สลด! หนุ่ม-สาวพิษณุโลก ขับเก๋งกลับจากท่องราตรีพลิกคว่ำ ดับ 3 เจ็บ 3

สลด! หนุ่ม-สาวพิษณุโลก ขับเก๋งกลับจากท่องราตรีพลิกคว่ำ ดับ 3 เจ็บ 3


เมื่อเวลา 03.53 น. วันที่ 19 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.กล้าณรงค์ จันทรมณี รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักตกถนนพลิกคว่ำ มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บหลายราย บนถนนหลวงหมายเลข 11 เส้นสายวังทอง - สากเหล็ก หลักกิโลเมตรที่ 204 ใกล้เคียงแพล้นปูนซีแพค หมู่ 5 บ้านดินทอง ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลวังทอง และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพา ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นมาร์ช สีดำ แผ่นป้ายทะเบียน ขค 9377 อุดรธานี เสียหลักพลิกคว่ำจนพังยับเยินเป็นเศษเหล็ก ภายในรถมีผู้ที่โดยสารที่นั่งมาถูกอัดก็อปปี้ติดอยู่คาซากรถ ส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือด้วยความเจ็บปวด เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพาเข้าตรวจสอบพบว่ามีผู้โดยสารมาด้วยกันจำนวน 6 คน ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดนำร่างออกมาจากตัวรถอย่างทุลักทุเล ยืนยันเสียชีวิตจำนวน 2 ราย ในที่เกิดเหตุ ทราบชื่อต่อมา คือ น.ส.จิรารัตน์ ชื่นสนธิ อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 8 ต.วังโพรง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก และ นายอภิวัฒน์  พงษ์ขำคำประเสริฐ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 ต.วังยาง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก
 


นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บสาหัสอีก 4 ราย เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยบูรพาเร่งนำส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลวังทอง ทราบชื่อคือ นายอนุสรณ์ ชื่นสนธิ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9 หมู่ 8 ต.วังโพรง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถเก๋งคันดังกล่าว แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาลวังทอง และ น.ส.ตุ๊กตา บุญบรรลุ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9/1 หมู่ 8 ต.วังโพรง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บมีอาการทางกระดูกหัวไหล่ซ้าย นายชสาพงษ์ ทองบุญรอด อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 หมู่ 8 ต.วังโพรง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บมีอาการบาดแผลฉีกขาดและถลอกตามร่างกายหลายแห่ง นายธนพัฒน์ จันภูมิ อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97 หมู่ 8 ต.วังโพรง อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก ได้รับบาดเจ็บมีอาการทางกระดูกแขนซ้ายแผลตามร่างกาย รวมมีผู้เสียชีวิตทั้งหมด 3 ราย บาดเจ็บสาหัส 3 ราย



จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตและผู้บาดเจ็บที่นั่งโดยสารมาด้วยกันนั้นเป็นกลุ่มเพื่อนๆ ในละแวกหมู่บ้านเดียวกัน เดินทางมาด้วยกันทั้งหมด 6 คน โดยมีนายอนุสรณ์ ชื่นสนธิ เป็นคนขับ ได้ไปเที่ยวดื่มสังสรรค์กันที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่งในตัวอำเภอเมืองพิษณุโลก อยู่ดื่มกินกันจนถึงเวลาร้านปิด ระหว่างทางกลับบ้านที่ อ.เนินมะปราง นั้นรถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงข้างทางหลายตลบ ซึ่งเส้นทางที่เกิดเหตุนั้นเป็นทางตรงยาวผู้ขับขี่อาจเกิดอาการวูบหลับใน จนทำให้รถเกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะติดต่อแจ้งญาติให้มารับศพนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.พิษณุโลก 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net