"ป้าวัย 46" ขี่จยย.วูบ หลุดโค้งพุ่งชนกำแพง ยายวัย 69 ซ้อนท้ายเสียชีวิต

"ป้าวัย 46" ขี่จยย.วูบ หลุดโค้งพุ่งชนกำแพง ยายวัย 69 ซ้อนท้ายเสียชีวิต


 เมื่อเวลา 11:00 น ของวันที่ 11 มกราคม 2564 ร.ต.อ. อัครเดช ฟูแสง รอง สว.สส. สภ.อ.เมืองปราจีนบุรี รับแจ้ง ว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์พลิกคว่ำด้วยตนเอง บาดเจ็บ 1 รายเสียชีวิต 1 ราย จึงได้เดินทาง ไปพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร เจ้าหน้าที่มูลนิธิ สว่างบําเพ็ญธรรมสถาน
 


เมื่อถึงที่เกิดเหตุอยู่บริเวณซอยที่ 9 หมู่ 1 ตำบลเนินหอม อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี พบจักรยานยนต์ Yamaha ฟีโอเร่ สีแดงขาว หมายเลขทะเบียน ออบ 373 กรุงเทพมหานคร ลักษณะ แหกโค้งชนกำแพง ส่งผลทำให้มีผู้รับบาดเจ็บ 2 ราย รายแรกมีอาการบาดเจ็บเล็กน้อย ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบส่งรพ.ศูนย์เจ้าพระยาอภัยภูเบศร ทราบชื่อต่อมาชื่อนางสาวนวลจันทร์ เย็นประสิทธิ์ อายุ 46 ปี ส่วนอีกรายหมดสติทีจุดเกิดเหตุ และมีบาดแผลเจาะลึกที่บริเวณศรีษะมีเลือดไหลจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ทำการ CPR ที่ จุดเกิดเหตุ ประมาณ 20 นาที แต่ไม่เป็นผล ทำให้เสียชีวิต  ที่จุดเกิดเหตุ ทราบชื่อตอมาชื่อต่อมา นางจงกลณี คิดถึงพรหม อายุ 69 ปี อยู่บ้านเลขที่ 9809 หมู่2  ต.เนินหอม อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี

จากการสอบถามนางสาวนวลจันทร์ คนขับได้ เล่าว่า ตนกับผู้เสียชีวิตกำลังเดินทางไปธนาคารพอถึงจุดเกิดเหตุมีอาการวูบแล้วก็จำอะไรไม่ได้มารู้สึกตัวอีกที ตอนนอนอยู่กับพื้น ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า รถดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วแล้วได้ยินเสียงชนกำแพงตนจึงรีบออกมาดูเบื้องต้นมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 รายไม่ได้สติ จึงรีบโทรแจ้งกู้ภัย เข้าให้การช่วยเหลือ



ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตร อย่างละเอียดที่โรงพยาบาล และสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป

ข่าว-ภาพ : สายชล หนูแดง /สุรชัย ใจบุญ ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.ปราจีนบุรี
 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net