"เฒ่าพิษณุโลก วัย 76" ลงข่ายหาปลา หมดแรงกลางคัน จมน้ำเสียชีวิต

"เฒ่าพิษณุโลก วัย 76" ลงข่ายหาปลา หมดแรงกลางคัน จมน้ำเสียชีวิต


 วันที่ 21 เมษายน 2564 พ.ต.ท.กัลยาณี ท่าโพธิ์ สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ. พิษณุโลก รับแจ้งมีบุคคลจมน้ำเสียชีวิตภายใน สระน้ำขุดขนาดใหญ่คลองหลวง ม.1 บ้านคลองตาคง ตำบลดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงประสานทีมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำหน่วยกู้ภัยบูรพา สมาคมพิษณุโลกการกุศลสงเคราะห์ จังหวัดพิษณุโลก เข้าดำเนินการตรวจสอบพบในจุดเกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ มีความลึกประมาณ 4-5 เมตร และในจุดเกิดเหตุพบรองเท้าผู้สูญหายถอดวางอยู่ริมสระน้ำจำนวน 1คู่เรือท้องแบนหาปลา 1 ลำลอยอยู่กลางน้ำ


โดยตรวจสอบอย่างละเอียดพบว่าภายในเรือมีถังปลาและมีปลาที่เพิ่งจับได้อยู่ในกระถางจำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบใคร เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงได้ลงดำเนินการดำค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงจึงสามารถพบร่างผู้เสียชีวิตจมอยู่ภายในสระน้ำดังกล่าว พร้อมนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากน้ำพบเป็นชาย 1 รายไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาลสภาพศพไม่พบบาดแผลมีเพียงน้ำไหลออกทางปากจมูกเสียชีวิตมาแล้วอย่างน้อยประมาณ 6 ชั่วโมง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ  นายวิชัย ชูชาติ อายุ 76 ปี บ้านเลขที่ 83 ม.1 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตรวจสอบอย่างละเอียดพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทองพร้อมนำศพผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชโรงพยาบาลวังทอง



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่า ผู้เสียชีวิตได้พักอาศัยอยู่กับนางสงบ ชูชาติ อายุ 75 ปี ภรรยา ผู้ตายได้เปิดเผยว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ตายได้ปั่นจักรยาน 2 ล้อออกมาจากบ้านเพื่อมาวางข่ายหาปลาโดยปกติผู้ตายจะกลับเข้าบ้านในเวลา 11:00 น ของทุกวันแต่วันนี้หลังจากเวลา 11:00 น ผ่านไปผู้ตายกลับหายตัวไปยังไม่กลับเข้าบ้านตนจึงออกมาดูที่ สระน้ำดังกล่าว ก็พบรถจักรยานผู้ตายจอดอยู่และพบรองเท้าผู้ตายถอนวางไว้ที่ริมสระน้ำ พบเรือลอยอยู่ผิวน้ำ จึงไปตามชาวบ้านมาช่วยกันดูและคาดว่าผู้ตายน่าจะจมน้ำจึงประสานแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาดำเนินการค้นหา จนกระทั่งพบร่างผู้เสียชีวิตจมน้ำดังกล่าว เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดว่าผู้ตายซึ่งมีอายุมาก น่าจะลงเดินข่ายถ่ายหาปลา และเกิดหมดแรงจมน้ำช่วยเหลือตัวเองไม่ได้เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งจะได้ รอผลพิสูจน์ศพผู้ตายอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net