อุกอาจ! 3 อาชีวะ ควบ PCX ปืนจ่อหัว-ไล่ฟันอริต่างสถาบัน หักหลบชนราวเหล็กสาหัส

อุกอาจ! 3 อาชีวะ ควบ PCX ปืนจ่อหัว-ไล่ฟันอริต่างสถาบัน หักหลบชนราวเหล็กสาหัส


 จากกรณีเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Juthamas Sungnoy ได้โพสต์ข้อความและคลิปวีดีโอ ว่าช่วยกันตามหาหน่อยน้อง 2 คน ที่โดนที่โดนคนขับขี่ Pcx 3 คนไล่ฟันน้องจึงเสียหลักมอไซค์ชนราวกับราวสะพานบีทีเอส โรงเรียนนายเรือ ซึ่งน้อง 2 คนสาหัสช่วยกันแชร์หน่อยครับช่วยน้อง ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นเพื่อนของผู้บาดเจ็บทั้งสองที่เห็นเหตุการณ์ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามรถคนที่ก่อเหตุและถ่ายคลิปรถและตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้ 

ผู้สื่อข่าวจึงได้ติดต่อสอบถามไปยังเจ้าหน้าที่กู้ชีพของเทศบาลนครสมุทรปราการ ที่เข้าไปช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทั้งสอง ได้เล่าว่า เมื่อเวลาประมาณ 14.00 น.ของวันนี้ได้รับแจ้งจากว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับราวเหล็กที่บริเวณทางขึ้นสถานีรถไฟฟ้า บีทีเอส หน้าโรงเรียนนายเรือ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสองราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบ ที่บริเวณกลางถนนได้พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า โซนิค สีดำขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มคว่ำอยู่กลางถนน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้งสองเป็นชายวัยรุ่นอายุ 16 ปี กระเด็นขึ้นมาด้านบนฟุตบาทได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยผู้บาดเจ็บคนแรกชื่อนายชัย (นามสมมุติเสื้อสีฟ้า ) อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นคนขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสกระเพาะปัสสาวะแตก และขาขวาหัก ส่วนคนซ้อนท้ายชื่อนายพร (นามสมมุติเสื้อสีดำ) อายุ 16 ปี เล่นกันได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก จึงรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ  


จากการสอบถามนายแดง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนที่ไปด้วยกัน ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขี่รถจักรยานยนต์พานายพร อายุ 16 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนกันและเรียนอยู่วิทยาลัยเทคนิคสมุทรปราการ ไปฉีดวัคซีนที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ โดยมีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยกัน หลังฉีดวัคซีนเสร็จ กำลังพากันขี่จักรยานยนต์กำลังจะกลับบ้านพัก อยู่ ๆได้มีนักเรียนกรุงเทพช่างจำนวน 3 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ  ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนและนั่งซ้อนท้ายกันมา ได้ขี่เข้ามาประกบคนที่นั่งกลางได้ชักอาวุธปืนออกมาจอที่หัวคนขี่ ส่วนคนที่ซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธมีดออกมาฟันผู้บาดเจ็บทั้งสอง แต่ไม่ถูกเนื่องจากผู้บาดเจ็บทั้งสองเอียงตัวหลบ ทำให้รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บเสียหลักพุ่งชนราวเหล็กทางข้นรถไฟฟ้าบีทีเอสหน้าโรงเรียนนายเรือ ได้รับบาดเจ็บสาหัสทั้งสองคน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีมุ่งหน้าไปทางสำโรง ตนจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามผู้ที่ก่อเหตุและใช้มือถือถ่ายคลิปเอาไว้ซึ่งตนจำได้ว่าผู้ก่อเหตุทั้งหมดเรียนอยู่ที่กรุงเทพช่าง 

 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.สมุทรปราการ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net