สลด! พระพ่อฝันฟันหลุดเป็นลางร้าย ก่อนพบลูกชายผูกคอดับ ร่างเน่าคาไร่อ้อย

สลด! พระพ่อฝันฟันหลุดเป็นลางร้าย ก่อนพบลูกชายผูกคอดับ ร่างเน่าคาไร่อ้อย


วันที่ 20 พฤศจิกายน   2564 เวลา 14.10 น.  พ.ต.ท.บรรลุ สินนา สว.สอบสวน สภ.พิบูลย์รักษ์ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุ มีคนผูกคอตาย ที่เตาเผาถ่านในไร่อ้อย ท้ายบ้านนานกหงส์ หมู่ 4 ต.นาทราย  จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.พิบูลรักษ์ อาสากู้ภัยส่งเสริมธรรม รุดไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุ พบศพนายอภิชาติ บุญพา อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 4 ต.แก้งไก่ อ.สังคม จ.หนองคาย ใช้เชือกค่าวขนาดใหญ่ผูกคอกับกิ่งไม้ สภาพศพสวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงขายาวสีน้ำตาล ลำตัวขึ้นอืด เลือดปนน้ำหนองไหลส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ ข้างศพพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า คลิ๊ก สีบรอนซ์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนของผู้ตายจอดอยู่ พร้อมขวดน้ำและเหล้าขาว เจ้าหน้าที่ได้แก้ปมเชือกนำร่างลงมา

จากการสอบสวน  พระคำตา มหาปุญโญ อายุ 62 ปี พระลูกวัดโนนเกษม ต.แก้งไก่ อ.สังคม จ.หนองคาย พ่อของผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาดูศพลูกชาย ให้การว่า ผู้ตายมาแต่งงานมีครอบครัวอยู่ที่บ้านนานกหงส์ ได้ประมาณ 10 กว่าปี มีลูก 2 คน แต่ผู้ตายและภรรยาชอบทะเลาะมีปากเสียงกันประจำ เพราะผู้ตายเป็นคนขี้หึง   แต่ก็ไม่เคยแยกทางกัน ก่อนเกิดเหตุวันที่ 13 พฤศจิกายน ผู้ตายไปหาและได้พูดคุยกันตามประสาพ่อลูก แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ  กระทั่งวันนี้มาทราบข่าวว่าลูกชายผูกคอตาย จึงเดินทางมาดูและปลงสังเวช  ส่วนเมียผู้ตายมาเห็นศพสามีก็เป็นลม หมดสติ ญาตินำส่งโรงพยาบาล ซึ่งญาติไม่มีใครติดใจการเสียชีวิต ตนในฐานะพ่อจึงให้เจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยหาไม้มาทำพิธีฌาปนกิจจุดเกิดเหตุทันที


”ก่อนได้ข่าวว่าลูกชายผูกคอตาย ได้มีลางสังหรณ์ก่อน โดยคืนวันที่ 10 พฤศจิกายน ได้ฝันว่าฝันหลุด ถ้าหากฝันแบบนี้ถือว่าเป็นลางไม่ดีจะมีญาติพี่น้องเสียชีวิต พอเช้าวันที่ 11 พฤศจิกายน ตื่นมาแปรงฟัน ปรากฏว่าฟันหลุดจริง แต่ก็ไม่ได้คิดมาก แต่นอนคิดถึงลูกชาย กลัวว่าจะพาครอบครัวไปไม่รอด ทั้งที่ก่อนบวชได้แบ่งมรดกให้ลูกทุกคนแล้ว  กระทั่งมีญาติโทรแจ้งข่าวว่าลูกชายผูกคอตายที่ไร่อ้อยตัวเอง”

พ.ต.ท.บรรลุ สินนา สว. สอบสวน สภ.พิบูลย์รักษ์ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายมีอาชีพทำนาและทำไร่อ้อย มีประวัติเสพยา ทำให้ทะเลาะกับภรรยาประจำ ทำให้ภรรยาไม่สนใจ ซึ่งผู้ตายก็มักจะมาอยู่ที่เถาเผาถ่าน ในไร่อ้อยของตัวเอง  ก่อนพบศพ โดยภรรยาผู้ตายออกมารับจ้างเกี่ยวข้าวใกล้ที่เกิดเหตุ และมาพบศพสามีผูกคอตาย จึงเป็นลมหมดสติ ญาติจึงได้แจ้งตำรวจ ซึ่งตำรวจสันนิษฐานว่าผู้ตายน้อยใจภรรยา จึงผูกคอตายประชด ญาติไม่ติดใจในการเสียชีวิต จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณี ซึ่งศพเน่าและส่งกลิ่นเหม็นแล้ว พระพ่อของผู้ตายจึงทำพิธีเผาด้วยกองฟอน ตรงบริเวณดังกล่าว



 

ภาพ/ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อุดรธานี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net