมาเสพ โดยได้เล่าทั้งน้ำตา ว่า ได้คบกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน บางคนเรียนหนังสือ บางคนไม่ได้เรียนหนังสือ เห็นเพื่อนเสพยาบ้าจึงเพียงแค่อยากลองเสพบ้างเพราะเพื่อชักชวน  แต่พอนานเข้าจึงติด แต่ไม่เงินที่จะซื้อจึงต้องจำยอมเป็นผู้ส่งยาบ้า และทำมานานแล้ว จนในที่สุดมาก็ถูกเจ้าหน้าที่ล่อซื้อจับกุมตัว ถูกดำเนินคดีหมดอนาคตทันที จึงฝากเตือนใครที่คิดอยากลอง หรือหลงผิดให้รีบกลับตัว ก่อนที่จะสายเกินแก้ เพราะว่าสักวันหนึ่งก็จะต้องถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวเหมือนตนเองทั้งสองคน อย่างแน่นอน

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net