พิษณุโลก "หนุ่มคนงานสวนยางพารา" เพิ่งทำงานได้ 3 วัน ถูกคนร้ายฆ่าฟันหัว

พิษณุโลก "หนุ่มคนงานสวนยางพารา" เพิ่งทำงานได้ 3 วัน ถูกคนร้ายฆ่าฟันหัว


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 7 พ.ค. ร.ต.อ.สุรินทร์ ตะกรุดเพชร รอง สว.(สอบสวน) สภ.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตายภายในสวนยางพารา พื้นที่หมู่ 5 บ้านนาพราน ต.บ้านกลาง อ.วังทอง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.ประมุข  ปิ่นปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.แก่งโสภา เจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประสาทบุญสถาน ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณบ้านพักคนงานในสวนยางพารา พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อแขนสั้นสีเหลือง นุ่งกางเกงขาสั้นสีฟ้า มีบาดแผลถูกฟันเข้าที่ศีรษะ กกหูซ้าย ข้อมือซ้าย เป็นภาพน่าสยดสยอง พบว่าคนตายไม่ใช่คนไทยมีสัญชาติมอญ ทราบชื่อคือ นายเต้ย ไม่ทราบนามสกุล อายุประมาณ 20 ปี นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบหม้อต้มใบกระท่อมถูกทิ้งในป่า และบ้องเสพกัญชาแบบพลาสติก 1 อัน มีดหวด 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ตำรวจสอบสวน นายเกลี้ยง อายุ 32 ปี พี่เขยผู้ตาย ซึ่งเป็นชาวมอญเช่นกัน ให้การว่า นายเต้ย ผู้ตาย มารับจ้างเฝ้าสวนยางพาราที่หมู่บ้านนี้ได้เพียง 3 วัน และกรีดยางเพียงลำพัง ซึ่งก่อนหน้านี้เคยรับจ้างกรีดยางอยู่ที่บ้านแก่งคันนา ต.คันโช้ง อ.วัดโบสถ์ แต่ตกงานจึงมาหาตนเองก่อนจะพามาทำงานที่สวนยางพาราจุดเกิดแหตุ ส่วนช่วงเกิดเหตุน่าจะเป็นเมื่อคืนที่ผ่านมา เพราะช่วงหัวค่ำตนยังโทรพูดคุยกับผู้ตายอยู่เลย คาดว่าน่าจะมีปากเสียงกับกลุ่มคนร้ายซึ่งอาจจะรู้จักกันมาก่อน และพากันมาเที่ยวหาแวะดื่มสังสรรค์ต้มใบกระท่อม สุดท้ายทะเลาะกันอย่างรุนแรงจนทำร้ายร่างกาย และถูกอาวุธของมีคมฟันเข้าตามร่างกายจนเสียชีวิตในที่สุด

ด้าน นายสุเทน  ฤทธิ์ศักดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 กล่าวว่า หลังจากตนเองรับแจ้งจากชาวบ้านจึงมาตรวจสอบ พบว่านายเต้ย ผู้ตาย เพิ่งเข้ามาอาศัยอยู่ที่สวนยางพาราได้เพียง 3 วัน และเชื่อว่าในคืนเกิดเหตุน่าจะมีการดื่มสังสรรค์กัน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นกลุ่มของผู้ใด เพราะที่ผ่านมาทราบว่านายเต้ยก็เคยแวะเวียนมาที่หมู่บ้านเป็นประจำ เพราะมีญาติทำงานรับจ้างเฝ้าสวนยางพาราหลายคน และเคยมีเพื่อนเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านนี้ด้วย ซึ่งเยาวชนในหมู่บ้านก็ให้ข้อมูลว่า กลุ่มวัยรุ่นและนายเต้ยมักจะมั่วสุมดื่มกินสังสรรค์กันบ่อยๆ



ด้าน พ.ต.อ.ประมุข  ปิ่นปลื้มจิตต์ ผกก.สภ.แก่งโสภา กล่าวว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานต่างๆ พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสของคนร้าย ซึ่งคาดว่าน่าจะยังหลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ รวมถึงสอบปากคำชาวบ้านที่พบศพคนแรก พร้อมนำคนงานชาวมอญอีกประมาณ 10 คน มาสอบสวนอย่างละเอียดและทำประวัติ เพื่อเร่งติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคล๊กนิวส์ จ. พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net