ภรรยา เศร้า! สามีวัย 71 ป่วยติดเตียงนั่งกินโจ๊ก-ลูกชิ้นปิ้ง จู่ๆติดคอเสียชีวิต

ภรรยา เศร้า! สามีวัย 71 ป่วยติดเตียงนั่งกินโจ๊ก-ลูกชิ้นปิ้ง จู่ๆติดคอเสียชีวิต


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 7 ต.ค. 64 ร.ต.อ.ไพฑูรย์  ประทุม  รองสารวัตรสอบสวน สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุชายสูงอายุกินลูกชิ้นติดคอเสียชีวิตอยู่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 179/1 หมู่ที่ 1ตำบลสี่ร้อย อำเภอวิเศษชัยชาญ จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาป่อเต็กตึ้ง พบชายสูงอายุนอนเสียชีวิตอยู่ที่ถนนปูนหน้าบ้าน ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ททราบชื่อต่อมาว่า นายบุญเชิด ทองประสิทธิ์ อายุ 71 ปี


จากการสอบถาม นาง อัจฉรา ทองประสิทธิ์ อายุ 57 ปีภรรยา เล่าให้ฟังว่า นายบุญเชิด สามีเป็นผู้ป่วยติดเตียง แขนขาอ่อนแรง ในช่วงกลางวันได้นั่งกินโจ๊กและลูกชิ้นปิ้ง จู่ๆได้เกิดอาการลูกชิ้นติดคอ ตนเองได้ให้ดื่มน้ำแต่ยังไม่ดีขึ้นจึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่งโรงพยาบาล และได้พานายบุญเชิด มารอเจ้าหน้าที่อยู่ที่ถนนหน้าบ้าน เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพเดินทางมาถึงพบว่าเสียชีวิตแล้ว

จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แพทย์พยาบาลเจ้าตรวจสอบ  ซึ่งทางญาติพี่น้อง ไม่มีผู้ใดติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ของนายบุญเชิด  ญาติจึงประสานเจ้าหน้าที่ป่อเต็กตึ้ง ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปยังวัดโพธิ์เอน เพื่อทำการบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป

 



ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อ่างทอง






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net