“โลตัส” เปิดช่องทางให้กับผู้ประกอบการเช่าพื้นที่โลตัส-มีทีมปรึกษามืออาชีพเพิ่มโอกาสขายสินค้า

“โลตัส” เปิดช่องทางให้กับผู้ประกอบการเช่าพื้นที่โลตัส-มีทีมปรึกษามืออาชีพเพิ่มโอกาสขายสินค้า


นางสาวเบญจวรรณ อ่องศรี ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศูนย์การค้าและพื้นที่เช่า โลตัส บริษัท เอก-ชัย ดีสทริบิวชั่น ซิสเทม จำกัด กล่าวว่า โลตัสเป็นศูนย์รวมของชุมชนด้วยเครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วประเทศ เพราะมีสาขามากที่สุดเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมเปิดโอกาสและช่องทางในการทำธุรกิจอย่างเท่าเทียมและเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายจากทุกสาขาทั่วประเทศ 


  ‘โลตัส’ มีที่ปรึกษามืออาชีพหนุนสร้างโอกาสขายรายย่อย เพื่อเพิ่มโอกาสในการค้าขาย  นอกเหนือจากช่องทางการทำธุรกิจในศูนย์การค้า เช่น ช่องทางต่อยอดธุรกิจออนไลน์, กิจกรรมทางการตลาดและสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์ เป็นต้น เพื่อร่วมกันพัฒนากิจการของท่านในฐานะคู่ค้าพันธมิตร ผู้สนใจเช่าพื้นที่ติดต่อสอบถามได้ที่  02-7979000 กด “3” สำหรับเช่าพื้นที่ /ศูนย์อาหารและ  กด “4” สำหรับเช่าพื้นที่หน้าโลตัส ขนาดเล็ก หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fb.watch/46Tls2qFN9/


 “โลตัสวางยุทธศาสตร์การดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืนคู่กับสังคมไทย ซึ่งหนึ่งในเป้าหมายสำคัญที่ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง คือการเป็นส่วนสำคัญที่จะช่วยขับเคลื่อนให้ผู้ประกอบการธุรกิจเอสเอ็มอี โอทอป มีโอกาสสร้างรายได้ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายสินค้าและขยายฐานลูกค้า”



 ที่ผ่านมาโลตัส ให้การสนับสนุนผู้ประกอบการ SME ผ่านโครงการต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น โครงการถุงคืนชีพ สร้างอาชีพ , โครงการ Food Paradise เปิดพื้นที่ภายในศูนย์การค้าฟรีเพื่อให้เกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อย, โครงการตลาดนัด SME ไทย ถูกใจมหาชน ร่วมมือกับกระทรวงพาณิชย์คัดเลือกผู้ประกอบการ SME ผู้ประกอบการ OTOP Select  รวมไปถึงผู้ประกอบการรายย่อยในชุมชนกว่า 300 ราย นำสินค้ามาวางจำหน่ายบริเวณด้านหน้าสาขาโดยไม่มีค่าใช้จ่าย, โครงการตลาดสุขใจวัยเก๋า เปิดพื้นที่ให้ผู้สูงอายุนอกระบบ มาจำหน่ายสินค้าในห้าง โลตัส  และ โครงการศูนย์ฝึกอาชีพจตุจักร สนับสนุนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตรและสาธารณูปโภคให้เป็นเวลา 3 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เปิดให้บริการจัดฝึกอบรมหลักสูตรวิชาชีพให้แก่ประชาชนที่สนใจ เป็นต้น
 
#โลตัส #เทสโก้โลตัส #ธุรกิจSME #สนใจเช่าพื้นที่ #ติดต่อเช่าพื้นที่ #หาที่ขายของ #ทำเลขายของ #Lotus #SME






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net