ญาติเศร้า! เผา ด.ญ. วัย 11 ปี พบปู่ขืนใจหลาน เคยเป็นภารโรง จับก้นลวนลามเด็ก

ญาติเศร้า! เผา ด.ญ. วัย 11 ปี พบปู่ขืนใจหลาน เคยเป็นภารโรง จับก้นลวนลามเด็ก


จากกรณีเด็กหญิงณิชานันท์ ศรีดาแก้ว วัย 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยแม่และญาติระบุว่าลูกสาวถูกปู่แท้ๆอายุ 66 ปี ข่มขืนช่วงกลางเดือนพฤศจิกายน 2563 จนตั้งครรภ์นอกมดลูก ก่อนที่จะมีอาการแพ้ และอาเจียนทรุดหนักจนเสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้พาไปตรวจร่างกายพบว่าอวัยวะเพศฉีกขาด และเข้าแจ้งความที่ สภ.สหัสขันธ์ ก่อนที่ตำรวจ สภ.สหัสขันธ์ ท้องที่เกิดเหตุ จะขอหมายศาล จ.กาฬสินธุ์ จับกุมตัวนายประยูร ศรีดาแก้ว อายุ 66 ปี ปู่แท้ๆของเด็กหญิง และเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.7/64 ลงวันที่ 15 มกราคม 2564 ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 16 มกราคม 2564 ที่บ้านเลขที่ 70/1  หมู่ 11 บ้านไทรทอง ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ นายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ เข้าให้กำลังใจครอบครัวของเด็กหญิงณิชานันท์ ศรีดาแก้ว วัย 11 ปี ที่เสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยเหลือให้กับนางยุพิน ลาภบุญเรือง อายุ 33 ปี แม่ของเด็กหญิงณิชานันท์ และกำชับให้ผู้นำท้องถิ่นอำนวยความสะดวกในการจัดงานศพ ส่วนในเรื่องของคดีความก็ปล่อยให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย จากนั้นเวลา 13.00 น.ญาติและเพื่อนบ้านได้เคลื่อนศพของเด็กหญิงณิชานันท์ไปทำพิธีฌาปณกิจที่วัดบูรพาภิรมย์ บ้านโปร่งเชือก ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ ท่ามกลางความโศกเศร้า โดยนายตระกูล หนูนิล นายอำเภอสหัสขันธ์ยังได้เป็นประธานในงานฌาปณกิจอีกด้วย4


ด้านนายศักดา เขาวง  ผู้ใหญ่บ้านไทรทอง หมู่ 11 กล่าวว่า ก่อนหน้านี้นายประยูร ซึ่งเป็นปู่ของเด็กหญิง นอกจากจะเป็น อป.พร.ประจำหมู่บ้านแล้ว ยังเคยทำงานรับจ้างเป็นนักการภารโรงที่โรงเรียนแห่งหนึ่งอีกด้วย ซึ่งเท่าที่ทราบจากชาวบ้านระหว่างการทำงานแทนนักการภารโรงที่ลาป่วยก็มีพฤติกรรมเด็กไปฟ้องพ่อแม่ และผู้อำนวยการว่าถูกปู่คนนี้ลวนลาม โดยการลูบคลำและจับก้นเด็กผู้หญิง แต่สามารถไกล่เกลี่ยกันได้แล้วเรื่องจบไป ก่อนที่จะถูกผู้บริหารสถานศึกษาเลิกจ้างและมาก่อเหตุข่มขืนหลานแท้ๆของตนเองในครั้งนี้

ขณะที่ความคืบหน้าของคดีล่าสุด พนักงานสอบสวนสภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ได้คุมตัวนายประยูร ศรีดาแก้ว อายุ 66 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ ที่ จ.7/64 ลงวันที่ 15 มกราคม 2564 ไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ เบื้องต้นแจ้งข้อกลาวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว ทั้งนี้ผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ข่มขืนหลานสาวของตัวเอง4

 



โดยพ.ต.อ.วิชัย ทองคำ ผกก.สภ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า หลังเจ้าหน้าที่จับกุมตัวนายประยูร พร้อมสอบปากคำซึ่งได้ปฏิเสธ วันนี้พนักงานสอบสวนจึงนำตัวส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์เบื้องต้นแจ้งข้อกลาวหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุ ไม่เกิน 13 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย พร้อมกับคัดค้านการประกันตัว เนื่องเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจและจากเกรงว่าหากประกันตัวออกมาจะมายุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน ส่วนผลการชันสูตรการเสียชีวิตนั้นจะต้องรอผลจากแพทย์เสียก่อน เพราะหากผลการชันสูตรของแพทย์ยืนยัน ประกอบกับการรวบรวมพยานหลักฐานหากพบว่ามีความเชื่อมโยงและพิสูจน์การเสียชีวิตเกิดมาจากการถูกข่มขืนข้อหาและโทษก็จะหนักขึ้น

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.กาฬสินธุ์
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net