"แม่ร่ำไห้" กอดภาพลูกสาวขึ้นโรงพัก วอนตำรวจตามจับกระบะชนแล้วหนี หวั่นตายฟรี

"แม่ร่ำไห้" กอดภาพลูกสาวขึ้นโรงพัก วอนตำรวจตามจับกระบะชนแล้วหนี หวั่นตายฟรี


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 ที่ สภ.เมืองกาฬสินธุ์ จ.กาฬสินธุ์ นางพัชรินทร์ ไชยบล อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 168 หมู่ 7 บ้านโพนทอง ต.โพนทอง อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์ พร้อมด้วยนายวิศิษฐ์ ไชยบล อายุ 60 ปี บิดาและญาติ ถือภาพถ่ายนางสาวพัชรี  น้อยหลุบเลา อายุ 17 ปี ลูกสาว เข้าติดตามความคืบหน้าคดีที่ลูกสาวถูกรถกระบะคู่กรณีชนจนเสียชีวิตแล้วหนีกับ พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ โดยเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถนำตัวคนขับรถคู่กรณีมาดำเนินคดี เกรงว่าลูกสาวจะเสียชีวิตฟรี  จึงมาติดตามคดีและขอร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามคดีด้วย เนื่องเวลาผ่านมานานกว่า 3 สัปดาห์และเคยมาติดตามแล้ว 2 ครั้งแต่ไม่มีความคืบหน้า


นางพัชรินทร์ ไชยบล อายุ 40 ปี แม่ของนางสาวพัชรี  ผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า อุบัติเหตุลูกสาวถูกรถกระบะคู่กรณีชนแล้วหนีก่อนเสียชีวิตดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.10 น.ของวันที่ 23 มกราคม 2564 ที่ผ่านมา บนถนนถีนานนท์ บริเวณสะพานลอยหน้าตลาดสดทุ่งนาทอง  และอยู่ใจกลางเมืองกาฬสินธุ์ โดยวันเกิดลูกสาวซึ่งเป็นอดีตนักตะกร้อโรงเรียนประจำจังหวัด ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเดม่อน สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กฉ 2499 กาฬสินธุ์ ฝั่งเลนเข้าตัวเมืองกาฬสินธุ์ กำลังจะไปธุระ แต่กลับถูกรถกระบะ ทราบจากผู้เห็นเหตุการณ์ว่าเป็นรถกระบะสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อ ไม่ทราบทะเบียน ขับขี่มาด้วยความเร็วชนล้มลงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส เบื้องต้นกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล ก่อนที่จะเสียชีวิต เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2564 ที่โรงพยาบาลกาฬสินธุ์

นางพัชรินทร์ กล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุ ตนได้มาแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาฬสินธุ์ เมื่อวันที่ 24 มกราคม 2564 ก่อนที่ลูกสาวจะเสียชีวิต เนื่องจากได้รับบาดเจ็บสาหัส และทนพิษบาดแผลไม่ไหว  จากนั้นได้มาติดตามความคืบหน้าของคดีกับพนักงานสอบสวน 2 ครั้ง เพื่อให้ช่วยติดตามรถกระบะคู่กรณีมาดำเนินคดี และแสดงความรับผิดชอบ ทั้งนี้จากการสอบถามพยานบุคคล ที่ใกล้สถานที่เกิดเหตุ  ทราบว่ารถคู่กรณีเป็นรถกระบะสีขาว ไม่ทราบรุ่น ยี่ห้อ และหมายเลขทะเบียน  แต่ถนนและจุดบริเวณที่เกิดเหตุนั้นอยู่ใจกลางเมือง คาดว่าจะต้องมีภาพกล้องวงจรปิดอยู่หลายจุด และอาจจะสามารถบันทึกภาพรถคันต้องสงสัยไว้ได้  จึงได้ถือภาพถ่ายบุตรสาวมาติดตามคดี และขอร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวคนขับ เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับดวงวิญญาณลูกสาว และเกรงว่าลูกสาวจะเสียชีวิตฟรี เพราะเวลาผ่านมานานกว่า 3 สัปดาห์แล้ว คู่กรณียังหลบหนีลอยนวล



ด้าน พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ สุริยะ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งความแล้ว เจ้าหน้าที่ไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่เนื่องจากอยู่ในระหว่างติดตามพยานหลักฐานของเจ้าหน้าที่ เนื่องจากหลักฐานที่มีอยู่ยังไม่ชัดเจน ทั้งรูปพรรณสัณฐานของรถคู่กรณี และภาพจากกล้องวงจรปิด รวมทั้งพยานที่เห็นเหตุการณ์ เนื่องจากเวลาเกิดเหตุค่อนข้างดึก เบื้องต้นได้มอบหมายให้ พ.ต.ท.สุเทพ ภูกัณหา รองผกก.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ดูแลรับผิดชอบคดี และเร่งดำเนินการติดตามตัวคนขับให้เร็วที่สุด เพื่อให้ความเป็นธรรมกับญาติและผู้เสียชีวิตต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิกนิวส์ จ.กาฬสินธุ์






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net