บริษัทสยามคูโบต้าร่วมกับกองทัพบกมอบเสื้อกันหนาวให้ชาวกาฬสินธุ์

บริษัทสยามคูโบต้าร่วมกับกองทัพบกมอบเสื้อกันหนาวให้ชาวกาฬสินธุ์


บริษัทสยามคูโบต้าคอร์ปอเรชั่น จำกัด ร่วมกับกองทัพบก จัดคาราวานมอบเสื้อกันหนาวให้กับประชาชน 2 อำเภอในพื้นที่จังหวัดกาฬสินธุ์ 2,500 ชุด

เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่หอประชุมโรงเรียนบ้านโพนนาดี ต.หนองผือ อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ นางวราภรณ์ โอสถาพันธุ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัทสยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด พันเอกมิตรประชา รู้เจน สัสดี จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และพนักงานนำเสื้อกันหนาวในโครงการ “คูโบต้าพลังใจสู้ภัยหนาว” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 22 จำนวน 1,250 ชุดมอบให้กับประชาชน ใน อ.เขาวง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมมอบอุปกรณ์กีฬาให้กับนักเรียนในพื้นที่ จากนั้นได้เดินทางไปที่หอประชุมโรงเรียนบ้านห้วยแดง อ.กุฉินารายณ์ นำเสื้อกันหนาวอีก 1,250 ชุดไปมอบให้กับประชาชนและนักเรียนใน อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์


นางวราภรณ์ โอสถาพันธุ์ กรรมการรองผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท สยามคูโบต้า คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า สำหรับโครงการ “คูโบต้าพลังใจสู้ภัยหนาว” เป็นการตระหนักถึงความรับผิดชอบต่อสังคม และเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ประสบภัยหนาว ซึ่งได้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 22 โดยในปีนี้ สยามคูโบต้าได้แบ่งปันความอบอุ่นผ่านเสื้อกันหนาว ไปยังพี่น้องประชาชน เยาวชน และเกษตรกรที่ขาดแคลนปัจจัยในการดำรงชีพในช่วงอากาศหนาวเย็น ในพื้นที่ภาคเหนือ ได้แก่ จังหวัดอุตรดิตถ์และจังหวัดพิษณุโลก ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ได้แก่ จังหวัดกาฬสินธุ์ และจังหวัดบุรีรัมย์ จังหวัดละ 2,500 ตัว รวมทั้งสิ้นจำนวน 10,000 ตัว โดยได้ร่วมกับกองทัพบก ซึ่งเป็นหน่วยงานที่ให้ความสำคัญต่อการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนที่ประสบภัยพิบัติ  พร้อมดำเนินการจัดกิจกรรมตามแนวทางและมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด

สำหรับ จ.กาฬสินธุ์ได้ดำเนินกิจกรรมลงพื้นที่มอบเสื้อกันหนาวจำนวน 2,500 ตัว ให้แก่ พี่น้องประชาชนในพื้นที่ ตำบลหนองผือ อำเภอเขาวง จังหวัดกาฬสินธุ์ และตำบลกุดหว้า อำเภอกุฉินารายณ์ จังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมกันนี้ ยังได้รับร่วมมือจาก คูโบต้ากาฬสินธุ์ ซึ่งเป็นร้านค้าผู้แทนจำหน่ายสยามคูโบต้าในพื้นที่ ดำเนินกิจกรรม “คูโบต้าพร้อม” ภายใต้แคมเปญ เคียงข้างสร้างอนาคต มอบอุปกรณ์กีฬาเพื่อเสริมสร้างทักษะกีฬาและการออกกำลังกายให้แก่เยาวชนอีกด้วย



ภาพ/ ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.กาฬสินธุ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net