สลด! ปิกอัพพุ่งชนจยย. สามี-ภรรยาท้อง 7 เดือน กระเด็นดับพร้อมลูกในท้อง

สลด! ปิกอัพพุ่งชนจยย. สามี-ภรรยาท้อง 7 เดือน กระเด็นดับพร้อมลูกในท้อง


เมื่อวันที่ 11 ม.ค. 64  ร.ต.ท.หญิงยลยุพา  ลานนท์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุโพธิ์ทองว่า  เกิดเหตุรถยนต์ปิคอัพชนกับ รถ จยย. ที่บริเวณบนสะพานกุดร่องกว้าง ขาเข้าเมืองก่อนถึงบ้านง้อ ถนนสายศรีสะเกษ – ยางชุมน้อย  ต.น้ำคำ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถานและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศรีสะเกษสงเคราะห์


เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบรถ จยย. ฮอนด้า รุ่นคลิก สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 7กฌ 182 กรุงเทพมหานคร ถูกชนล้มอยู่ข้างสะพาน ใกล้กันพบรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อเชฟโรเล็ต สีเทา หมายเลขทะเบียน 2 ฒข 2485 กรุงเทพ  ชนติดอยู่กับขอบสะพานสภาพรถยนต์มีร่องรอยถูกชนด้านหน้าได้รับเสียหาย  และจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุพบว่ามีชายหญิง  2 คนที่ขับขี่รถ จยย.มาได้ถูกชนร่างกระเด็นตกลงไปใต้สะพานความสูงประมาณ 5 เมตร เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ช่วยกันนำเอาร่างของทั้ง 2 คนขึ้นมาบนสะพานและพบว่า ผู้หญิงที่กำลังตั้งครรภ์ประมาณ 7 เดือนได้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ชายยังมีชีพจรเต้น  เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปั้มหัวใจ จากนั้น ได้รีบนำตัวส่งไปยัง รพ.ศรีสะเกษ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนชื่อ นายวรวุฒิ เจริญนาม อายุ  35 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 344/3 ม.8 ต.ทาม อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ และ น.ส.สมพร แดงวิบูลย์ อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 175 ม.5 ต.ดอนมนต์ อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เป็นสามีภรรยากัน ก่อนเกิดเหตุ ได้ขับขี่รถ จยย.คันเกิดเหตุออกมาจากบ้านที่ 344/3 ม.8 ต.ทาม เพื่อจะเข้าไปทำธุระในตัวเมืองศรีสะเกษ   เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ปิคอัพหมายเลขทะเบียน 2 ฒข 2485 กรุงเทพ  โดยมี นายบดินทร์  คำโสภา  อายุ  32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 49/1 หมู่ 5 ต.ลิ้นฟ้า  อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ และได้ขับขี่รถออกจากตัวเมืองศรีสะเกษเพื่อมุ่งหน้ากลับไปบ้านที่ อ.ยางชุมน้อย  วิ่งสวนทางมา และมีมาถึงที่เกิดเหตุได้เกิดเสียหลักชนกับรถ จยย.ทำให้ 2 สามีภรรยาและลูกในท้องประมาณ 7 เดือนของ น.ส.สมพร เสียชีวิต



นายบดินทร์  คำโสภา  อายุ  32 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 49/1 หมู่ 5 ต.ลิ้นฟ้า อ.ยางชุมน้อย จ.ศรีสะเกษ  กล่าวว่า ตนกำลังขับขี่รถยนต์คันเกิดเหตุเพื่อที่จะเดินทางกลับบ้านที่บ้านดินดำ ต.ลิ้นฟ้า  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีรถยนต์ปิคอัพยี่ห้อโตโยต้ารุ่นวีโก้ ขับสวนทางมาด้วยความเร็วสูง ตนจึงได้หักพวงมาลัยรถของตนหลบอย่างกะทันหันจนชนกับราวสะพาน โดยที่รถยนต์ของตนไม่ได้ชนกับรถ จยย.คันที่เกิดเหตุแต่อย่างใด   

 ร.ต.ท.หญิงยลยุพา  ลานนท์  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองศรีสะเกษ จ.ศรีสะเกษ กล่าวว่า  การเกิดอุบัติเหตุที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตและทรัพย์สินได้รับเสียหายครั้งนี้  ตนจะได้ทำการสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงที่เกิดขึ้นอย่างละเอียดเพื่อที่จะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ศรีสะเกษ 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net