"หนุ่มดับเพลิง" จอดเก๋งใต้ถุนบ้าน จุดเตาอั้งโล่รมควันปลิดชีพสลด

"หนุ่มดับเพลิง" จอดเก๋งใต้ถุนบ้าน จุดเตาอั้งโล่รมควันปลิดชีพสลด


เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 ต.ค. 64  ร.ต.อ.สมพาน  เด่นดวง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สามโก้  ได้รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง  ที่จอดอยู่ภายใต้ถุนบ้านเลขที่ 109  หมู่ที่ 4  ตำบลราษฎรพัฒนา  อำเภอสามโก้  จังหวัดอ่างทอง  หลังได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ  พร้อมด้วยแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลสามโก้  และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ยกใต้ถุนสูง  พบรถยนต์เก๋ง  ยี่ห้อมิตซูบิชิ  สีบรอนซ์เงิน  หมายเลขทะเบียน กง 9671 อ่างทอง  จอดอยู่ใต้ถุนบ้าน  บริเวณที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิต  สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน  นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำเงิน  ทราบชื่อต่อมา นาย บุญธรรม  แก้วภัคดี อายุ 53 ปี  เป็นพนักงานขับรถดับเพลิง  เทศบาลตำบลสามโก้  และที่บริเวณเบาะหลังรถยนต์ด้านซ้าย  พบเตาอั้งโล่วางอยู่สภาพมอดจนไฟดับแล้ว  เหลือแต่เพียงเถ้าถ่าน


จากสอบถาม นาง ยุภา  แก้วภัคดี อายุ 53 ปี  ภรรยา  เล่าให้ฟังว่า  สามีทำงานเป็นพนักงานขับรถน้ำดับเพลิง  เทศบาลตำบลสามโก้  ในช่วงนั้นหลานชายวัย 4 ขวบ  ได้เดินมาหาปู่เพื่อจะขึ้นไปนั่งเล่นบนรถยนต์กับปู่  เมื่อหลานชายเปิดประตูเรียกปู่ไม่ตื่น  จึงปิดประตูแล้วเกิดประตูหนีบมือ  ทางลูกสะใภ้ นางสาววิภารัตน์  เสถียรอัน อายุ 30 ปี  ได้ยินเสียงมาดูลูกชายที่โดนประตูรถยนต์หนีบมือ  เมื่อเปิดประตูรถยนต์ พบว่าพ่อสามีเสียชีวิตแล้ว  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้เข้าตรวจสอบ

ส่วนสาเหตุในการคิดสั้นของ นาย บุญธรรม  คนในครอบครัวไม่มีใครรู้สาเหตุ  ว่ามีแรงจูงในมาจากเรื่องอะไร  เนื่องจาก นาย บุญธรรม  เป็นคนเงียบขรึมไม่เคยเล่าเรื่องปัญหาให้คนในครอบครัวได้ฟัง  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งร่างผู้เสียชีวิต  ไปตรวจสอบชันสูตรสาเหตุยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์  โรงพยาบาลธรรมศาสตร์  ศูนย์รังสิต  เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริงตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net