ทหารปืนใหญ่เปิดอาคารโรงจอดรถเรดาร์สร้างขวัญกำลังใจให้กำลังพล!!

ทหารปืนใหญ่เปิดอาคารโรงจอดรถเรดาร์สร้างขวัญกำลังใจให้กำลังพล!!


วันนี้ 14 มิ.ย.60 พลเรือตรี เอกราช พรหมลัมภัก ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยาน และรักษาฝั่ง เป็นประธานในพิธีเปิดอาคาร โรงจอดรถเรดาร์ ศูนย์ต่อสู่อากาศยานและรักษาฝั่ง หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยาน และรักษาฝั่ง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยมี นาวาเอก ณัฐพงศ์ ปานโสภณ  ผู้บังคับการศูนย์ต่อสู่อากาศยานและรักษาฝั่ง คณะนายทหาร ข้าราชการ เข้าร่วมในพิธีเปิด


            โดย นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 9  รูป มาสวดพระพุทธมนต์ พร้อมประพรมน้ำพระพุทธมนต์ และกระทำพิธีเจิมป้าย อาคาร โรงจอดรถเรดาร์ศูนย์ต่อสู่อากาศยานและรักษาฝั่ง เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่หน่วยงาน กำลังพล และเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศลให้แก่ผู้บังคับบัญชา ข้าราชการ และพลทหารในสังกัดที่เสียชีวิตจากการปฏิบัติหน้าที่ไปแล้ว

 



            นาวาเอก ณัฐพงศ์ ปานโสภณ  กล่าวว่า ตามที่กองทัพเรือ อนุมัติแผนปฎิบัติการจัดซื้อ/จ้าง ประจำปีงบประมาณ 59 กลยุทธิ์ด้านการส่งกำลังบำรุง ทั้งนี้การจัดสร้างอาคาร โรงจอดรถ เรดาร์ศูนย์ต่อสู่อากาศยานและรักษาฝั่ง ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว เมื่อวันที่ 28 เมษายน 2560 เพื่อความเป็นสิริมงคล สร้างขวัญกำลังใจกับกำลังพลในสังกัด จึงได้จัดพิธีทำบุญและเปิดอาคาร ศูนย์ต่อสู่อากาศยานและรักษาฝั่ง ในวันนี้ 

 

 

 

 

 

 

 

 

ภาพ/ข่าว : ทีมข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ชลบุรี






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net