ยังไม่จบดราม่า อุ๋ย บุดด้า เบลส ลั่นไม่เคยเป็นลูกศิษย์ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต แจงแค่ไปสังเกตการณ์ ไม่คิดกลับไปอีก

ยังไม่จบดราม่า อุ๋ย บุดด้า เบลส ลั่นไม่เคยเป็นลูกศิษย์ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต แจงแค่ไปสังเกตการณ์ ไม่คิดกลับไปอีก


            ยังไม่จบดราม่า อุ๋ย บุดด้า เบลส ลั่นไม่เคยเป็นลูกศิษย์ ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต แจงมีภาพเข้าร่วม แค่ไปสังเกตการณ์ 


          

            ยังไม่จบกระแสดราม่า เมื่อ อุ๋ย บุดด้า เบลส มีชื่อพัวพันกับกรณีคลิปโปรโมทคอร์สห้องเรียนเข็มทิศชีวิต ของ ครูอ้อย ฐิตินาถ ณ พัทลุง เจ้าของหนังสือ เข็มทิศชีวิต ซึ่งคอร์สดังกล่าว มีการโปรโมทว่า มีดารา นักธุรกิจ มาร่วมเข้าคอร์สเป็นจำนวนมาก และกำลังเป็นประเด็นโดนขุดอยู่ในโลกโซเชียลขณะนี้

          โดยล่าสุด อุ๋ย บุดด้า เบลส ก็ได้ออกมาชี้แจงแบบชัด ๆ ผ่านทางเฟซบุ๊ก Oui Buddhabless เกี่ยวกับกรณีดังกล่าวแล้ว 



          "ผมแจ้งให้คอร์สที่เอารูปผมไปโปรโมทออก ตั้งแต่อาทิตย์ก่อนที่ผมโพสต์ เค้าเอาออกให้ทันที วันจันทร์ที่ผ่านมาไปออกรายการโหนกระแส ของพี่หนุ่ม กรรชัย ทางช่อง 3SD ก็มีถามถึงเรื่องนี้ ก่อนเข้ารายการทางรายการโทร. ไปหาเจ้าของคอร์ส ทางเค้าก็ยืนยันว่าผมเป็นแค่ผู้สังเกตการณ์และทดลองเพื่อตัดสินใจว่าจะรับทำเพลงให้กับหลักสูตรเขาหรือไม่ เมื่อ 4 ปีที่แล้ว 

          ซึ่งสุดท้ายผมตัดสินใจไม่ร่วมงานด้วย ก็ไม่เคยติดต่อกันอีกเลยตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา ทางเค้าก็ยืนยันว่าผมไม่เคยเป็นลูกศิษย์เค้า ตอนที่ผมไปยังไม่มีเรื่องการปฏิบัติธรรมเลยด้วยซ้ำ จะมีก็คือการพูดคุยกับคนที่ไปหลายครั้งแล้ว เค้าเล่าให้ฟังว่าครูชวนไปปฏิบัติธรรม ทำให้เค้าจากที่ไม่เคยสนใจธรรมะ หันมาสนใจมากขึ้น ซึ่งเค้าไม่ได้นับถือพุทธ แต่คนที่เคยไปแล้วไม่อยากกลับไปอีกก็มี ซึ่งผมก็เป็นคนหนึ่งที่ไม่คิดจะกลับไปอีก"

 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net