"หนุ่มใหญ่" มองเห็นรำไร นึกว่าตุ๊กตาลอยน้ำ ที่แท้ศพหญิงนิรนาม

"หนุ่มใหญ่" มองเห็นรำไร นึกว่าตุ๊กตาลอยน้ำ ที่แท้ศพหญิงนิรนาม


วันที่ 4 มีนาคม 2564 เวลา 07.30 น.พ.ต.ต.ธีรภาพ ภูขันซ้าย   สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี  ได้รับแจ้งพบศพคนจมน้ำเสียชีวิต อยู่ที่สวนสาธารณหนองสิม เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วย แพทย์เวร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิส่งเสริมธรรมอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ
 


 ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ50ปี สูง150-155ซม. สวมเสื้อยืดสีชมพู นุ่งกางเกงขายาวสีน้ำตาล  สวมรองเท้าผ้าใบสีน้ำเงินชมพู  นอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำริมตลิ่งฝั่งตะวันออก  ตรวจสอบไม่พบเอกสารประจำตัว  เสียชีวิตประมาณ 2-4ชม.

จากการสอบสวน นายสุพล  พานนนท์ อายุ 52 ปี บ้านเลขที่ 211/6 ม.9 ซ.บ้านหนองเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ผู้มาพบศพ  ให้การว่าตนทำอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยทุกวันก่อนไปทำงานตนจะออกมาเดินใช้เครื่องตรวจหาวัตถุ เพื่อหาเหรียญ หรือวัตถุมีค่า ตามสวนสาธารณะ โดยวันนี้ตนก็ออกมาหาเหรียญตามปกติ เมื่อเดินมาถึงจุดเกิดเหตุพบว่ามีอะไรลอยอยู่ในน้ำ ตนจึงเรียกให้คนที่มาออกกำลังกายมาช่วยดู ในตอนแรกคิดว่าจะเป็นตุ๊กตา แต่ปรากฏว่าเป็นศพคน  จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ



พ.ต.ต.ธีรภาพ ภูขันซ้าย   สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี  จากการตรวจสอบเบื้องต้นผู้ตายไม่มีเอกสารประจำตัว สอบถามคนที่มาออกกำลังกาย ทราบว่ามีคนเห็นผู้ตาย จะมาออกำลังกาย ในตอนเช้ามืดและตอนเย็น ทุกวัน ซึ่งมีคนเห็นผู้ตาย มาวิ่งออกกำลังกาย เวลา05.00 น. แต่ก็ไม่ทราบว่าเป็นใครอยู่ที่ไหนโดยสันนิษฐานว่าผู้ตายจะมาออกกำลังกาย และ เดินลงมาริมตลิ่งอาจจะไปล้างมือหรือดูปลา  แล้วเกิดอาการวูบขึ้นมาจากการมีโรคประจำตัว อีกทั้งช่วงกลางคืนที่ผ่านมามีฝนตกลงมา จึงผลัดตกลงไปในน้ำ ซึ่งอาจจะไม่มีใครเห็นและช่วยเหลือ จึงจมน้ำเสียชีวิต โดยได้มอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี เพื่อตรวจสอบหาสาเหตุอย่างละเอียด และรอให้ญาติมาติดต่อเพื่อไปบำเพ็ญกุศตามประเพณีต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.อุดรธานี
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net