"หนุ่มใหญ่พิษณุโลก" คิดสั้นกระโดดให้รถไฟทับร่างเสียชีวิตสลด

"หนุ่มใหญ่พิษณุโลก" คิดสั้นกระโดดให้รถไฟทับร่างเสียชีวิตสลด


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 1 มี.ค. ร.ต.อ.สมศักดิ์ ขอเทียม รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณจุดกั้นทางรถไฟใกล้เคียงวัดสะพาน 3 หมู่ 7 บ้านสะพาน 3 ต.อรัญญิก อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยข่าวภาพ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นายฐานะวุฒิ  คงอื้อตระกูล อายุ 55 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 367/6 หมู่ 10 ต.บึงพระ อ.เมืองพิษณุโลก สภาพศพสวมเสื้อแขนสั้นสีแดง นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา ร่างกระเด็นตกไปอยู่ในพงหญ้าริมทางรถไฟ กะโหลกศีรษะแตกจนมันสมองกระจายเกลื่อน แขน ขา ผิดรูป อย่างน่าสยดสยอง ส่วนรถไฟที่ชนผู้เสียชีวิตนั้นคือรถไฟขบวนที่ 210 เที่ยวกรุงเทพ-พิษณุโลก ได้จอดเทียบชานชาลาที่สถานีรถไฟพิษณุโลก ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. ขณะที่ศพของผู้เสียชีวิตกู้ภัยได้นำร่างส่งชันสูตรพลิกศพที่แผนกนิติเวชโรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร


จากการสอบถามพี่สาวผู้เสียชีวิต ทราบว่า นายฐานะวุฒิ  คงอื้อตระกูล ได้ป่วยเป็นโรคมะเร็งมาเป็นเวลากว่า 8 ปี ก็รักษาตัวมาตลอดตามขั้นตอนของแพทย์ ซึ่งทำให้มีอาการปวดเข่า ปวดข้อ ปวดไหล่ ก่อนหน้านี้ทางครอบครัวก็พูดให้กำลังใจมาโดยตลอด และบอกว่าไม่ต้องทำอะไร ไม่เป็นภาระของใครทั้งสิ้น แต่ก็ไม่คาดคิดว่าวันนี้จะตัดสินใจขี่รถจักรยานยนต์ออกมาจากบ้านพักและมาคิดสั้นกระโดดให้รถไฟพุ่งชนจนถึงแก่ชีวิตในที่สุด เพราะช่วงเย็นก็ยังคุยกันปกติ

ซึ่งสอดคล้องกับผู้เห็นเหตุการณ์ที่ขี่รถผ่านไปมา สังเกตเห็นชายคนดังกล่าวมายืนอยู่ริมทางรถไฟด้วยท่าทางหมดอาลัยตายอยากดูเศร้าสร้อย แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะตัดสินใจกระโดดให้รถไฟชน คาดว่าน่าจะท้อแท้ที่ต้องต่อสู้กับโรคร้ายที่เป็นอยู่ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แน่ชัดอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนศพจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป



 ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net