รวบยกแก๊ง "5 โจ๋หัวร้อน" รุมตี-แทงผู้รับเหมา เสียชีวิตต่อหน้าลูกเมีย

รวบยกแก๊ง "5 โจ๋หัวร้อน" รุมตี-แทงผู้รับเหมา เสียชีวิตต่อหน้าลูกเมีย


เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 24 พ.ย.63 พ.ต.ท.วีรวัฒน์ เครือสมบัติ รอง ผกก.สส.สภ.บางเเม่นาง พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางเเม่นาง ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี กว่า 20 นาย นำตัวนายนายอ่อน สิงห์แก้ว อายุ 30 ปี อาชีพคนงานก่อสร้าง บ้านเลขที่ 539 หมู่4 ต.โผงผาง อ.เเม่สาย จ.เชียงราย ผู้ต้องหาก่อเหตุใช้อาวุธมีดปลายแหลมแบบพับ ความยาวประมาณ 14.5 ซม.แทงนายสันติ เกิดเเดง อายุ 43 ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง บ้านเลขที่ 182/4 หมู่4 ต.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี จนเสียชีวิต ไปชี้จุดทิ้งมีดในบ่อน้ำใกล้จุดเกิดเหตุ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นวันที่ 23 พ.ย.เวลา 22.00 น.ภายในแคมป์คนงานก่อสร้างเลขที่ 44/19 หมู่5 ต.บางแม่งนาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี 


ภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มผู้ก่อเหตุจำนวน 5 ราย ใช้ไม้และบันไดกระหน่ำตีผู้เสียชีวิต จากนั้น 1 ในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธมีดปลายแหลมแทงเข้าที่บริเวณใต้ราวนมซ้าย 1 แผล หลัง 2 แผล ทำให้นายสันติ เสียชีวิตทันที 

 

นางธนาภา อารี อายุ 47 ปี บ้านเลขที่ 70/44 หมู่4 ต.บางเเม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ภรรยาผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา สามีได้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่มานั่งกินเหล้าในที่พัก สาเหตุมาจากสามีของตนทำที่เเบ่งกั้นแนวเขตพื้นที่บริเวณหน้าบ้านของตน จึงทำให้กลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจ เมื่อเมาได้ที่จึงเดินเข้ามาหาเรื่องสามีตน และภาพเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป ตนคิดว่าการกระทำดังกล่าวอุกอาจมาก อีกทั้งตอนที่ผู้ก่อเหตุรุมทำร้ายสามีนั้นลูกของตนเห็นเหตุการณ์ทั้งหมดและมันจะเป็นภาพติดตาลูกไปตลอดชีวิต 



ต่อมาเวลา 17.00 น. พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองวิลัย รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ได้เดินทางมาที่จุดเกิดเหตุ โดยกล่าวว่า ตอนนี้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้ครบทั้ง 5 คนแล้ว โดยนายอ่อน รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือใช้อาวุธมีดแทงนายสันติ จนเสียชีวิต แล้วนำอาวุธมีดมาทิ้งไว้ในบ่อน้ำ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทำการลงงมมีดในบ่อน้ำโดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงแต่ไม่พบ กลับมาพบว่ามีดดังกล่าววางอยู่ใต้ต้นมะม่วง จึงเเจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย จากนั้นนำตัวส่ง ร.ต.อ.ชัยยันต์ แก้วประสิทธิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.บางเเม่นาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ต่อไป 

ภาพ / ข่าว : ผู้สื่อข่าวคลิ๊กนิวส์ จ.นนทบุรี 






ติดต่อ โฆษณา

Contact : Click Marketting -

Clicknews-tv.net